ไทเทเนี่ยม (THAITANIUM) ชวนมาสนุกไปพร้อมกันในงาน แถลงข่าว“Chang – Major Movie on the Beach : Lucky 7 >>

“ไทเทเนี่ยม (THAITANIUM)” ชวนมาสนุกไปพร้อมกันในงาน แถลงข่าว“Chang – Major Movie on the Beach : Lucky 7 ครั้งที่ 7 กับ 7 ชั่วโมงสุดมันส์ที่จะพาไปดูหนังสุดชิล และสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยในวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 16.30 . เป็นต้นไป ณ ลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ 5 หนุ่มวงฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง “ไทเทเนี่ยม (THAITANIUM)” ประกาศจัดเต็มให้ทุกคนได้เต้นยับอุ่นเครื่องก่อนที่จะไปมันส์กันให้สุดเหวี่ยงในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

“ขัน– เดย์” ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค!!  เปิดโปรเจกต์พิเศษดิจิทัลอัลบั้ม “Bring it Back” >>

โลโมโซนิค ใส่เต็มเหนี่ยว 2 มหาวิทยาลัยในหนึ่งสัปดาห์ ร่วมกิจกรรม สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 2562 เติมแรงบันดาลใจให้เหล่าเฟรชชี่ >>

กองทัพศิลปินระเบิดความมันส์ทำทะเลเดือดในงาน “Chang-Major Movie on the Beach” LUCKY 7 เอาใจแฟนเพลงกว่า 5,000 คน! เต็มพื้นที่ชายหาดชะอำ >>

#ไทเทเนี่ยม ขึ้นเวทีประกาศยึดชายหาดชะอำระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ในงาน “Chang-Major Movie on the Beach” LUCKY 7 30 มีนาคมนี้ ! >>