เหล่าผู้กล้าจัดทัพโชว์สปิริต “กล้าได้อีก ทำได้อีก” บุกปล่อยของสนั่นเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4

แค่เปิดตัวเทปแรก กระแสตอบรับก็ดังเปรี้ยงปร้าง สมการรอคอยจริงๆ กับเวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” มาอาทิตย์นี้ เหล่าผู้กล้าที่เหลือก็ขอจัดเต็ม โชว์สปิริตความกล้าและมั่นใจเกินร้อยให้คนไทยและทั่วโลกได้ประทับใจกับพรสวรรค์ของพวกเขา 2 วันเต็มๆ กับเทปพิเศษใน วันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล รับรองว่าสนุก ถึงใจ ไม่แพ้เทปแรกแน่นอนจ้า!

เทปพิเศษวันเสาร์ ที่ 21 มิ.ย. มีโชว์ที่น่าติดตามหลายโชว์ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการผสมเครื่องดื่มแบบไม่ธรรมดาของหนุ่มๆ ทีม Bar Flair Man ที่ขนเอาอุปกรณ์ชงเครื่องดื่มยกเซ็ทมาสร้างสรรค์เป็นโชว์ที่ทำให้กรรมการและคนดูนั่งลุ้นหวาดเสียวไปตามๆ กัน งานนี้จะมีหลุดมือหรือไม่ ต้องจับตาดูให้ดี ต่อด้วยโชว์ของ หนุ่มตุ้ม กับโชว์มายากลสุดพิสดารกับเทคนิคมายากลที่เจ้าตัวไม่ยอมเผยไต๋ แถมยังท้าด้วยว่าไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน แต่ไฉนกลับกลายเป็นโชว์ที่ทำเอาน้าเน็กใจหายใจคว่ำไปได้ ต้องติดตาม! ตบท้ายด้วยโชว์สุดอลังการของ ทีม จักรพงษ์ กับลีลาการแสดงยิมนาสติกผสานกายกรรมแสนอ่อนช้อยภายใต้คอนเซปท์ผีเสื้อและดอกไม้ที่สะกดตาสะกดใจทั้ง 4 กรรมการและคนดูทั่วทั้งโรงละครอักษราให้หยุดนิ่งไปตามๆ กันกับความสามารถของพวกเขา

ไม่แพ้หลากหลายโชว์สุดแซ่บประจำ วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. อีกมากมาย ไล่เรียงตั้งแต่ ทีม W4D ทีมสาวๆ ผู้คลั่งไคล้ในการเต้น แต่จะมาเวทีระดับโลกทั้งที พวกเธอก็ขอจัดเต็มด้วยลีลาการเต้นผสานการเล่าเรื่องราวประกอบแสง-สี-เสียงผ่าน กราฟฟิกแบบแบล็คไลท์ที่พลาดไม่ได้แม้แต่จังหวะเดียว มาดูกันว่าพวกเธอจะเป๊ะแค่ไหน! ต่อด้วยทีมหนุ่มๆ มาดกวนจากภาคเหนืออย่าง ทีม สะล้อคำเมือง ที่ขนเอาเพลงคำเมืองและลีลาการเต้นสุดแนวขึ้นมาสร้างสีสันบนเวที จนคนดูต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ไปกับพวกเขา มันส์แค่ไม่รู้ รู้แต่ว่าหนุ่มเบนถึงกับขอกระโดดขึ้นไปฟิเจอริ่งด้วยเลยทีเดียว! โชว์แซ่บๆขนาดนี้ อย่าพลาดชมเด็ดขาด! เพราะงานนี้สิบปากว่า ก็ไม่เท่าตาเห็นนะจ๊ะ

เกาะติดหน้าจอรอชมทาเลนต์ของคนไทยที่พร้อมโชว์ให้คนทั่วโลกได้เห็น พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากเรโซนาทั้งทริปดู F1 และช้อปฟรีที่ประเทศสิงคโปร์รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท เพียง โหลดแอพพลิเคชั่น สแกนแอด (ScanAd) ผ่านทาง AppStore หรือ PlayStore ระหว่างชมรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา”

วีคพิเศษ จัดออกอากาศ 2 วัน วันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”