‘ฉลาม’ ร้ายกาจโดยสายเลือด ‘แมทธิว’ โชว์เพลงมวยใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’

แค่เปิดเรื่องมาก็ร้ายแบบสุดขั้ว  สำหรับบทบาทของ “ฉลาม” จากละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทางช่อง 7 สีที่ได้ชมกันทุกเช้าวันอาทิตย์ วันนี้จะพาไปพูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม “แมท ธิว ดีนส์” เจ้าของบทบาท “ฉลาม” เจ้าตัวดี๊ด๊าที่ได้นำเพลงมวยมาใช้ในละคร

            “โอเคเลยนะครับ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเริ่มออนแอร์มาได้เดือนนึงแล้ว ใครที่ตื่นเช้าหน่อยก็คงจะได้ดู (หัวเราะ) ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องนี้สนุกดี มีแต่คนชอบ  บทของฉลามจะเป็นตัวร้าย เค้าจะอยู่ในแก๊งโหดนิดนึง พ่อเป็น อบต. ที่ชื่อฉลอง เรียกว่าอยู่ในสายมืด ทำทุกอย่างที่ไม่ดี ค้ามนุษย์ ตัดไม้ ความโหดก็อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว จะทำอะไรก็ไม่สนใจใคร เล่นไม่ยากเท่าไหร่  เล่นไปตามบทบาท แต่ก็ต้องพูดให้ดูกวนๆ หน่อย หยามๆ คนหน่อยจะเป็นแนวนี้มากกว่า แล้วเวลาที่ฉลามจะทำสิ่งไม่ดี พระเอกฮีโร่ลูกผู้ชายพันธุ์ดีจะมาขวาง เป็นคู่แค้นของผม จะทำอะไรทีก็มีตัวนี้โผล่มาตลอด สร้างความปั่นป่วนให้ผม หลังๆ ตัวของฉลามก็จะเข้าไปยุ่งกับพิณสาวในไร่ของพระเอก ให้เค้ามาคอยเป็นคนรับใช้ มีบ้างทีต้องโหดใส่เค้า ตบตีเค้า แต่ภาพคงไม่ได้ออกมาแรง เพราะเป็นละครที่เด็กดู ในเรื่องไม่ได้รักใครเลยครับ รักแต่ตัวเอง” 

“ในฉากมีต้องต่อยมวยบ้าง เราเป็นมวยอยู่แล้ว ก็ได้เอามาใช้แน่นอน ทั้งเตะทั้งต่อย เรามีการฝึกซ้อมมาก่อนก็ช่วยได้เยอะ  ทำให้เหนื่อยน้อยหน่อย เล่นได้นานขึ้น ดีตรงนี้แหละ สอนคนอื่นก็มีบ้าง แต่จริงๆ นักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันก็ซ้อมมวยกันอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นฮีโร่แบบไทยก็โอเคนะไม่แพ้ต่างชาติ เป็นฮีโร่ที่น่าติดตามน่าชื่นชม ใครๆ ก็ชอบดู เพราะเป็นเรื่องราวที่ดี ในแต่ละตอนก็แฝงแง่คิด ทำดีได้ดีทำชั่วได้อะไรก็มีผลของมันตามมา ฝากติดตามนะครับ เป็นละครที่ได้ความรู้ ได้ดูแอ็คชั่นแบบมันส์ๆ ด้วยครับ”  

“ฉลาม” จะเป็นขาโหดขนาดไหน ติดตามได้ใน  “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10 โมงเช้าทางช่อง 7 สี  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“แมทธิว” สุดแฮปปี้!!! “ลีเดีย” คลอดลูกชาย ตั้งชื่อน้อง “ดีแลน”

แมทธิว – ลิเดีย สวีทรับทรัพย์ ถ่ายโฆษณาแพ็คคู่ค่าตัว 8 หลัก

“ลิเดีย” เม้าท์ “แมทธิว” รักสะอาดขั้นสุด..โดยเฉพาะ “ตรงนั้น”

แมทธิว สุดฟิต!! โชว์ลีลาอวดวงสวิงกอล์ฟในร่ม เตรียมพร้อมฮันนีมูนหวานฉ่ำต้นปี 2559 >>