“โจ๊ก โซคูล” ยอมพลาดสอบ Entrance เพราะกลัวเสียหน้า ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 22 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ 22 มิ.ย.นี้ 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนชุดใหม่สุดแสบ “ตี๋-วิวิศน์, โม-มนชนก, ดีเจ-บุ๊คโกะ, แกงส้ม-ธนทัต, มายด์-ณภศศิ” กับข้อสอบ “แนะแนว” เปิดประเด็นความเกรียนหน้าชั้นเรียนกับนักร้องหนุ่ม “โจ๊ก โซคูล” “ศิษย์เก่าโรงเรียนจ่านักร้อง” กับคำถามที่ว่า “โจ๊กพลาดการสอบ Entrance เพราะอะไร” กับ 3 ตัวเลือกคือ ก.ติดเกมจนลืมเวลาสอบ/ ข.ตั้งใจโดดสอบเพื่อซ้อมดนตรี/ ค.ไม่ไปสอบเพราะไม่ได้อ่านหนังสือ ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรนั้น และใครจะได้รับบทลงโทษ “สลัด สะบั๊ด สะบัด” ห้ามพลาด

“โจ๊ก” เล่าว่า ใน วันสอบผมตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อไปให้ถึงห้องสอบในเวลา 8 โมงเช้า เมื่อไปถึงก็ไม่เจอใครเลย จึงถามเพื่อนที่นั่งอ่านหนังสือว่าวันนี้ไม่มีสอบเหรอ เพื่อนตอบกลับมาว่ามี แต่ไม่ใช่ 2 โมงเช้า แต่เป็น 2 โมงเย็น นั้นคือเวลาบ่ายสอง ซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นของจังหวัดพิษณุโลกที่เรียกว่า 2 โมง ผมเข้าใจผิดเองครับ จึงหงุดหงิดและมีความรู้สึกไม่พอใจว่าทำไมอุตส่าห์ตื่นแต่เช้า เพื่อมาสอบแต่ไม่ได้สอบ จึงไปเล่นเกมส์รอเวลาจนเลยเวลาสอบจริง ซึ่งมันก็สามารถกลับมาสอบก็ได้นะแต่ผมกลับรู้สึกว่ามันเสียหน้าไปแล้วที่มา ผิดเวลา จึงตัดสินใจที่จะไม่กลับไปสอบ Entrance ในวันนั้น”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

‘โบกี้ไลอ้อน – แกงส้ม พร้อม เจี๊ยบ นนทิยา’ ต้อนรับ “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” ฉบับพากย์ไทย ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>