“หมอก้อง” ควง “พริม-พริมา” ร่วมสร้างปาฏิหาริย์ เรื่องราวความรักข้ามภพชาติ ในละครแนวดราม่ารักโรแมนติก “ลูกสาวพ่อมด”

หมอก้อง นั่งแท่นป๋าดัน รับบทเป็น “บูรพา” หรือ “มิตซูรู” ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่หน้าตาจิ้มลิ้ม พริม – พริมา พันธุเจริญ รับบทเป็น “ส้มเช้ง” หรือ “ริ้วทอง” ในละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” โดยมีผู้จัดบิ๊กบอสคนเก่ง นก – จริยา แอนโฟเน ของค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป   อีกทั้งยังมีนักแสดงที่มาเพิ่มความสนุกสนาน อย่างสาวสวยเจ้าทะเล้น กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย รับบทเป็น “ผีชมนาด” และ มาวิน ทวีผล รับบทเป็น “ผีริโอจิ” ซึ่งเป็นตัวร้อยเรื่องราวความรักรัก 2 ภพ 2 ชาติของทั้งคู่ ที่สอดแทรกเนื้อหาสาระ ธรรมะสอนใจ และถือเป็นละครเย็นโปรเจ็กท์ใหญ่ของทางช่อง 3 ที่ต้องการคืนกำไรให้กับคนดู

“มิตซูรุ แพทย์ทหารหน่วยเสนารักษ์ รักอยู่กับคุณริ้วทอง หลานสาวพระยาโกศลโยธารักษ์ และ คุณหญิงแก้ว มิตซูรุตั้งใจจะแต่งงานกับริ้วทองเมื่อสงครามเลิก แต่ทั้งคู่ต้องตายจากกันเพราะฝีมือพันตรีอะกากิ ซัน และ อิซามุ ส่วนคนอื่นๆก็ตายเพราะระเบิดในสมัยสงครามโลก มิตซูรุมาเกิดในชาติภพใหม่ เป็นนักเรียนแพทย์ชื่อบูรพา ส่วนริ้วทอง เกิดใหม่เป็นส้มเช้ง ลูกสาวคนเล็กของนายวิมุต หรือ มด และสุทธินี ซึ่งมีลูกสาวคนโตชื่อมะนาว และลูกชายชื่อแตงโม ด้วยความที่สุทธินีเป็นนักธุรกิจจึงไม่มีเวลาให้ครอบครัวส่งผลให้มะนาวและแตงโมนิสัยเป็นเด็กก้าวร้าว เอาแต่ใจ ไม่เหมือนส้มเช้งที่พ่อคอยดูแลเอาใจใส่ ในอดีตชาติ ชมนาด หรือ ข้าวใหม่ เป็นวิญญาณที่เสียชีวิต ด้วยความรักและผูกพันกับริ้วทอง ชมนาดจึงอยู่เพื่อรอคอยตามสัญญากรรม เพื่อช่วยเหลือริ้วทอง พร้อมกับร้อยเอกริโอจิ ที่คอยช่วยเหลือบูรพาและส้มเช้งในปัจจุบันให้สมหวังในความรัก ทั้งคู่คอยวนเวียนอยู่ใกล้ๆส้มเช้งและบูรพา ให้พ้นภัยจากคนร้ายอย่าง ชนพ และ องอาจ ที่ในอดีตคือคนที่ทำให้มิตซูรุและริโอจิต้องตาย”

เตรียมพบกับละครแนวดราม่ารักโรแมนติกที่มีการสอดแทรกเนื้อหาสาระและความสนุกสนานในละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” และมาร่วมลุ้นเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของบูรพาและส้มเช้ง จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 -19.45 น. เสนอเป็นตอนแรก วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2557 ทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

“นก-จริยา”เผยเคล็ดลับหุ่นสวยด้วย “JREEYA” >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

นุ่น-ศิรพันธ์ และ พริม-พริมา เดินสายสร้างแรงบันดาลใจการอ่านภาคอีสาน กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 >>