ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ตอน “นักฆ่าไอริน”

ตอนที่ 4  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7

ฉลาม (แมทธิว  ดีนส์) ซ้อมลูกผู้ชายพันธุ์ดีจนสลบ ไข่ (ณพรัตน์  ทองริดสุข) กับ เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) ต้องห้ามไว้ พวกเขาต้องนำลูกผู้ชายพันธุ์ดีไปให้ ท่านศักดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) สส.ผู้ทรงอิทธิพล และยังอยู่เบื้องหลังสิ่งผิดกฎหมายหลายอย่าง  แต่ทั้ง อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) รวมถึงท่านศักดาต้องผิดหวัง เมื่อพบว่า ฉลามซ้อมลูกผู้ชายพันธุ์ดี จนตาย!!!

ท่านศักดา ฉลอง และสะท้านมาหาเสียงที่ร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) แท้ (ชยพล บุญนาค) มาส่ง ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) พอเห็นท่านศักดาก็ไม่พอใจ เขาฝังใจว่าท่านศักดาอยู่เบื้องหลังการตายของ เทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ผู้เป็นพ่อ แท้คุยกับ ไท (มิกค์ ทองระย้า) แท้คิดจะแก้แค้นให้พ่อ ท่านศักดาหัวเสียต้องการที่ดินจาก ครูประทีป (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของ ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) แต่ครูประทีบไม่ยอมขาย สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) จัดการศพลูกผู้ชายพันธุ์ดี  หมอปูน (ศุภกิจ  บัวงาม) เป็นคนชันสูตรศพ มีณดาเป็นลูกมือ

            ไอริน สาวสวยหุ่นดี (รฐกร สถิรบุตร) ปรากฎตัวขึ้นในฐานะเด็กในสังกัดของท่านศักดา ลุงจัน (ถนอม สามโทน) กับ พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) และคนงานพูดถึงการตายของลูกผู้ชายพันธุ์ดี แท้ลุยเดี่ยวไปจัดการท่านศักดา แต่ไม่เป็นผล พวกของฉลามตามจับ แท้หนีไม่คิดชีวิต จนลูกผู้ชายพันธุ์ดีต้องมาช่วย ฉลามตกใจที่เห็นลูกผู้ชายพันธุ์ดี  ความจริงแล้วลูกผู้ชายพันธุ์ดียังไม่ตาย!! ไอรินเข้ามายั่วฉลามในตอนกลางคืนทั้งคู่มีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

ครูประทีปและณดาถูกคนของท่านศักดาจับตัว ไทเจอรถของณดาจอดทิ้งไว้ เลยรีบตามไป คนร้ายบังคับให้ครูประทีปเซ็นเอกสารที่ดิน ไทเข้าช่วยมี ช่างหมู (ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ) ตามมาสมทบ ไทตัดสินใจจะปลิดชีวิตท่านศักดาด้วยตัวเอง ช่วงวินาทีสำคัญ มือปืนชุดดำก็ระดมยิงใส่ท่านศักดา ไอรินปกป้องท่านศักดา ทั้งหมดทึ่งในความเก่งของไอริน แท้ที่มีความแค้นเป็นทุนเดิม ยิงท่านศักดาจนได้รับบาดเจ็บ แท้ต่อสู้กับไอริน ระหว่างนั้นไอรินกระชากหน้ากากตัวเองออกทุกคนรู้ว่าไอรินคือ ชายหนุ่มแบล็คไดมอนด์ที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง ไทตกใจมาก รีบเข้าต่อสู้ สมุนแบล็คไดมอนด์เมื่อเสียเปรียบ แต่ก็ไม่เสียศักดิ์ศรี ยอมแทงตัวเองตายดีกว่าตายด้วยน้ำมือของลูกผู้ชายพันธุ์ดี…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7 สี” มอบรางวัลกิจกรรมละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” และ Thai Supermodel Contest 2014

ช่อง 7 สี รุกหนักละครเย็น จับ 2 เรื่อง “รักคุณเท่าช้าง” และ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ลงจอเอาใจแฟนละคร

‘สเตฟานี่’ เลิกกลัวเข็ม เพราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ฝากให้ชมซีซั่นที่สอง ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม

‘นก-อุษณีย์’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ เพิ่งรู้ตัวชอบบู๊ แม้เนื้อตัวจะเขียวช้ำก็ยอม

‘ฉลาม’ ร้ายกาจโดยสายเลือด ‘แมทธิว’ โชว์เพลงมวยใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’