AUSTIN MAHONE ฉลองวันเกิดครบ 18 ปี กับเดบิวต์อัลบั้ม “THE SECRET” พร้อมเพลงฮิต “Mmm Yeah” featuring Pitbull”

Austin Mahone (ออสติน มาโฮน) หนุ่มน้อยวัย 18 ปี Pop Sensation ที่ทำเอาสาวๆคลั่งไคล้ไปทั่วโลก เขาดังเป็นพลุแตกจากเพลงฮิต “Say Something” และ “Say You’re Just A Friend” ที่ติดท๊อปชาร์ททั่วโลกรวม Top ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงสากลจากคลื่นวิทยุในบ้านเราด้วย จากอีพีอัลบั้ม Extended Play

เมื่อกลางปีที่แล้ว Austin Mahone ได้ออกมาตอกย้ำความแรงด้วยซิงเกิ้ล “What About Love”  และ “Banga Banga!”  เรียกว่าตั้งใจทำงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้เห็นการเติบโตและมีพัฒนาการด้านดนตรีและการเต้นอย่างต่อเนื่อง เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า  “ในทุกๆมิวสิควีดีโอที่ผมได้ถ่ายทำ ผมเต้นเยอะขึ้นมากเลย และผมคิดว่าในมิวสิควีดีโอตัวต่อไป การเต้นของผมก็คงจะดีกว่านี้ และท้าทายกว่านี้อย่างแน่นอน”

สำหรับปี 2013 เรียกว่าเป็นปีทองของเขา กับรางวัลทางดนตรีอย่าง  Radio Disney Music Awards  รางวัล Breakout Star  ,รางวัล MTV Music Video Awards สาขา Artist To Watch จากเพลง “What About Love”,  รางวัล MTV Europe Music Awards สาขา Push Artist และ Artist On The Rise

และเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งจะคว้ารางวัล “iHeart Instagram Award” ที่ได้มาจากการโหวตของแฟนๆอีกด้วย iHeartMusic Radio Awards

ล่าสุด Austin Mahone พร้อมแล้วกับเดบิวต์อัลบั้ม  “The Secret”  และเขากำลังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตช่วงซัมเมอร์ทั่วอเมริกาเหนือ  The MTV Presents Austin Mahone tour จะเริ่มที่ San Antonio, Texas บ้านเกิดของเขา ในวันที่ 25 กรกฎาคม ร่วมกับ The Vamps (จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม) และแขกรับเชิญพิเศษ Fifth Harmony, Shawn Mendes and Alex Angelo (เริ่มเข้าร่วมวันที่ 26 สิงหาคม) ทัวร์นี้การันตีตัวเองว่าเป็นปาร์ตี้ของเหล่าวัยรุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในซัมเมอร์นี้!   (ก่อนหน้านี้เขาได้ออกทัวร์ร่วมกับศิลปินสาวเทเลอร์ สวิฟท์ใน Red Tour มาแล้ว)

“สำหรับ Mahomies ของผม ขอบคุณที่คอยสนับสนุนและอยู่กับผมมาตลอดเวลา ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรดีกว่าการฉลองวันเกิดของผมด้วยการออกเพลงใหม่และทัวร์ครั้งใหญ่สำหรับพวกคุณ”

เหล่าMahomies ต่างร้อนรนในการรอคอยเพลงใหม่จาก Austin Mahone และตอนนี้การรอคอยได้สิ้นสุดแล้ว เพลง “Mmm Yeah” featuring Pitbull” ซิงเกิ้ลโปรดของแฟนคลับก็จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่นี้ด้วย ในการทำอัลบั้ม “The Secret” Austin Mahone ได้ร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดังในวงการ เช่น Red One เขาสร้างเสียงดนตรีที่รู้ว่า Mahomies ของเขาจะชื่นชอบ Austin Mahone จะขึ้นโชว์เพลงนี้ในอัลบั้มใหม่นี้ในทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดของเขา ใน 26 เมืองในอเมริกาเหนือ Austin Mahone การันตีแฟนๆว่าจะทัวร์ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์พิเศษในชีวิตเลยทีเดียว Thai Mahomies ห้ามพลาดเด็ดขาด

เป็นเจ้าของอัลบั้ม “The Secret” ได้แล้ววันนี้

ที่ร้านค้าชั้นนำและดิจิตอลดาวน์โหลด

 http://po.st/iTSecret

ฟังสตรีมมิ่งได้ที่ http://www.deezer.com/album/7782035

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Austin Mahone ได้ที่

www.austinmahone.com

Twitter

Instagram

Facebook

www.facebook.com/universalmusicthailand

LINE Official : Universal Music Thai

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>