พุธที่ 28 พค.นี้พบกับการพูดคุยกับน้าแอ๊ดคาราบาว และ วง THAITANIUM ในรายการเขย่ง 9 กระโดด ทางช่อง 9

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ ดอส-วัฒนากร ทิพจร พาทุกคนมาสัมผัส พูดคุยกับกลุ่มศิลปินฮิปฮอปตัวจริงของเมืองไทย จากศิลปินใต้ดินสู่เวทีระดับโลก กับเส้นทางสายดนตรีกว่า 14 ปีที่ไม่เคยหยุดนิ่ง“THAITANIUM” จากวันนั้นถึงวันนี้พวกเขามีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ทิศทางในการสร้างสรรค์ผลงานในอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และติดตามโชว์ที่พวกเขาเอ่ยปากขอบคุณรายการที่ยอมให้พวกเขาได้โชว์ในเพลงพิเศษ “บ่องตง” ซึ่งไม่เคยได้โชว์ออกรายการไหนมาก่อน ห้ามพลาด!!

ช่วง “กระแสนิยม”

                ช่วงกระแสนิยมวันนี้ จะพาไปอัพเดตแนวคิดสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิก นักออกแบบรวมไปถึงคนรักบ้าน กับงาน SCG EXPERIENCE จากนั้นขอพาทุกคนไปรับกระแสของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ชอบกินข้าวคนเดียวกับโปรเจ็ค EAT WITH จะเป็นยังไงนั้นต้องติดตาม

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

ช่วงออกสนามวันนี้ อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล พาไปลุยมหกรรมงานบันเทิง เกม การ์ตูน ของเล่นที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก “THAILAND COMIC CON 2014”  ซึ่งในงานนี้มีเหล่าพริตตี้ และเหล่าคอสเพลย์ที่แต่งตัวมาประชันโฉมกันอย่างมากมาย ที่ห้างสรรพสินค้า Siam paragon ใครที่พลาดงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจเราได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานเอามาฝากกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว!

 

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

ในช่วงตัวจริงวันนี้พิเศษสุดๆ  เด-ดาวิเด โดริโก้ พาชาวเขย่ง 9 กระโดดมาพบกับนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลงตัวจริง หรือราชาเพลงเพื่อชีวิตที่ยืนยงอยู่บนเส้นทางนี้มานานกว่า 33 ปี “ยืนยง โอภากุล”  หรือ แอ๊ด-คาราบาว ตลอดระยะเวลานานกว่า 30 ปี พี่แอ๊ดยังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง มาทำความรู้จัก และเรียนรู้ชีวิตของผู้ชายที่เป็นตำนานและยังคงสร้างตำนานของตัวเองไปพร้อมกับวงดนตรีคาราบาว อย่างไม่หยุดนิ่ง ยืนยง โอภากุล ตัวจริงวันนี้กับศิลปินเพื่อชีวิตแห่งชาติ!

             “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 28 พ.ค. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

“ขัน– เดย์” ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค!!  เปิดโปรเจกต์พิเศษดิจิทัลอัลบั้ม “Bring it Back” >>

โลโมโซนิค ใส่เต็มเหนี่ยว 2 มหาวิทยาลัยในหนึ่งสัปดาห์ ร่วมกิจกรรม สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562 เติมแรงบันดาลใจให้เหล่าเฟรชชี่ >>

ไทเทเนี่ยม (THAITANIUM) ชวนมาสนุกไปพร้อมกันในงาน แถลงข่าว“Chang – Major Movie on the Beach : Lucky 7 >>

ไทยเทเนี่ยม จัดเต็ม ขนทัพแขกรับเชิญ ร่วมฉลอง 18 ปี บนเวที THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT >>