“ตั้ม” ซึ้งบุญคุณจิ้งจก ช่วยรอดตาย ใน “ซิสเตอร์เดย์” 22 มิ.ย.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ยังคงความสนุกอยู่กับนักร้องเสียงดี “กั้ง-ตั้ม-ซีดี-บิว-เต้-อาเมน-นัท-มุก” จากบ้าน “เดอะสตาร์ 10” ที่โชว์เสียงเพราะๆใสๆ เปิดรายการ พร้อมเปิดฟลอร์ปะทะสเต็ปแดนซ์ของคู่จิ้น “กั้ง-ซีดี” ที่วาดลวดลายกันอย่างสุดแซ่บ และมานั่งเม้าท์ให้ล้วงลึกถึงความเป็น “ที่สุด” ของแต่ละคนที่ทั้งแปลกและเพี้ยน ก่อนเปิดกล่องความลับของ 2 หนุ่มขวัญใจคนไทย “กั้ง เด็กผี” และ “ตั้ม บุญจิ้งจก

กั้ง เล่าว่าไม่ใช่เด็กผีแมนยูนะครับ แต่ผมชอบเอสเซสเซอร์รี่ครับ เริ่มต้นจากชอบแต่งตัว แล้วก็ซื้อพวกแหวน สร้อยคอ จนซื้อมาเยอะเพิ่งเห็นว่ามีแต่หัวกระโหลก คือเราเพิ่งรู้ว่าเราชอบ แล้วเหมือนเราชอบหัวกระโหลกดูแล้วมันเท่ พั้งค์นิดๆ ครับ เสื้อผ้าก็จะเป็นลายหัวกระโหลกด้วย กางเกงซ้อมเต้นยังเป็นลายหัวกระโหลกเลยครับ จะใส่ซ้อมเต้นบ่อยมาก ชอบจริงๆ ครับ”

ตั้ม เล่าว่าผมเป็นโรคภูมิแพ้ครับ โรคแพ้อากาศ หอบหืด แล้วผมจะเป็นหนักมาก แม่ต้องพาเข้าโรงพยาบาลตลอด จนมีคนแถวบ้านมาบอกว่ามีสิ่งที่สามารถทำให้หายได้ มันคือจิ้งจก ด้วยความที่แม่เขารักผม เพราะหาหมอก็ไม่หาย บ้านผมก็ไม่ได้มีฐานะมาก แม่ก็เลยจับจิ้งจกมาปิ้งแล้วก็คลุกกับข้าวให้กินทุกวัน ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเพราะยังเด็กอยู่ พอผ่านไป 3 เดือน อาการก็น้อยลง ไม่ชักแล้ว ผมเล่นกีฬาก็ไม่มีอาการหอบหืด ที่บ้านผมจะไม่ยุ่งกับจิ้งจกเลยตั้งแต่ผมหาย แถมยังเอาข้าวไปวางตามจุดต่างๆ เหมือนตอบแทนเขาที่เขาต่อชีวิตให้เราครับ

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “ป๋าเต็ด” กับสิ่งที่คาดไม่ถึงจากลูกสาว!!!

“ต้อล” พักเรื่องหัวใจ ขอทำดีเพื่อสังคม!!!

“บร๊ะเจ้าโจ๊ก” กลัวเมีย ขอเปลี่ยนบทเลิฟซีน!!!

“นาตาลี” มะลึกกึ๊กกึยย์ ควงแฟนหนุ่มเปิดตัวกลางรายการครั้งแรก !!! คบ 2 ปี รักแฮปปี้ตัวติดกันตลอด

อินทะลุจอ “ตูมตาม-วิว” ตบจริงจูบจริง!!! ใน “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์”