‘ไทเกอร์เบียร์’ และ ‘โกดัง’ จัดเต็มความมันส์ใน ‘Tiger Translate presents Godung Mini Fest’

 ไทเกอร์เบียร์ นำโดย นายณัฐดนัย ปัทมาคม ผู้จัดการอาวุโส ไทเกอร์เบียร์ ร่วมกับทีมงาน เกเร โดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ส่งตรงเทศกาลดนตรีและศิลปะขนาดกะทัดรัดแต่จัดเต็มจาก 3 ทวีป ‘Tiger Translate presents Godung Mini Fest’ ให้คอเพลงชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างจุใจ โดยเนรมิต มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและศิลปะสุดมันส์ ที่มีทั้งเหล่าศิลปินและคอเพลงคนรุ่นใหม่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

Tiger Translate presents Godung Mini Fest (ไทเกอร์ ทรานสเลท พริเซนต์ โกดัง มินิ เฟส) จัดเต็มด้วย แสง สี เสียง คุณภาพระดับอินเตอร์ โดยคัดเลือกวงดนตรีชื่อดังซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของคอเพลงแนวใหม่จาก 3 ทวีป ได้แก่ วง Mystery Jets (มิสทรี่ เจ็ตส์) จากเกาะอังกฤษที่มีแนวเพลงร็อกในสไตล์คุ้นหูชาวไทย และวง Architecture in Helsinki (อาคิเทคเจอร์ อิน  เฮลซิงกิ) จากออสเตรเลียซึ่งผสมผสานงานเพลงอินดี้ป๊อบที่สนุกสนานเข้ากับงานศิลปะได้อย่างลงตัว และวง Agrikulture (อะกริคัลเจอร์) จากอินโดนีเซียที่นำเสนอดนตรีอิเล็กทรอนิกป๊อปหนักแน่นแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ภายในงานยังโชว์การเพนท์งานศิลปะแนวสตรีทอาร์ตของ อเล็ก เฟซ หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินกราฟฟิตี้ตัวพ่อของเมืองไทย ที่นำฝาเบียร์ไทเกอร์มาผสมผสานกับมินิอินสตอลเลชั่นอาร์ท เพื่อสื่อถึงดวงดาวบนท้องฟ้าที่มีขนาดเล็กเมื่อมองด้วยตาเปล่า แต่อันที่จริงแล้วเป็นดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ เพื่อเปรียบเทียบว่าเราไม่ควรตัดสินอะไรด้วยการมองเพียงผิวเผิน

 

ไทเกอร์ ทรานสเลท มุ่งนำเสนอศิลปินและนักดนตรีแนวใหม่ที่มีทักษะและความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่น ผ่านกิจกรรมที่เชื่อมโยงโลกตะวันตกและโลกตะวันออกเข้าด้วยกันในรูปแบบต่างๆ ทั้งดนตรี ศิลปะ การออกแบบ แฟชั่น และการถ่ายภาพ ซึ่งล้วนเป็นกิจกรรมแนวใหม่ที่หาชมได้ยาก และสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์   ไทเกอร์เบียร์ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมจาก ไทเกอร์ ทรานสเลท ได้ที่ www.tigerbeer.com/th และ www.facebook.com/tigerbeer

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป๋าเต็ดหัวร้อน!! ตามหามือดีบุกถ้ำเสือ โวยลั่น ใครเป็นคนทำ!!

คุยกับสองผู้จัดอีเวนท์ใหญ่ ปลายปีนี้เราควรเคาท์ดาวน์ที่ไหน? ให้อบอุ่น!!!

“ป๋าเต็ด” เผยข่าวดี ….สาวกวัวมีเฮ!! “GMM BRAVO” เสิร์ฟสด “บิ๊กเมาน์เท่น 2017 ” ถึงบ้าน

“ป๋าเต็ด” เผย 3 สิ่งห้ามพลาด… สถานที่ใหม่ “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 2 ” ประเดิม เขาใหญ่

“เกเร” ชวนแฟนชิลล์ลมหนาว “นั่งเล่น เฟสติวัล” รวม 11 ศิลปินโชว์เปลี่ยนมุมมองใหม่เทศกาลดนตรี