บีอีซี-เทโร มิวสิค เสริมแกร่งธุรกิจเพลงครึ่งปีหลัง ผนึก ยูทูบประเทศไทย เปิดช่องทางใหม่เอาใจแฟนเพลง

บีอีซี-เทโร มิวสิค เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเพลงในครึ่งปีหลัง ด้วยการผนึก “ยูทูบประเทศไทย” (Youtube.co.th)  เปิดช่องทางใหม่เอาใจแฟนเพลงให้สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆของศิลปินในสังกัดทั้งไทยและสากล ผ่านทาง “ยูทูบประเทศไทย” (Youtube.co.th) โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ธุรกิจเพลงและดิจิตอลคอนเทนต์ของบีอีซี-เทโร มิวสิคแข็งแรงขึ้น รวมถึงสามารถทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี

คุณอรวรรณ วิรัตนโภคิน ผู้อำนวยการสายงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ในครึ่งปีหลังนี้ทางบริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับธุรกิจเพลง ซึ่งเป็นธุรกิจหลักอยู่อย่างต่อเนื่อง และมีนโยบายที่จะร่วมกับพันธมิตรที่มีความแข็งแรงในด้านต่างๆเพื่อมาเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน  โดยที่ผ่านมา บีอีซี-เทโร มิวสิค ได้ให้ความสำคัญในการขยายช่องทางเพื่อให้คอนเทนต์ได้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแผนที่จะขยายคอนเทนต์ที่มีอยู่ให้ครบทุกเซ็กเม้นต์ ซึ่งทางบริษัทฯได้เล็งเห็นความสำคัญของการทำการตลาดในส่วนนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ล่าสุด จึงได้ร่วมมือกับ “ยูทูบประเทศไทย” (Youtube.co.th) ในการเปิดช่องทางใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆของ บีอีซี-เทโร มิวสิค อาทิ เพลงไทย , เพลงสากล , เพลงละคร , เอ็มวี(MV) , เบื้องหลังมิวสิควีดีโอ , Special Scoop & Interview , Behind the Scene และ Teaser  ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์คำว่า becteromusic ผ่านทาง “ยูทูปประเทศไทย” (Youtube.co.th) และกด Subscribe เพื่อยืนยันในการรับข้อมูลข่าวสารความบันเทิง เพียงเท่านี้แฟนๆก็สามารถรับชมความบันเทิงของศิลปินในสังกัดบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้ง่ายและรวดเร็ว พร้อมทั้งได้รับข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆที่จัดขึ้นมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ  โดยสามารถรับชมได้ผ่านทาง www.youtube.co.th/becteromusic ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“หลังจากการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ “ยูทูบประเทศไทย” (Youtube.co.th) ได้สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงให้กับวงการเพลงเมืองไทยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้น    บีอีซี-เทโร มิวสิค ในฐานะที่เป็น Official Partner มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางกูเกิลได้เปิดให้บริการยูทูบในประเทศไทย ซึ่งนับว่าเป็นผลดีต่อวงการบันเทิงเมืองไทยเป็นอย่างมาก และทางบริษัทฯเชื่อมั่นว่า “ยูทูบประเทศไทย” (Youtube.co.th) จะเป็นช่องทางในการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆของทางบีอีซี-เทโร มิวสิค เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ” คุณอรวรรณกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>