“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่ 4 (ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้) ก็เป็นอีกสัปดาห์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีทั้งโชว์สุดอลังการ หวาดเสียว และน่ารัก รวมไว้อยู่ด้วยกัน เริ่มจาก TGT 19 สาวสะบัด กับลีลาการร้อง เต้น และสะบัด รับประกันความมันส์ได้จากปุ่มโกลด์บัซเซอร์ที่ได้รับจากแหม่ม คัทลียา ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา ต่อด้วย TGT 20 ยูดีทาวน์ เบรค บีท กลุ่มหนุ่มๆ นักเต้นที่รวมตัวกัน เพราะมีสิ่งที่รักเหมือนๆ กันนั่นก็คือการเต้น ในรอบเซมิไฟนอลนี้พวกเขาจะเตรียมสเต็ป ลีลาแบบไหนมาโชว์ ต้องติดตามให้ดี ด้าน TGT 21 สเต็ปดีไซน์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม และกรรมการอย่างมากมายมาแล้วในรอบออดิชั่น กับโชว์โมเดิร์นแดนซ์สุดอลังการที่รวมเอาสัตว์ในวรรณคดีไทยมาโลดแล่นอยู่บนเวที ต้องติดตามว่ารอบนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาโกยคะแนนโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ ด้านโชว์เสียวๆ อย่าง TGT 22 จึ๋ง อนุรักษ์ ด้วยความกล้า และมั่นใจ จึงกลับมาบนเวทีแห่งนี้อีกครั้งกับโชว์ดัดตัวแบบพิศดาร ที่น้อยคนนักจะทำได้ ด้วยลีลา ความเป็นศิลปะมากขึ้น ทำให้เขาผ่านมาสู่รอบนี้ได้สำเร็จ ด้านคนรักเจ้าตูบก็เตรียมโทรศัพท์มากดโหวตกันให้เต็มที่ TGT 23 ชิกะอ๊อฟ ที่ใครหลายคนตกหลุมรักความเฉลียวฉลาดของเจ้าชิ สุนัขแสนรู้ จนแทบอดใจรอดูโชว์ในรอบนี้ไม่ไหว ปิดท้ายที่ TGT 24 ภูเก็ตสตรอมครูว์ หลังจากแปลงกายมาเต้นบีบอยในลุคนินจาหนุ่ม ในรอบออดิชั่นที่ผ่านมา รอบนี้พวกเขาจะมาโชว์ในลุคไหน เพื่อกระชากใจ และผลโหวตจากสาวๆ ห้ามพลาด

TGT6_ep11 (1)

ด้านกรรมการสุดเฮี้ยบอย่าง “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” เล่าว่า “ในการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลนี้ เห็นได้ชัดเลยว่าแต่ละทีมต่างกลับไปฝึกซ้อม คิดโชว์ดีๆ ออกมาแสดงให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชม รวมทั้งนำข้อแนะนำต่างๆ ที่กรรมการชี้แนะ กลับไปปรับปรุง และพัฒนาโชว์ให้มีความสวยงาม แสดงความสามารถออกมาเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั้งประเทศอย่างเห็นได้ชัด โดยแต่ละทีมจะไปถึงฝั่งฝันได้อย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ร่วมส่งกำลังใจ และแรงผลักดันให้พวกเขา โดยการโหวตให้ทีมที่ชื่นชอบเข้าไปสู่รอบไฟนอลต่อไป อย่าลืมว่าทุกๆ คะแนนโหวตล้วนแล้วแต่มีความหมาย และอาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาตลอดไปก็ได้”

TGT6_ep11 (8)

TGT6_ep11 (7)

TGT6_ep11 (13)

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>