สมาชิกวง “Miss A” ต่างประสบความสำเร็จในฐานะ “ไอดอลนักแสดง”

สาวๆวง Miss A ต่างได้รับโอกาสทางการแสดงและยังได้รับการยกย่องให้เป็น “ไอดอลนักแสดง” อีกด้วย

ปี 2011 น้องเล็ก “ซูจี” เป็นสมาชิกคนแรกที่ได้รับโอกาสทางการแสดง โดยได้รับบทนำในละครสุดฮิตเรื่อง “Dream High” ซึ่งบทบาทของเธอก็ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงานประกาศรางวัลประจำปี

สาว “มิน” ได้เริ่มเดบิวต์กับภาพยนตร์เรื่อง “Countdown” โดยได้รับบทเป็นลูกสาวลับๆของนักแสดง จอน โดยอน (Jeon Do Yeon) นอกจากนั้น “มิน”ยังได้รับการยกย่องจากเพื่อนนักแสดงอย่างจอน โดยอน (Jeon Do Yeon) และ จุง แจยัง (Jung Jae Young) ว่าเธอเป็นผู้ที่มีความขยันในการทำงานและยังเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ที่ดีเยี่ยม

ส่วน “เฟ่ย” และ “เจีย” ก็กำลังพยายามอย่างหนักกับการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ หลังจากการเดบิวต์ของพวกเธอ โดยทั้ง “เฟ่ย” และ “เจีย” ได้รับการสนับสนุนในฐานะนักแสดงเกาหลี-จีน มนภาพยนตร์เรื่อง “Happy Noodle” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับนักแสดงอย่าง ยูน ชิยุน (Yoon Shi Yoon) จากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด “เฟ่ย” และ “เจีย” เผยถึงความปรารถนาทางด้านการแสดง และยกให้แฟนๆของพวกเธอเป็นแรงกระตุ้นสำคัญในการทำงานในด้านที่แตกต่างออกไปของพวกเธอ

ภาพยนตร์เรื่อง “Happy Noodle” เป็นภาพยนตร์ที่จะสะท้อนเรื่องราวความฝัน ความปรารถนาในการเป็นเชฟก๋วยเตี๋ยวชื่อดังของภัตตาคาร จีน โดยทั้ง “เฟ่ย” และ “เจีย” จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 10 ปี! SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘COUNTDOWN’ พร้อมเพลงไตเติล ‘ZERO’ เล็งไปที่ใจของแฟนคลับว่า “ผมคือ ZERO ถ้าหากไม่มีคุณ”

“Countdown” ตอกย้ำความโหด แอปฯ แห่งความตาย! ดึงนักวาดตัวท็อป “แรนดี้ ออร์ติซ” ออกแบบใบปิดเวอร์ชั่นพิเศษ หลอนแฟนทั่วโลก รับเทศกาลฮาโลวีน >>

ใบปิดใหม่ “Countdown” ถึงเวลาต้องเลือก“โหลด” หรือ “ไม่โหลด” แอปฯ คำนวณเวลาตายโคตรแม่น! นับถอยหลังสู่ลมหายใจสุดท้าย 21 พ.ย. นี้ >>

โหลดนี่สิ..แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง นับถอยหลังสู่วินาทีสุดท้ายของชีวิต จงเอาตัวรอดให้ทัน ก่อนสิ้นสุดลมหายใจ! >>

ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ต า ย เมื่อไหร่ โหลดเลย! “Countdown” หนังสยองไอเดียมันส์ นำแสดงโดย “เอลิซาเบ็ท เลล” จากซีรีส์ “You” เคาท์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 26 ธันวาคมนี้ >>