“ตุ้ย” เผยไม้เด็ด โชว์หวิวง้อแม่ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 29 มิ.ย.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” เตรียมหัวเราะขากรรไกรค้างไปกับหนุ่มหล่อเข้มมาดกวน ตุ้ย เกียรติกมลที่จะมาพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ ที่ไปคว้าตัวคนสวยจากเวที “มิสทิฟฟานี่ มาเป็นนางเอก ที่ความสวยทำเอาเจ้าตัวเกือบเคลิ้ม พร้อมโชว์ความสามารถพิเศษแร็พเพลงอินเดีย ที่ทำเอาสาวๆ ถึงกับอึ้ง เปิดท้ายด้วยเรื่องเสียวๆ ในกล่องความลับ “ตุ้ย โชว์หวิว” กับกลวิธีเด็ด การง้อคุณแม่ ด้วยวิธีที่สุดขยี้ใจจนจิกหมอนขาด

“ตุ้ย” เล่าว่า “ผมเป็นลูกคนเดียวครับ ตั้งแต่เข้าวงการหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ทั้งเวลา ความรับผิดชอบ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ และเหมือนเดิมก็คือ ความสัมพันธ์ในบ้าน และการงอนกันนิดๆหน่อยๆ ส่วนใหญ่แม่จะงอน เวลาผมไปทำงานต่างจังหวัด หรือเลิกงานดึก ก็จะต้องมากอด มาหอมแก้มแม่ ไม่ว่าแม่จะหลับหรือตื่นอยู่ แต่ถ้าวันไหนเกิดลืมขึ้นมา แม่จะงอนเลยครับ แม่เป็นคนเก็บรายละเอียด ผมก็จะง้อแม่ด้วยการใส่ผ้าขาวม้า ผ้าขนหนู เดินอยู่ในบ้าน ถ้าแม่นั่งอยู่ก็จะเรียกให้แม่หันมา แล้วผมจะหันหลังแกล้งดึงผ้าออก แม่ก็จะบ่นๆ ว่าโตแล้ว ทำอะไรแบบนี้ แล้วก็จะหายงอนไปเองครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>

“นิว-จูน-ตุ้ย-แซ็ค” แท็กทีม!!!! “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ด้วยแรงแห่งศรัทธา ปาฎิหารย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

“ตุ้ย” ….ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี >>

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ปรากฎการณ์ท้าทายของเหล่าดาราตัวท็อปของเมืองไทย นำความหลอนส่งตรงทั่วประเทศโดย “ตุ้ย เกียรติกมล” >>