รวมพลังเด็กแนว ระเบิดความ “กล้าได้อีก ทำได้อีก” เต็มพิกัด เขย่าความสนุกมันส์กระหึ่มเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4”

ผ่านมาแล้วครึ่งทางสำหรับรอบออดิชั่น รายการประกวดพรสวรรค์ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทที่เปิดโอกาสให้กับทุกความกล้าอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ที่กระแสความฮอตเพิ่มขึ้นแบบไม่หยุดยั้ง จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทุกสัปดาห์ ล่าสุดถึงคราวของเหล่าเด็กแนวรุ่นใหม่ที่นำทีมเหล่าทาเลนต์รวมพลังพิสูจน์ความสามารถสุดแซ่บให้คนไทยได้ร้องว้าวกันใน วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล อยากรู้ว่าเด็กแนวมีดียังไง…อาทิตย์นี้ได้รู้กัน!

ทีเด็ดประจำสัปดาห์นี้! ต้องยกนิ้วให้กับโชว์ดีๆ ของเด็กแนวรุ่นใหม่อย่าง ทีม Bangkok Wake Up ที่ขนเอาเครื่องดนตรีไทยยกชุด ทั้งระนาดเอก เปิงมาง ปี่ชวา ฯลฯ มาฟีทเจอริ่งกับเครื่องดีเจ คอนโทรลเลอร์ ออกมาเป็นแนวดนตรีรูปแบบใหม่สุดมันส์ที่เข้ากันอย่างลงตัว จนเหล่าวัยรุ่นไทยอดใจไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ แถมชื่นชมในความเจ๋งของดนตรีไทย เช่นเดียวกับแก๊งวัยรุ่นเลือดร้อนอย่าง ทีม B Boy บางขวาง กับโชว์แดนซ์บีบอยสไตล์จังหวะสุดเป๊ะผสานศิลปะแม่ไม้มวยไทย พร้อมโชว์ท่ายากที่ต้องอาศัยทักษะความอ่อนตัวขั้นสูงและความสามัคคีของสมาชิกในทีมจนหลายคนต้องอ้าปากค้าง ถึงขั้นสาวเบนซ์บอกเลยว่า “พวกนายเจ๋งอ่ะ!” ต่อด้วยโชว์ของหนุ่มสาวที่หลงรักในศิลปวัฒนธรรมไทยอย่าง ทีมกิ่งก้านไทย กับลีลายิมนาสติกผสานกายกรรมเล่าเรื่องราวของการใช้ชีวิตของชุมชนที่อาศัยอยู่ในป่าบนท่อนไม้ได้อย่างน่าทึ่ง จะอลังการแค่ไหน ต้องติดตาม! ปิดท้ายด้วยโชว์โยคะของ หนุ่มบอล ที่พาให้กรรมการและคนดูหวาดเสียวไปกับการบิดร่างกาย ที่โชว์ความแข็งแรงและความอ่อนตัวไปพร้อมๆ กันได้อย่างน่าอัศจรรย์

ติดตามชมความกล้าและความมั่นใจไร้ขีดจำกัดของเหล่าเด็กแนว และอีกหลากหลายโชว์ที่จะทำให้คุณอ้าปากค้าง พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากเรโซนาทั้งทริปดู F1 และช้อปฟรีที่ประเทศสิงคโปร์รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท เพียง โหลดแอพพลิเคชั่น สแกนแอด (ScanAd) ผ่านทาง AppStore หรือ PlayStore ระหว่างชมรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

อุ๊ยตะ!! “เบนซ์-พรชิตา” หลุดกรรมการ TGT >>

โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ 5 เด็กหนุ่มชัยภูมิ “ทีม ไทภูเขียว” คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท! เป็นทุนการศึกษาและพัฒนาชุมชน

“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เดือด “โกลด์ บัซเซอร์” แตก!!! ซ้ำสอง ผู้กล้าดาหน้าประชันโชว์สุดพลัง ชิงเข้ารอบเซมิไฟนอล ลุ้น 10 ล้านบาท

ผู้กล้าโชว์ของ หวังพิชิตใจกรรมการ ให้กดปุ่มสีทอง นอนรอลุ้น 10 ล้าน!!!! โค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” อาทิตย์นี้