“ซีทีเอช” เปิดตัวช่องใหม่..ครั้งแรกกับภ.บอลลีวูดในไทย “แอน มิตรชัย” โผล่โชว์เพลงสุดเซอร์ไพร้สกลางงาน!

ผ่านพ้นไปสำหรับงานเปิดตัวช่องใหม่ล่าสุดจาก CTH(ซีทีเอช) ช่อง Zee Nung(ซีหนัง) ช่องภาพยนตร์บอลลีวูด 24 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นครั้งแรกของวงการทีวีไทย! ที่บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจับมือบริษํท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มพันธมิตรมีเดียชั้นนำจากประเทศอินเดีย พันธมิตรใหม่ เพื่อส่งสุดยอดคอนเท้นต์ ที่แตกต่างลงในแพลทฟอร์มเอาใจคอหนังภารตะในเมืองไทย

ภายในงานเป็นการโชว์ความอลังการของภาพยนตร์บอลลีวูดที่จะส่ง..ลงช่อง Zee Nung(ซีหนัง) ทาง CTH77  โดยผู้บริหารทั้งสองบริษัทฯได้ร่วมพูดคุยและร่วมกันเปิดตัวช่อง Zee Nung(ซีหนัง)อย่างเป็นทางการ เชิญชวนให้ทุกคนร่วมเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ของภาพยนตร์อินเดีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์ที่อลังการ และนักแสดงนำชื่อดังมาการันตีความนิยมของตัวหนังบอลลีวูด และมาถึงโชว์สุดเซอร์ไพร้ส! เมื่อนักแสดงสาวไทยที่ก้าวไกลในการโกอิเดียอย่าง “แอน มิตรชัย” ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอเพลงประกอบภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่อง Ishk Actually ให้บรรดาสื่อมวลชนได้ฟังด้วย สำหรับแฟนคลับชาวไทยของสาวแอน มิตรชัย อดใจรออีกไม่นานจะได้ติดตามรับชมผลงานการแสดงของเธอในวงการบอลลีวูด ที่ช่อง Zee Nung (ซีหนัง) CTH 77

วันนี้สมาชิกซีทีเอช(CTH) สามารถรับชมช่อง Zee Nung (ซีหนัง) ทาง CTH 77 ฟรี!!  ในทุกระบบและทุกแพ็กเกจของซีทีเอช(CTH)รวมถึงแพ็กเกจ CTH PSI และ แพ็กเกจ GMMZ  ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิ.ย. 2557 นอกจากนั้นทางซีทีเอช(CTH) วางแผนจะส่งแพ็กเกจบันเทิงใหม่ Hollywood Bollywood ออกมาเอาใจกลุ่มลูกค้ามูฟวี่ เลิฟเวอร์ (Movie Lover) อีกด้วย ซึ่งช่อง Zee Nung (ซีหนัง)จะเป็นช่องไฮไลท์ในแพ็กเกจนั้นด้วย

ที่มา:  CTH
บันทึกภาพ:  CTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์” >>

“ซีหนัง” ส่งซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” และ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” >>

“ช่องซีหนัง” เสิร์ฟ 2 ซีรีส์เรื่องดัง “สายใยรัก 2” และ “เมื่อแรกพบ” เอาใจคอหนังอินเดียในไทย >>

“ซีหนัง” เสิร์ฟ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2” ให้แฟนซีรีส์อินเดียฟินต่อเนื่อง