“สายลับ-วีระชัย” นักแสดงน้องใหม่แห่งช่อง 3 ขอแจ้งเกิดในบทดราม่า เข้มข้น ครบรส กับละคร “เรือนริษยา”

เรียกว่ากำลังเข้มข้นจริงๆกับละครดราม่า ครบรส “เรือนริษยา”  ของผู้จัด “ตุ๊ก – จันจิรา”  ที่รวมนักแสดงมากความสามารถคับจอ  มอบความสนุกให้กับผู้ชมทางบ้านให้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมเปิดตัวนักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 “สายลับ-วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์” ที่จะมารับบท ธีร์ หนุ่มนักเรียนนอกที่ต้องมารับทไกลตัว แถมต้องบทดร่าม่าสุดเข้มข้น งานนี้เจ้าตัวยอมรับเลยว่าเล่นยากและไกลตัวมาก

“สายลับ – วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์” เผย “ในละครเรื่องนี้จะรับบทเป็น ธีร์ หนุ่มนักเรียนนอกสนิทกับนางเอกคอยช่วยเหลือเวลาที่นางเอกมีปัญหาซึ่งจริงๆเราก็แอบชอบนางเอกแหละ ในบทนี้เราจะเล่นเป็นนักเรียนนอกแล้วต้องเป็นผู้ชายอบอุ่นมันเล่นยากนะเพราะมันค่อนข้างไกลตัวคือผมไม่ได้เป็นผู้ชายอบอุ่นขนาดนั้น (ทำสียงสูง) ซึ่งเราต้องสื่ออารมณ์ให้คนดูรู้สึกอบอุ่นถือเป็นละครที่ผมต้องทำการบ้านมาพอสมควรเพราะเราเล่นกับพี่ๆนักแสดงท่านอื่นที่เก่งๆทั้งนั้นยังไงผมฝากติดตามชมละครเรือนริษยาละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ

สายลับ – วีระชัย ขวัญอำไพพันธ์” ยังอ้อนแฟนๆอย่าลืมติดตามละครที่ให้ความสนุกครบรสใน ละคร เรือนริษยา ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาปล่อยของ!! รับความสนุกต้นปีกับละครคอมเมดี้น่ารักสดใส “มือปราบข้าวสารเสก” ความครบรสที่พร้อมลงจอ >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

สาวก Big Bike ห้ามพลาด!!! กับ “Let’s Party by Benelli”

ตุ๊ก-จันจิรา,จอน-ขจรศักดิ์ และ “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” คืนจออีกครั้งโดย POLYCAT แห่งค่ายสมอลล์รูม

ตุ๊ก -จันจิรา และ จอน – ขจรศักดิ์ คู่พระนาง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” พบกันใหม่ ในรอบ 20 ปี ผ่านกระบวนการสร้าง เอ็มวีแบบใหม่ ของ POLYCAT