“กลม อรวี” ควบ 2 เพลงละคร ขึ้นแท่นลูกรัก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์”

หลายคนชื่นชอบสาวเท่ห์เสียงหวานอย่าง “กลม อรวี” ( อรวี พินิจสารภิรมย์ ) ผู้คัฟเว่อร์ เพลง “Nobody” จากเวที The Voice Thailand  “หนึ่ง”  ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดใจในน้ำเสียงของเธอจนต้องชักชวนมาร้องเพลง “ช่วยอยู่ตรงนี้” ประกอบละคร “ไฟในวายุ”  ล่าสุด “กลม อรวี” มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งโดย ควบทีเดียวถึง 2 เพลงประกอบละคร “ไม่รักก็คิดถึง” และ “มีใจก็พอ” โดย “กลม” เล่าว่า

“กลมรู้สึกภูมิใจในทุกเพลงที่มีโอกาสได้ร้องคะ พี่หนึ่งเป็นคนให้โอกาสกลมได้ร้องทั้งเพลง “ไม่รักก็คิดถึง” ประกอบละคร “รักออกฤทธิ์” และเพลง “มีใจก็พอ” ประกอบละคร “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” ซึ่งจังหวะและเนื้อหาของทั้ง 2 เพลงก็จะแตกต่างกันออกไป พี่หนึ่งจะคอยช่วยสอนกลมในหลายเรื่อง จนเพลงออกมาเพราะขนาดนี้ ยอมรับว่ากลมก็ต้องทำการบ้านหนักหน่อยคะโดยเฉพาะเพลง “ไม่รักก็คิดถึง” เพราะต้องถ่ายทอดความรู้สึกสับสนในความรักที่เกิดขึ้น ส่วนเพลง “มีใจก็พอ” เป็นเพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง ออกแนวกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ซึ่งเพลงนี้จะบอกให้เรารู้ว่าต่อให้ต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับหัวใจที่มีให้กัน หลายคนฟังแล้วบอกว่าน่ารัก กลมก็ดีใจ และมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น รู้สึกหายเหนื่อยจากการทุ่มเทมานานค่ะ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>