“มด” เปรย…อยากเสริมอึ๋ม รับมีหนุ่มขายขนมจีบ

สวยขึ้นเป็นกองสำหรับ “มด-ณปภัช” หรือ “มด โฟร์-มด” ที่ล่าสุดเพิ่งไปกร๊ดตาเพิ่มความวิ๊ง งานนี้เจ้าตัวเลยขอเตือนสำหรับคนที่อยากทำ “ศัลยกรรม” ผ่านรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” พร้อมเปรยว่าอยาก “ทำหน้าอก” แต่ขอเวลาหาข้อมูล พร้อมทั้งเปิดใจมีหนุ่มมาขายขนมจีบเพียบ!!

ทำไมเลือกที่จะไปกรีดตา ?

“จริงๆ แล้วมดคิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากทำตา ตอนก่อนทำนี่เป็นสาวหมวย คือหมวยมาก คือยิ้มทีตาปิดเลย แล้ว่าเวลาเราถ่ายละคร หรือถ่ายรูปแล้วยิ้มจริองๆ เนี่ย มันไม่ได้ มันไม่เห็น(ยิ้ม)”

สวยขึ้นมาก  ?

“ขอบคุณมากค่ะ(ยิ้มเขิน)”

ก่อนทำต้องหาข้อมูลเยอะ  ?

“ใช่ค่ะ เพราะก่อนทำนี่มดใช้เวลาปีหนึ่ง ในการที่ไปหาข้อมูลว่าหมอคนไหนทำตาดี”

หลังจากทำตาอยากทำส่วนไหนอีก  ?

“จริงๆ ก็มีคิดนะคะ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าทำหน้าอกสิ(หัวเราะ) เราก็แบบเดี๋ยวก่อน ใจเย็นๆ ก็สองจิตสองใจอยู่ เพราะเหมือนกับหน้าที่การงานที่เราทำมันก็ต้องใช้หน้าตา ใช้รูปร่าง(ยิ้ม) ก็เลยแบบเดี๋ยวก่อนนะกว่าจะทำตาก็ตั้งปีหนึ่งแหนะ ทำหน้าอกนี่เรื่องใหญ่มากเลยนะจริงๆ แล้ว ขอเวลานานๆ ในการคิดในการที่จะไปหาข้อมูลก่อน”

สวยขึ้นหนุ่มมาจีบตรึม ?

“(หัวเราะ) มันก็มีเข้ามาขายขนมจีบ แต่ว่าไม่เด่เจอที่รู้สึกว่าถูกใจเลย”

สเป็กจริงๆ เป็นแบบไหน ?

“มดชอบคนที่โตเป็นผู้ใหญ่ว่าเพราะว่ามดก็รู้ตัวเองนะว่ามดก็ยังเด็ก ยังมีความง้องแง้ง มีอารมณ์ดื้อ แล้วก็ต้องเป็นคนที่ขยันทำงานเพราะตัวมดเองเป็นคนที่บ้าทำงานมาก อยากทำงานตลอดเวลา เราเลยมีความรู้สึกว่าถ้าเราขยันทำงานขนาดนี้ ถ้าคนที่มาจีบเราขยันทำงานได้ไม่เท่าเรามันก็ไม่ได้ เพราะผู้ชายต้องดูแลผู้หญิงได้ ถึงแม้จะบ้านรวยก็ตาม แต่ถ้าไม่ขยันทำงานมดก็ไม่เอา”

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คสุดสนุก ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 16.00 น./ 19.00 น. ทาง ช่อง 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส