“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

บีอีซี-เทโร มิวสิค ผุดคอนเทนต์ใหม่ขนทีมศิลปินค่าย “เฮโล” รวมตัวกันในงาน “บีอีซี เฮโล มิวสิค” โชว์เก๋า ซิงเกิ้ลใหม่ที่ปล่อยในช่วงต้นปีแรก การันตีความมันส์ด้วยทัพศิลปินหลากหลายรสชาติทั้ง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ เปิดม่านด้วย ศิลปินชายเดี่ยว 2 สไตล์ ในเวอร์ชั่นกีต้าร์อคูสติกกับ เกิบ ณัฐพงศ์ ในซิงเกิ้ลใหม่ “นักท่องเวลา” ตามด้วยหนุ่มมาดเข้มนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินมากมายอย่าง แม็ค โกสินทร์ กับซิงเกิ้ล “เอาไว้ก่อน”ต่อด้วยวงอินดี้จ๋าน้องใหม่มาแรง Yented จากค่าย Macrowave ค่ายน้องรักมากคุณภาพภายใต้สังกัด BEC-Tero Music ขึ้นโชว์เพลงฮิต “ถ้าหาก, Her” ตบท้ายด้วยเพลงใหม่ “พูดไปเหอะ” ที่โกยคะแนนรอยยิ้มของแขกในงานไม่ขาดสายกับความสามารถในการโชว์สดที่บาล้านส์ดีที่สุดวงหนึ่ง  ก่อนจะเข้าสู่โชว์ของวงอากาศดี Better Weather ที่เพิ่งประกาศ Sold Out บัตรคอนเสิร์ตไปหมาดๆ โชว์จิ้มให้แฟนๆฟังกันในซิงเกิ้ล “รักทุกวัน”

เปลี่ยนโหมดเข้าสู่โชว์สไตล์ฮิปฮอปของสาวน้อย ชบา ในเพลง “หลอกเก่ง” ที่ปล่อยในวันเดียวกันนี้ พร้อมเปิดเอ็มวีให้แฟนๆ ได้ดูพร้อมกันเป็นที่แรก พูดถึงเพลงที่ทำให้สนุกติดหูจนต้องเฮโลกันทั้งงานก็ต้องยกให้ท่อน “ซ้ายเลยครับ ๆ”

ซิงเกิ้ลใหม่ “ขวัญใจด่านตรวจ” จาก KOB FLAT BOY  แร็ปเปอร์มือหนึ่งของค่ายคนนี้จริงๆ  อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ก็เห็นจะเป็นพี่ใหญ่ของค่ายอย่าง Slot Machine ที่เปิดมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ “เรามาอย่างสันติ” เอ็กคลูซีฟให้ทุกคนได้ชมกันก่อนใครในโลก  สร้างความตื่นตาให้กับคนในงานกับความล้ำของเนื้อเพลงและเอ็มวีที่สุดเจ๋ง ก่อนจะไปเซอร์ไพร์สศิลปินยอดนักสู้ Bedroom Audio ที่ยึดคติ ไม่เลิกคือไม่แพ้ด้วยการมอบรางวัลพิเศษในฐานะที่สามารถพาเพลง “รักมือสอง” ทะลุ 135 ล้านวิว ภายในเวลาสั้นๆ ก่อนจะอวดซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้งที่มาแรงไม่แพ้กัน “คืนข้างแรม” มาให้ฟังกันสดๆ พูดถึงเอนเตอร์เทรนเนอร์เบอร์หนึ่งคงไม่พ้นหนุ่มมากความสามารถ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ชวนทุกคนร้อง เล่น เต้น แร็พ กันในเพลงใหม่ รักเลยได้มั้ย?, ยิ้มก็พอ, สักวันคงได้เจอ ฯ ก่อนจะปิดท้ายด้วยวงร็อคตัวพ่ออย่าง Slot Machine ที่ขนเพลงใหม่ “เรามาอย่างสันติ” พร้อมเพลงไทย-อังกฤษ ที่ยากจะหาฟังตามคอนเสิร์ตต่างๆ มาให้ทุกคนได้ฟังเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

บอกได้คำเดียวว่างานนี้นอกจากปลัดปลื้มแล้ว แฟนๆ ก็คุ้มจริงอิ่มหูอิ่มตา แถมได้ของพรีเมี่ยมที่เหล่าศิลปินขนมาแจกแบบไม่อั้น ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ ดูมิวสิควิดีโอก่อนใคร และยังสนุกไปกับโชว์จากศิลปินดังมากมายที่เคลียร์คิวมาร่ว “เฮโล”กันในงานนี้ ถือเป็นการกระตุกวงการเพลงให้คึกคักได้อย่างน่าสนใจ

เกิบ ณัฐพงศ์ – นักท่องเวลา

แม็ค โกสินทร์ – เอาไว้ก่อน Feat. KOB FLAT BOY

Yented – พูดไปเหอะ

Better Weather – รักทุกวัน

KOB FLAT BOY – ขวัญใจด่านตรวจ

ชบา – หลอกเก่ง Feat. KOB FLAT BOY/ แบงค์ สมิทธิ์

Bedroom Audio – คืนข้างแรม

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ – รักเลยได้มั้ย?

Slot Machine – เรามาอย่างสันติ

และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Slow – แค่ไม่เลิกกัน

ฟังซิงเกิ้ลใหม่-อัลบั้ม จากค่าย BEC-Tero Music ได้แล้วที่ Apple Music, JOOX, Spotify และ TrueID Music และหรือดาวน์โหลดเพลง/อัลบั้มได้ที่ iTunes Store และ Qikplay

พร้อมชมมิวสิควิดีโอผ่านทาง Youtube และ LINE TV

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: becteromusic     Facebook: becteromusic   Instagram: becteromusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” เอาใจแฟนเพลงวง 60 Miles ให้ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ “เรื่องมันเศร้า” ผ่านทาง Apple Music ได้แล้ววันนี้!!!! >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “Apple Music” ให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!! “ไม่รู้ ไม่สน” ของ โอ้ รุจาภา ได้ก่อนใคร!! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ปลื้มรับหน้าที่ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย คอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอล เพลง “ไม่กล้า” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เบียร์ ภัสรนันท์” >>