“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

ก้าวแรกของการเป็นนักแสดง ก็โชคดีได้รับบทนางเอกเลยทีเดียว สำหรับ  แบมแบมบุตรี กัลย์จารึก สาวสวยหน้าคม ในบท “สายสร้อย” เมียสุดที่รัก ของ “หมอแหย” ที่รับบทโดย โจ๊กกรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ เปลว ศิริสุวรรณ ที่รับชมได้ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ซึ่ง แบมแบม นางเอกใหม่ ได้กล่าวเล่าการแสดงครั้งแรกไม่ง่ายเลยจริง ๆ

“ก่อนหน้านี้ ตอนอายุ 14-15 หนูเคยทำงานเดินแบบถ่ายแบบมาบ้างค่ะ แต่ไม่เคยสัมผัสงานแสดงมาก่อนเลย แล้วก็ได้โอกาสเข้ามาแคสและผ่าน ได้รับบท สายสร้อย แสดงเป็นภรรยาของหมอแหย ซึ่งแสดงโดยพี่โจ๊กค่ะ ความรู้สึกคือดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แต่ก็เครียดมาก ๆ ด้วย เพราะเป็นงานแสดงเรื่องแรกของหนู ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไปเวิร์กช็อป เรียนการแสดงทุกวันเลย ทำให้เราได้เข้าใจตัวละครสายสร้อย ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยในบท สายสร้อย เขาจะเป็นสาวสวยที่แต่งงานแล้ว ก็จะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน จงรักภักดีสามี หลงสามีมาก ๆ ซึ่งในเรื่องเขาจะเป็นคิดมาก มีความเศร้าอยู่ในตัวตลอด เนื่องจากหลาย ๆ คนไม่เห็นด้วยที่เราแต่งงานกับหมอแหย สายสร้อยเลยต้องรับความกดดันหลาย ๆ อย่าง  แสดงกับพี่โจ๊ก เขาช่วยหนูไว้มาก ๆ ค่ะ เพราะพี่โจ๊ก เป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่เครียด ทำให้อะไรเขาทำได้หมด ทำให้เราที่ทำงานด้วยก็มีกำลังใจและลดความกดดันไปได้มาก จนทำให้เราก้าวข้ามความกลัวในเรื่องการแสดงไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณพี่โจ๊ก, อาสมเล็ก และพี่เปลว ศิริสุวรรณ ผู้กำกับฯ ที่สอนหนูในหลาย ๆ อย่าง ในการวิเคราะห์บท อารมณ์ตัวละคร การออกเสียง ฯลฯ ถือเป็นก้าวแรก ประสบการณ์ใหม่ในการเป็นนักแสดง ที่ทำให้หนูก้าวต่อไปเรื่อย ๆ ขอฝากหนังเรื่อง ขุนแหย ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังที่ทำให้หลาย ๆ คนได้คลายเครียดไปได้ นักแสดง ทีมงาน ทุกคนตั้งใจทำงานมาก ๆ อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปลว ศิริสุวรรณ” การันตี! หนัง “ขุนแหย” ลงตัว-สนุกจริง!

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

“โมโน ออริจินอลส์” ถือฤกษ์ดีรวมทีมนักแสดง สักการะองค์พระพิฆเนศก่อนเปิดกล้อง “ขุนแหย” >>

“อ๊อฟ” โสดพร้อมแซ่บ !! ควงทัพแขกรับเชิญ ประกาศกร้าวซ้อมไปให้สุด แล้วหยุดที่ “MAGIC NIGHT CONCERT” >>

วันห้างแตก!!! 24-25 มิ.ย. นี้ แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่นเมืองกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของ หน้ากากจิงโจ้ หน้ากากอีกา หน้ากากเข็มทิศ ที่แท็คทีมมากับ หน้ากากลิงเผือก หน้ากากกะเพราใน “SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING” >>