“สุนารี” ไม่แคร์คนมองกินเด็ก ฟุ้ง! อายุไม่ใช่ปัญหา

เปิดใจให้กับรั้งครั้งไปกับเด็กหนุ่มที่อายุห่างกันถึง 20 ปี สำหรับ “สุนารี ราชสีมา” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ออกมารับเต็มปากกลางรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” ว่าคบลังคบหาดูใจกับ “วาวเตอร์” หนุ่มเนเธอร์แลนด์อายุ 25 ปี งานนี้เจ้าตัวฟุ้ง อายุไม่ใช่ปัญหา

เจอกับวาวเตอร์ได้ยังไง ?

“มันเป็นเรื่องบังเอิญ ตอนนั้นพอหลังจากถ่ายหนังเสร็จ มันเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก ดปรโหมตหนัง แล้วพอวันสุดท้ายเราก็อยากจะไปเที่ยวกัน อยากนั่งชิว ก็ชวนเพื่อน แต่เพื่อนไม่ไป เราก็ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็บอกเพื่อว่าจะไปที่ไหน ไปส่งฉันหน่อย เพื่อนก็ไปส่งที่สุขจุมวิท แล้วก็นั่งร้านนี้ เพื่อนไปส่งเฉยๆ นะ พี่นั่งคนเดียว แล้วก็ดุบอล ดูกีฬา ก็มีแฟนเพลงมาขอถ่ายรูป พี่ก็คุยกับแฟนเพลงไป เราก็ถามเขาว่าแถวนี้เขาไปเที่ยวที่ไหนกันอีก น้องก็บอกบนตึกมีดิสโก้เธค(หัวเราะ) วันนี้ทีวงเล่นสด เราก็แบบเออถ้ามีวงเล่นสดเดี๋ยวจะขึ้นไปดู เพราะอย่างว่ามันเลยวัยเราแล้ว มันเสียงดังด้วย(ยิ้ม) เราก็ไปดูวงเล่นสด ก็ยืนหน้าเค้าน์เตอร์สั่งซอร์ฟดริ้ง ซักพักก็มีหนุ่มฝรั่ง 3 คนมายืนอยู่ตรงนั้น”

ตอนนั้นเจอกันแล้วเป็นยังไง ?

“ก็ยังไม่ได้สนใจกัน พี่ก็ไม่ได้สนใจเพราะคนมันเยอะมาก มันหลากหลาย แล้วก็มีจังหวะเค้าหันมายิ้มให้เรา เราก็คนไทยสยามเมืองยิ้ม เราก็ยิ้ม แต่เราไม่ได้คิดอะไรเพราะเขาเด็กมาก โตกว่าลูกเราหน่อย แล้วเขาก็มาทัก มาชนแก้ว ก็คุยกันคือคุยโดยมารยาทปกติ เราก็ไม่ได้คิด เขาก็ไม่ได้จีบเรานะ ก็คุยกันถูกคอ เขาเลี้ยงดื่มเรา เราก็เลี้ยงดื่มเขา แล้วพอตอนจะกลับก็แลกอีเมลล์กัน”

เขาจีบเราตอนไหน ?

“หลังจากเขากลับไปค่ะ เขามาเมืองไทยครั้งแรกแล้วก็แอยู่ประมาณอาทิตย์หนึ่ง แล้วก็ไลน์คุยกัน เขาก็ชวนไปกินข้าว แล้วก็พาเที่ยว เขาก็ยังไม่จีบนะ จนเขากลับไปก็มีคุยไลน์ แล้วก็สไคฟ์กันบ้าง เราคุยกันทุกเรื่อง ก็เปิดเผย เขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง”

เขารู้ไหมพี่สุอายุมากกว่า ?

“รู้ค่ะ เพราะเจอกันตอนแรกเขาถามอายุพี่ พี่บอกเขาพี่อายุ 50 ด้วยซ้ำไป แต่เขาบอกเขาไม่เชื่อ ฉันคิดว่าเธอ 30 ต้นๆ(ยิ้ม) ก็คุยกันอยู่ซัก เขาก็ถาม คือเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแม่ม่ายลูกติด ก็รู้ทุกเรื่องของทางบ้านทั้งเราและเขา แล้วเขาก็ถามว่าตอนนี้เธอมีแฟนอยู่หรือเปล่า จากนี่ไปฉันขอเป็นแฟนเธอได้ไหม(หัวเราะ) เราก็ถามว่าเธอแน่ใจเหรอ อายุเราต่างกันมากนะ เขาบอกเขาไม่สนใจเพราะที่ผ่าสนใจเพราะที่ผ่านมาที่คุยกันเขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เขามีความสุข”

ทำไมเปิดใจกับความรักครั้งนี้ ?

“พี่รู้สึกว่าความรักก็เป็นสิ่งที่สวยงาม ความรักเหมือนน้ำ เหมือนปุ๋ยที่คอยดูแลเรา ชีวิตเราก็เหมือนต้นไม้ ทำให้เรามีชีวิตชีวา ถ้าเราเจอน้ำที่ดี ปุ๋ยที่ดีเราก็เจริญเติบโต”

เรื่องอายุมันเป็นอุปสรรค์ไหม ?

“ขาไม่สนใจ พอเขาไม่สนใจเราก็โอเค งั้นฉันจะเป็นแฟนเธอ ก็บอกเขาไปโอเคจากนี้ไปฉันจะคบกับเธอ”

มีช่องระหว่างกันไหม เด็กขี้งอน ?

“ไม่มี เขาก็ไม่มีงอน เราก็ไม่มีงอนเขา เท่าที่คบกันมานะ เพราะเขาก็เป็นผู้ใหญ่ ฝรั่งเขามีความรับผิดชอบมาก มีระเบียบมากๆ แล้วที่บ้านเขาเป็นพวกอาจารย์ด้วย ก็ยิ่งค่อนข้างระเบียบ ทุกอย่างมีกฏเกณฑ์ การใช้เงินทุกบาททุกสตางค์มีคุณค่า”

เขาทำงานอะไร ?

“เขาเรียนเกี่ยวกับบริหารธุรกิจ แต่ว่าตอนนี้ที่ทำงานอยู่เป็นไอทีเซ็ตเตอร์ พวกคอมพิวเตอร์”

รู้สึกยังไงกับคำว่า “กินเด็ก” ?

“พี่ไม่ได้ซีเรียสว่าใครจะพูดว่ายังไง มันเป็นเหมือนโชคชะตาพาเราไป เราไม่ได้ไปเสาะหา เราจะต้องกินแต่เด็ก คนแก่ไม่สนใจ คือขอให้เป็นคนดีและเข้าใจ แคร์ แชร์ เข้าใจเราก็พอ ก็โอเคแล้ว”

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คสุดสนุก ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 16.00 น./ 19.00 น. ทาง ช่อง 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

“Dai Pao (ได้ป่าว)” ซิงเกิลล่าสุดจาก “สุนารี” Tsunariเพลงแร็ปน่ารัก ๆ เฟี้ยว ๆ ในมุมมองของผู้หญิงที่อยากจะบอกผู้ชายที่ถูกนำมาเล่าผ่านแร็ปเปอร์สาว เจ้าของการร่ายที่มีสไตล์เฉพาะตัว

“Since Young” บทเพลงจากประสบการณ์ชีวิต ที่เข้มข้นทั้งดนตรีและมิวสิกวิดีโอของ “สุนารี” Tsunari แร็ปเปอร์สาว เลือดไทย-ทรินิแดด ที่พร้อมเผยตัวตนให้โลกได้รู้จัก

“สุนารี-เก่ง” นำทีมชวนคนไทย สร้างปรากฏการณ์ “แสงแห่งรัก” พร้อมกันทั้งแผ่นดิน