เปิดฉากละคร “หัวใจเถื่อน” “ขวัญ – อ๋อม” แอบสวีทหวานบนหลังม้า

ฉากเปิดละคร ก็รับประกันความฟินแล้วสำหรับใครที่ตามเชียร์คู่จิ้น “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” คงไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะพระ-นางคู่นี้กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน กับ ราช รัชภูมิ ในละครคุณภาพเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ละครที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งพ่อแง่แม่งอน ฉากโรแมนติก กุ๊กกิ๊กน่ารัก  ดุดิบเถื่อน แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด เห็นจะเป็นความซาดิสต์ของพระเอกที่ทำกับนางเอกในเรื่อง

แต่วันนี้เบื้องหลังฉากเปิดพระนางที่เอามาให้ชมเป็นน้ำจิ้มให้ฟินกันก่อนนั้น เป็นฉากที่อารมณ์ผสมผสานกันแบบเบาๆ ระหว่างความโรแมนติกกับความดิบๆเถื่อนๆ แต่ความซาดิสต์นั้นมอบให้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง คนเดียวเลยจ้างานนี้  อะไร  ยังไงต้องมาติดตาม

กับฉากที่ อมาวสี(ขวัญ)ไปเรียนขี่ม้ากับเพื่อนๆ และระหว่างทางที่ขี่ม้ากลับ  ม้าของอมาวสีเกิดตกใจและพาอมาวสีวิ่งเตลิดออกนอกเส้นทาง  ราช(อ๋อม)ที่ขี่ม้าอยู่ในบริเวณใกล้เห็นความผิดปกติของม้าอมาวสี  จึงรีบควบม้ามาช่วยหยุดม้าอมาวสี  แล้วคว้าตัวอมาวสีมาขี้ม้าตัวเดียวกับเค้า  ม้าของอมาวสีหยุดพร้อมกับที่เธอเงยหน้ามาเจอราช  เธอเรียกชื่อพี่ภาคย์ พี่ชายที่หายตัวไปนานกว่า15 ปีของเธอ  แต่ราชรีบปฏิเสธบอกว่าอมาวสีคงจำผิดคน  แล้วเค้าก็ส่งอมาวสีกลับไปนั่งบนหลังม้าตัวเดิมที่สงบนิ่งแล้ว  และควบกลับบ้านพร้อมกันท่ามกลางสายฝน

เบื้องหลังการถ่ายทำที่บอกว่าความซาดิสต์ต้องยกให้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู เป็นเรื่องของความละเอียดยิบตาในเรื่องของภาพและอารมณ์ของนักแสดงที่ต้องใช้การถ่ายทำกันหลายคิวและย้ายการถ่ายทำกันหลายสถานที่มากทั้งในจังหวัดสระบุรีและกรุงเทพ  ฝ่ายพระนางทั้งขวัญและอ๋อมที่ทั้งคู่แม้จะขี่ม้าเป็นอยู่แล้ว แต่พี่ตั้วก็ยังส่งทั้งคู่ไปฝึกขี่ม้าล่วงหน้าที่ศูนย์การทหารม้าค่ายอดิศร จังหวัดสระบุรี      เพื่อความชำนาญในการควบคุมม้าเวลาถ่ายทำจริง  ขวัญกับอ๋อมก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังด้วยการประสานใจกันตกม้าทั้งคู่ตั้งแต่วันซ้อม  ทำเอาทีมงานใจหายใจคว่ำกันไปตามกัน  โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมากนอกจากกล้ามเนื้อระบมกันไปเบาๆ  แต่อ๋อมดูจะหนักไประบมที่ก้น  แต่งานนี้ทั้งอ๋อมและขวัญก็สู้เต็มที่   ไม่มีงอแงในวันถ่ายทำจริงซึ่งเริ่มกันที่สวนพฤษสวนพฤกษศาสตร์ภาคกลางพุแค จังหวัดสระบุรี  เป็นการถ่ายทำหลายซีนของการขี่ม้าชมป่าของนางเอกและเพื่อนๆ จนม้าเกิดตกใจวิ่งเตลิด  ซึ่งถ่ายทำทั้งภาพแคบภาพกว้าง  ขี่ม้าจริง  อินเสิร์ชภาพแคบบนม้าปลอมที่ทำจากถังน้ำมัน  แรกๆก็สนุกสนานกันพอหมดไปครึ่งวันแต่ละคนเริ่มก้นระบมไปตามกัน  อ๋อมก็สนุกสนานและตื่นเต้นสุดๆกับการฝึกควบม้าแล้วหยุดให้ม้ายกสองขาหน้า  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมากไม่เคยขี่และคุมม้าให้ทำแบบนี้มาก่อน วันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก็ทำได้ดีมากจนผู้กำกับชมไปยิ้มไปเพราะผู้กำกับก็ได้เก็บภาพเท่ห์ของพระเอกมาฝากผู้ชมด้วย   จากสวนพฤกษศาตร์พุแค  ช่วงบ่ายก็ย้ายไปถ่ายทำกันที่ผาไทร๊อค สระบุรี   ซึ่งเป็นซีนยากในการควบม้าและอ๋อมต้องยกและอุ้มขวัญมานั่งบนหลังมาตัวเดียวกันแต่บนความยาก อะฮ๊า!  ความสวีทหวานก็เกิดท่ามกลางสถานการณ์โหดๆ ให้ได้จิกหมอนเบาๆกันหน้าจอ เริ่มตั้งแต่การออกแบบท่าขี่ม้าของผู้กำกับให้พระนางเค้าหันหน้าชนกันขนาดนั้น  แค่ท่าขี่ม้าคู่แบบนี้ก็เซ็กซี่สุดๆให้ผู้ชมได้ฟินกันไปแล้ว   แต่ว่าภาพเบื้องหลังนอกจออ๋อมขวัญวันนี้มันกุ๊กกิ๊กจิกหมอนยิ่งกว่าในจออีกนะจ๊ะ ในจอราชจะดุน้องอ้อ   แต่นอกจอพี่อ๋อมเค้าก็ดูแลน้องขวัญเซฟให้ตลอดกลัวจะตกม้าอีกรอบนางเอกเราดูแลพระเอกดี๊ดีเมื่อต้องอยู่บนหลังม้าเดียวกัน  ทำหน้าที่ดูแลหนวดเคราให้พี่อ๋อม  จัดทรงผมซับหน้าอย่างดีจ้า  เรียกว่าดูแลกันและกันตลอดการถ่ายทำกันจนพระอาทิตย์หมดแสงที่ผาไทร๊อคเลย  แต่ยังไม่จบคะฉากนี้  สองพระนางต้องพาก้นที่ระบมกลับมาถ่ายทำกันอีกคิวที่กรุงเทพ  งานนี้ก้นไม่ช้ำมากเพราะถ่ายทำกันเจาะอารมณ์ที่หน้าและตาเลยไม่ต้องใช้ม้าจริง  ถ่ายทำกันบนหลังม้าปลอม  แต่ก็ใช้เวลาถ่ายกันครึ่งวันเต็มๆ ถ่ายแล้วถ่ายอีกจนขวัญและอ๋อมถึงกับแซวตะโกนบอกทีมงานว่า ใครก็ได้ช่วยเอาพี่ตั้วไปเก็บหน่อย! ทำเอาขำกันทั้งทีมงานและผู้กำกับ ถ่ายกันจนหมดแสงไปอีกวัน   และความซาดิสต์ในการถ่ายทำเก็บทุกเม็ดกว่าจะให้ผ่านฉากนี้ของผู้กำกับตั้วก็เพื่อคุณภาพของภาพละคร เพื่อผู้ชม

ยืนยันว่าสนุกหวานมันส์แน่ ๆ  กับความหวานกึ่งดิบกึ่งโหดของพระนาง “อ๋อม-ขวัญ” ในฉากนี้ ติดตามชมกันได้ในละคร หัวใจเถื่อน เสนอตอนแรก วันพุธที่ 25  มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดงานแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “1ขข” ยกทัพดาราชื่อดัง แซมมี่-ขวัญ-แจ็คกี้-กัปตัน ร่วมแชร์ความปังต่อเนื่อง 7-11 ก.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว >>

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

ปลุกชีพ “สามีเงินผ่อน2022” ตีความใหม่หมด “ขวัญ” สาดหวาน “ไม้” เคมีกลมกล่อม! ตบจูบสนั่นจอ >>