“นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” สวยแซ่บเว่อร์ “เกรท” ขายขนมจีบ ปัดเกาะกระแส

กลายเป็นสาวฮอตชั่วข้ามคืนสำหรับ “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” หลังจากมีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกมเข้ม ช่อง 3 “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” เร่ขายขนมจีบ ร้อนถึง “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ต้องเชิญเธอมาเปิดอกคุยทุกเรื่อง ทุกประเด็น ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” เรียกว่า “สวยแซ่บเวอร์” ตามคำร่ำลือจริงๆ

เกรทขอเบอร์ ?

“เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว และมันเป็นปกติที่กี้ก็โสด พี่เขาก็โสด อาจจะมีความน่ารักระดับหนึ่งที่พี่เขาชอบ เขาก็จีบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว ประมาณ 2 ปีได้ แล้วเรื่องก็จบที่เราไม่ได้คุยกันอีก ที่พี่เขาพูดมาทั้งหมดนั่นคือความจริง ตอนแรกกี้ว่าจะไม่ออกมาพูดด้วยตัวเองว่าเรื่องจริงมันคืออะไร เพราะการพูดออกมามันก็ไม่มีอะไรดี เหมือนเราไปเกาะกระแสเขา”

สานต่อความสัมพันธ์ ?

“ต้องบอกนิดหนึ่งว่าครั้งสุดท้ายที่กี้รู้เรื่องเขาคือกี้ไปถ่ายซิทคอม แล้วเจอพี่ช่างแต่งหน้าคนหนึ่งเขาก็เชียร์ๆ กี้ไม่ได้คุยกับพี่เขามากไปกว่าเดิม พี่ช่างแต่งหน้าเขาก็มาบอกว่าพี่เขาอยากจะคุยด้วยนะ เขาชอบจริงๆ จะคุยไหม แต่กี้ก็พูดตรงๆว่ากี้ประมาณตัวเองถูกว่ากี้เองก็เป็นแค่พริตตี้คนหนึ่ง เราไม่ได้เป็นนางเอก แฟนคลับเขาก็คงอยากจะให้เป็นข่าวกับนางเอกด้วยกันเองรึเปล่า กี้ไม่ได้คิดว่าพี่เขาไม่ดี แต่กี้กลับมามองย้อนดูตัวเองดีกว่าว่าดีสำหรับเขาไหม ถ้ากี้จะมีชื่อเสียงขึ้นมาจริงๆก็อยากจะมีชื่อเสียงเพราะเนื้องานของกี้  คือตอนนั้นพี่เขาก็มีข่าวกับผู้หญิงคนหนึ่งด้วย”

เขาบอกว่าดีใจที่มารู้ทีหลังว่าอยู่คอนโดเดียวกันกับเรา ?

“เรื่องอยู่คอนโดเดียวกัน มันแตกต่างจากข่าวที่บอกว่าพี่เขาชวนเราขึ้นคอนโดมาก  ขอเล่าแต่แรกแล้วกัน กี้รู้จักพี่เกรท ด้วยความบังเอิญว่าเขามาเจอกี้ที่ร้านอาหารทะเลร้านหนึ่ง พี่เขาก็เข้ามาคุยกับกี้เขาเข้ามาคุยเหมือนกับว่ารู้จักเรามานานแล้ว ซึ่งกี้ก็ตกใจนิดๆเหมือนกันที่พี่เขาเดินมาคุยด้วย ก็ช็อคๆ แต่ไมได้รังเกียจนะ พี่เขาก็คุยประมาณว่าคุยกันมาตั้งนาน นัดมาเจอก็ไม่ออกมาเจอนะ ที่สำคัญคือพี่เขาทักแล้วยังไม่ทำหน้าเหวอใส่เขาอีก พี่เขาก็รู้สึกนอยด์ๆนะ กี้เลยบอกว่าเอางี้ไหมค่ะ งั้นเรามาเริ่มคุยกันใหม่ดีกว่าค่ะ ว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้นเพราะกี้เริ่มงงแล้ว ตอนนั้นมันยังเป็นบีบี เขาก็เอาบีบีมาให้ดูว่าพี่ยังคุยกับหนูเมื่อเช้าอยู่เลย กี้ก็เอาบีบีของเขากับกี้มาเปรียบเทียบดู ซึ่งพินก็ไม่เหมือนกัน รูปโปรไฟล์ก็ไม่ใช่แล้ว เลยบอกว่าพี่ค่ะกี้คิดว่าคนที่พี่คุยอยู่น่าจะเป็นตัวปลอมนะ เขาก็บอกอีกว่าไม่จริง มาดูอินสตาแกรมแหละ เขาก็บอกว่าถ้าไม่ใช่กี้แล้วทำไมเขาถึงมีรูปคอนโดกี้ ลงข้อความทุกอย่างตรงกับชีวิตจริงกี้หมดเลย พี่เขาก็ยังไม่เชื่อว่ากี้พูดความจริง คิดว่ากี้อำเขา  เขายังเชื่อว่าเขาคุยกับตัวจริงอยู่ ซึ่งมันก็ไม่มีเหตุจำเป็นเลยที่กี้จะทำอย่างนั้น กี้กับพี่คุยกันสองคนไม่มีใครรู้ ถ้าเป็นตัวจริงกี้ก็ยอมรับไปแล้ว เขาก็บอกงั้นขอถามหน่อยที่พี่คุยคือตัวปลอมใช่ไหม กี้ก็บอกตัวปลอมแน่นอนค่ะไม่ใช่ตัวจริง พี่เขาก็เลยบอกโอเค ถ้าตัวปลอมแล้วจะให้พี่ทำยังไง กี้ก็บอกว่าใจกี้อยากให้พี่เกรทเอาเรื่อง ให้แจ้งความ เพราะพี่เกรทไม่ใช่คนแรกที่โดนแบบนี้ ก่อนหน้านี้มีคนเอารูปกี้ไปเล่นเฟซบุ๊คแล้วก็หลอกลวงเอาเงินไปเยอะมาก แล้วที่สำคัญกี้โดนแฟนของคนที่ให้โอนเงินมาให้โทรมาด่าในแฟนเพจเต็มเลย มาว่ากี้ขายตัวทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งกี้ก็ยอมรับว่าคนพวกนี้เนียน คือรู้ความเคลื่อนไหวของทุกอย่าง เวลากี้ลงแฟนเพจ กี้จะลงว่าทุกเช้ากี้ทำอะไรบ้าง อยู่ที่ไหน ยังไง เพื่อให้แฟนคลับติดตามเรา แต่พอเขาเอารูปพวกนี้ไปเขาก็จะเอาข้อความไปลงใต้ภาพแล้วบอกว่าเป็นกี้”

แล้วตอนนี้มีคอนแทคที่สามารถติดต่อกันได้รึยัง ?

“เหมือนพี่เขาก็ช็อคแล้วก็แยกย้ายกันไป แล้วบังเอิญไปเจอพี่เขาที่ใต้คอนโด ก็เลยรู้ว่าอยู่คอนโดเดียวกัน พี่เขาก็คุยๆ หลังจากนั้นก็มีคุยกัน แต่ไม่เชิงจีบ เหมือนเราก็ปรึกษาเขาว่าพี่เกรทที่ไหนออกกำลังกายดี เพราะกี้ชอบออกกำลังกาย ที่ไหนมีทำพวกสปาดีๆก็จะถามพี่เขาเรื่องประมาณนี้ คิดว่าพี่เขาก็คงงงว่าตอนที่คุยกับตัวปลอมท่าทางตัวปลอมจะหยอกเขาไว้เยอะ จนพี่เขาก็คงรู้สึกว่าเป็นแฟนกันแล้วในความคิดเขา แต่ตัวกี้เองโดยพื้นฐานกี้เป็นคนไม่หวาน กี้เป็นคนห้าวๆ”

เขาเองก็บอกว่าเขาเสียเซลฟ์ไปเหมือนกันเลยไม่ค่อยกล้าที่จะคุยกับเรา ?

“พี่เกรทไม่ต้องเสียเซลฟ์นะคะ พี่เกรทหล่อและดูดีมาก พี่เกรทดูดีเกินไปสำหรับกี้ด้วยซ้ำ”

เหมือนเขาให้ช่างแต่งหน้ามาปูทางให้อีกรอบแล้ว ไม่คิดจะสานต่อหรอ ?

“มีพี่ๆหลายคนก็เชียร์นะคะว่าลองคุยดูสิ อันนี้กี้ก็พูดตรงๆเลยนะว่ากี้ไม่ได้เสแสร้งหรือพูดให้ตัวเองดูดีเป็นนางเอกนะ คือพี่เขาเป็นพระเอกไง แล้วด้วยอาชีพของกี้ มันคงไม่เหมาะกับแฟนคลับเขา แฟนคลับเขาก็คงอยากจะให้ได้กับนางเอกด้วยกัน กี้เองก็คิดว่าตัวเองมีศักยภาพระดับหนึ่งแต่กี้ก็กลัวการเป็นข่าว”

หรือเป็นเพราะเราไม่ชอบผู้ชายเพราะมีข่าวออกมาว่าเราเป็นเลสเบี้ยน ?

“ว๊าย…บอกเลยนะคะว่ากี้ยังขายดีในหมู่ผู้ชายอยู่ ยังขายดีมาก เอาเป็นว่าขายไมได้แล้วจะเซลล์ในหมู่ตีฉิ่งตีฉาบ กี้ชอบผู้ชายมากคะ พี่เกรทเองก็เป็นสเป็คกี้นะ ตัวจริงพี่เขาเห็นทีแบบยิ้มเขาละลายนะ เขาน่ารักมาก กี้ไม่รู้หรอกนะว่าข่าวที่ออกมาว่าพี่เขาเป็นคนเจ้าชู้ หรือข่าวในแง่ลบเรื่องผู้หญิง แต่ที่กี้สัมผัสได้ กี้ทำงานด้านนี้กี้แต่งตัวโป๊นะ คนที่มองกี้ส่วนใหญ่ก็ต้องมองกี้ติดลบ ว่ากี้แรง กี้แรด แต่ครั้งแรกที่เจอและได้คุยกับพี่เขา พี่เขาไม่มีการแสดงออกมาถึงคำพูดที่ดูถูกเราเลย เช่นแบบ ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันไหม หรืออะไรต่างๆที่พูดถึงการข้ามขั้นตอนการจีบ ไม่มีเลย พี่เขาให้เกียรติกี้มาก”

เห็นว่าที่เราไม่กล้าสานต่อเพราะกลัวเขาจะมาหลอกเรา ?

“กี้เชื่อว่าพี่เขาคงไม่มาหลอกกี้ พี่เขาคงรู้สึกดีจริงๆ หลังจากที่เรารู้สึกดีกันแล้ว แล้วเรามาคุยกัน พอได้คุยกันแล้วรู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกันก็คงต้องแยกกันไป กี้มองว่าพี่เขายังต้องไปได้อีกไกลในบทของพระเอก แล้วแฟนคลับเขาก็เยอะ แล้วกี้เองก็ยังต้องทำงานด้านนี้ที่มันแรงอยู่ กี้เชื่อว่าแฟนคลับพี่เขาคงจะรับไม่ได้”

ไม่คิดจะเปิดโอกาสให้ตัวเองหน่อยหรอ ?

“ก็อยากจะเปิดโอกาสให้ตัวเองนะ กี้เชื่อว่างานที่กี้ทำ มันเป็นงานที่ค่อนข้างโชว์ ถ้าใครเป็นแฟนคลับกี้เองจะรู้ว่าเบื้องหลังมันก็แค่งานชีวิตจริงกี้ก็ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเป็นอาหมวยปกติ  แต่จะมีสักกี่คนที่รู้จักเราจริงๆ มันเป็นเรื่องของเส้นบางๆค่ะ แล้วพี่เขาก็เป็นพระเอก กี้ก็ไม่อยากให้แฟนคลับเขามามองว่าทำไมถึงมาเอากี้ที่แต่งตัวโป๊ๆ เมื่อวานมีแฟนคลับส่งมาให้ดูเป็นคอมเม้นต์ใต้ข่าวที่ลงไป หลายคอมเม้นต์ก็พูดว่าชอบซิลิโคลนหรอ ชอบของปลอมหรอ ซึ่งกี้ไม่รู้สึกอะไรหรอกเพราะมันเป็นเรื่องจริง กี้ทำหน้าอกมาจริงๆ แล้วกี้รู้ว่ากี้ทำเพราะอะไร กี้ไมได้ทำมาเพื่อโชว์เปล่า แต่กี้ทำเพราะงานของกี้ กี้รู้ว่านั่นคือเหตุผลที่กี้ต้องทำ กี้ว่าแฟนคลับพี่เกรทเขาก็คงอยากจะให้ได้คนที่สมน้ำสมเนื้อกับพี่เขา หลายๆอย่างถ้าไม่ใช่คนในวงการเราจะไม่ต้องเคลียร์อะไรมาก กี้ไม่ต้องมานั่งอธิบายให้ฟังทุกเรื่อง กี้ว่ามันน่าจะสบายใจกว่า กี้ก็เลยถอนตัวออกมาดีกว่า ถ้าพี่เกรทไม่ออกมาพูดความจริง บอกว่ารู้จักกี้ กี้จะไม่ทำอะไรเลย กี้ก็จะเงียบไปเพราะมันไม่มีความสำคัญที่จะออกมาบอกว่าพี่เกรทโกหก จะมีใครสักกี่คนที่มาเชื่อกี้ด้วย”

เรียกว่าเกรทจีบเราไม่ติด ?

“ไม่ใช่ค่ะ กี้ก็อยากเป็น… ไม่ใช่ กี่ก็อยากคุยกับพี่เขานะ แต่กี้เป็นคนที่จะคบใครแล้วก็อยากจะคบนานๆไง กี้ไม่อยากมานั่งฝันกลางวัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่คุยกันมาปีกว่าๆแล้ว คอนโดกี้ก็ย้ายแล้ว กี้ซื้อบ้านใหม่แล้ว ฝากบอกผ่าสื่อแล้วกันว่าพี่เกรทค่ะพี่เป็นคนที่น่ารักมาก กี้รู้สึกว่าพี่เป็นฮีโร่เลยนะ หลายๆอย่างกี้ก็กังวลเพราะก่อนที่กี้จะออกมาพูดนี่กี้เครียดมาก นอนไม่หลับมา 3 วัน พอได้ฟังที่พี่ให้สัมภาษณ์บอกเลยพี่โคตรหล่อ น่ารักมากจริงๆ กี้คิดว่าจะมีสักกี่คนที่จะออกมาพูดอย่างนี้ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่จะมันก็ไม่จำเป็นที่พี่เขาจะรับก็ได้ กี้เองก็ไม่ได้ดังมาก พูดไปพี่เขาก็ไมได้จะดูดีขึ้น แต่พี่เขาก็พูด แล้วก็เล่าละเอียดด้วย ก็ถือว่าพี่เขาให้เกียรติมาก ถ้าพี่เขาเป็นพี่เกรทตัวจริงที่เขาคุยกับกี้เขาจะรู้ว่ากี้เป็นคนยังไง กี้ไม่ใช่ผู้หญิงแรงที่จะมาคุยๆคบๆกับใครเพื่อเก็บสกอร์ หรือสร้างกระแสด้วยตัวเอง เขาก็เลยออกมาพูดแบบนั้นเพื่อปกป้องกี้แหละ เพราะเขาคงรู้สึกได้ว่ากี้ไม่ใช่คนอย่างนั้น”

ติดตามความน่ารัก และเรื่องเล่าของทั้งคู่ แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>