‘มิน-ปุ๊กลุก’ สองคู่ซี้ทำหน้าที่แมวมอง ค้นหาสาวผมนุ่มไปถ่ายแฟชั่นถึงลันดั๊นนนน อังกฤษ จ้า!!

ว๊าว!!! ทำเอาปรากฏการณ์ผมนุ่มเหมือนแปรงบลัชออนฟีเวอร์ในหมู่สาวไทยหลังจากที่ 2 มิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ประกบคู่พรีเซนเตอร์ซันซิล พร้อมประเดิมแคมเปญแรก “ประกาศตามหาสาวผมนุ่มเพื่อไปถ่ายแฟชั่นไกลถึงลอนดอนกับทั้ง 2 สาว” จ้า ล่าสุดก็ได้ 50 สาวผู้โชคดีในงาน “ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล” ที่ร้าน TWG Tea Salon & Boutique ด้วยบรรยากาศไฮทีแบบอังกฤษ งานนี้สาวมินกับสาวปุ๊กลุกทำหน้าที่ส่อง เป็นกรรมการคัดเลือกเองด้วย พร้อมแชร์เทคนิคการนวดผมและแต่งหน้าให้สาวๆ แบบไม่มีกั๊กอีกด้วย

 

กิจกรรม “ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล” จัดขึ้นเนรมิตพื้นที่ให้สาว ๆ ได้สัมผัสบรรยากาศไฮทีแบบอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมให้สาว ๆ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์อังกฤษเป็นการเรียกน้ำย่อย โดยเริ่มกิจกรรมด้วยปาร์ตี้เม้ากันเพลินของสองสาวซี้
มิน-ปุ๊กลุก ที่ทั้ง 2 สาวต่างก็มาเม้ากันและกันแบบเมามัน ทำเอาคนฟังก็อมยิ้มในความน่ารักของสองสาวต่อจากนั้นก็ถึงช่วงเวิร์คช็อปที่ได้สาวมินมาแชร์เคล็ดลับการนวดผมเพื่อให้ผมนุ่มสวยเหมือนแปรงบลัชออน
ส่วนปุ๊กลุกมาแชร์เคล็ดลับการแต่งหน้าสไตล์สาวลอนดอนโดยปุ๊กลุกเน้นที่แต่งดวงตาให้คมเข้ม เพิ่มความ
ฟรุ้งฟริ้งให้กับตาด้วยอายไลน์เนอร์สีขาวแบบมีกลิตเตอร์ แต้มลิปสติกสีอ่อนสดใสเรียกความโดดเด่นที่คมเข้มให้กับดวงตา และที่สำคัญขั้นท้ายสุดกับเทคนิคการปัดบลัชออนจากผมนุ่มๆ ของตัวเอง พร้อมกระซิบเคล็ดลับสะบัดแฮร์อย่างมั่นใจว่า “ทุกครั้งหลังสระผม อย่าลืมใช้ครีมนวดผมทุกครั้งนะคะ นวดเพียงแค่ 1 นาที ให้ผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ใช้เป็นประจำแค่ 5 ครั้ง ผมเสียกลับนุ่มจนแปรงบลัชออนยังอายเลยค่ะ พวกเราคอนเฟิร์ม”

จบคำแนะนำ สองสาวก็คัดเลือกสาวผมนุ่มสุดๆ ของงาน แต่จะเป็นใครนั้น ไม่บอก ไปติดตามภาพความสนุกและเคล็ดลับของสาวๆ ที่รักเส้นผมกันได้ใน Facebook/SunsilkThailand ข่าวดียังมีกิจกรรมครั้งต่อไปอีกเพียบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ มณีรัตน์” ผู้จัด นำทีม บวงสรวง “วิวาห์ฟ้าแลบ” “โตโน่-ปุ๊กลุก” เชิญร่วมเป็นสักขีพยานวิวาห์ลวง…ชวนอลเวง >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25