เอสเค-ทู เผยอนาคตแห่งผิวกระจ่างใสกำหนดได้ ตั้งแต่วันนี้ ด้วย เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ พร้อมเหล่าคนรุ่นใหม่ร่วมแสดงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยตนเอง

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “Change Your Skin Destiny” เชิญท่านสื่อมวลชนร่วมกำหนดวิถีแห่งผิวกระจ่างใสด้วยตัวเอง โอกาสนี้ เอสเค-ทูเผยการค้นพบอันน่ามหัศจรรย์ครั้งใหม่เกี่ยวกับผิวจากเอสเค-ทู Skin Destiny Study และพิสูจน์อานุภาพของ Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของ เอสเค-ทู ที่เปลี่ยนผิวของหญิงสาวนับล้านทั่วโลกให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และช่วยให้เธอสามารถกำหนดอนาคตผิวของตนเองได้ โดยมี เจี๊ยบ -โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ ขวัญสู่ขวัญ บูลกุล สองแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวของเอสเค-ทู มาร่วมยืนยันบทพิสูจน์ใหม่แห่งผิวกระจ่างใสที่พวกเธอพิสูจน์แล้วด้วยตัวเอง และแบ่งปันเคล็ดลับการกำหนดอายุผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เดียร์น่า ฟลีโป และ นิชา ปาลวัฒน์วิไชย สองนักแสดงสาวดาวรุ่งมาร่วมอวดผิวกระจ่างใส พร้อมกันนี้ เอสเค-ทู นำทุกท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่ Destiny Street ซึ่งเป็นถนนแห่งโชคชะตา ที่รวบรวมเรื่องราวจากคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย พร้อมพบกับเหล่าเซเลบริตี้ผู้กำหนดชะตาชีวิตตัวเอง อาทิ เชฟฟิน แห่งรายการครัวอินดี้ – สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ และ หนาม – คุณรวิ อิทธิระวิวงศ์  เข้าร่วมงาน แสดงสปิริตของคนรุ่นใหม่ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นต่อไป

ภายในงาน วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ เอสเค ทู ประจำ ประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เผยผลงานวิจัยล่าสุดจากเอสเค-ทู Skin Destiny Study ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการความงามที่มีการศึกษาเกี่ยวกับอนาคตผิวของผู้หญิง โดยเอสเค-ทู พบว่าผู้หญิงมีอำนาจเปลี่ยนอนาคตผิวของตนเองได้ด้วย เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ การศึกษา Skin Destiny Study เริ่มต้นขึ้นในปี 2012 และนักวิจัยเอสเค-ทูใช้เวลากว่า 8 เดือนในการวัดและวิเคราะห์ ‘อายุผิว’ และสภาพผิวของผู้ใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ และผู้ที่ไม่ได้ใช้ ด้วย SK-II Magic Ring เพื่อทำการวิเคราะห์เชิงลึกถึงสภาพผิวทั้ง 5 มิติ ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว ความกระจ่างใส ความกระชับ จุดด่างดำ และ ริ้วรอยแห่งวัย ครอบคลุมไปจนถึง ความชุ่มชื้น ความแข็งแรง โทนสี และความยืดหยุ่นของผิว จนได้ออกมาเป็นแผนผังการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนของสภาพผิวผู้หญิง จากผลการศึกษา Skin Destiny Study เปิดเผยว่า การใช้เอสเค-ทูตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อให้เกิดผลดีกับผิวอย่างแท้จริง โดยนักวิจัยเอสเค-ทูค้นพบความสัมพันธ์อันมีนัยยะสำคัญกับการใช้ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ติดต่อกันเป็นเวลานาน และผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใสที่ดีขึ้นแม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปเมื่ออายุมากขึ้น ผู้ใช้เอ็สเซ็นส์เป็นเวลานาน ที่เริ่มใช้ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ปี ต่างมีผิวที่สวยขึ้นในวัย 30 และ 40 ปี และผลลัพธ์ที่ได้น่าประทับใจยิ่งขึ้นเมื่อ 9 จาก 10 คน ของผู้ใช้ที่ผูกพันกับเอสเค-ทูมายาวนาน มีผิวที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับคนที่ไม่ได้ใช้เอสเค-ทูในช่วงอายุเดียวกัน และ ผู้ใช้ 7 จาก 10 คนมีสภาพผิวดีขึ้น เมื่อเทียบกับคนที่ไม่ได้ใช้เอสเค-ทู ที่อายุน้อยกว่าถึง 10 ปี นอกจากนี้ ผู้หญิงที่เริ่มใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เร็วและใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน ‘อายุผิว’ ของผู้หญิงกลุ่มนี้จะหยุดไว้ที่ 40 ปี แม้เมื่ออายุจริงมากขึ้น ผู้ใช้ที่ผูกพันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนานต่างไม่ต้องประสบกับสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้นหลังอายุ 50 ปี และสำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงอายุ 50, 60 และแม้กระทั่ง 70 ปี ก็ยังไม่พบความแตกต่างที่เห็นได้ชัดในเรื่องของคุณภาพผิว

กุญแจดอกสำคัญช่วยไขความลับที่จะเปลี่ยนอนาคตผิวของคุณให้กระจ่างใสตลอดกาลอยู่ในเฟเชียล ทรีทเมนท์  เอ็สเซ็นส์ ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของเอสเค-ทู ซึ่งเป็นเอ็สเซ็นส์เพียงชนิดเดียวที่มี พิเทร่า™ เข้มข้นสูงสุดกว่า 90% ส่วนผสมหลักอันประณีตเปี่ยมด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิว อาทิ กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ โปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ ที่ผสานกันอย่างลงตัว และ ทำให้พิเทร่า™ สามารถซึมซาบเป็นหนึ่งเดียวกับผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว และหล่อเลี้ยงให้ผิวมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เปรียบเสมือนพลัง มอบอำนาจให้ผู้หญิงสามารถกำหนดอนาคตผิวกระจ่างใสด้วยตนเอง ดังเช่นที่ผลการศึกษาอนาคตผิวแสดงให้เห็นว่า ผู้ใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ต่างพึงพอใจกับของขวัญแห่งผิวกระจ่างใสตลอดกาล แม้กระทั่งหลังการใช้กว่า 10, 20 หรือ 30 ปีก็ตาม และที่สำคัญที่สุด ผลการศึกษา Skin Destiny Study พิสูจน์แล้วว่า ไม่มีคำว่าสายเกินไป สำหรับการเริ่มใช้ เฟเชียล ทรีทเมนท์    เอ็สเซ็นส์ โดยผู้หญิงที่เพิ่งเริ่มใช้ เอ็สเซ็นส์ ในช่วงอายุ 40 ปี มีผิวที่ดีกว่าผู้หญิงคนอื่นในช่วงอายุเดียวกัน แม้เมื่ออายุเข้าเลข 5

นอกจากนี้ วรศิษย์ยังกล่าวถึงแคมเปญใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู และ แนวคิดหลักของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ผลการศึกษาล่าสุดจากเอสเค-ทู Skin Destiny Study ทำให้เอสเค-ทู เชื่อมั่นว่าเราสามารถควบคุมอนาคตผิวและกำหนดชะตาชีวิตได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความอ่อนเยาว์ของผิว หรือความสำเร็จในชีวิต จึงเกิดเป็นเคมเปญใหม่จาก เอสเค-ทู Change Destiny (#ChangeDestiny) ในทุกประเทศทั่วโลก และสำหรับประเทศไทยงาน ‘Change Your Skin Destiny’ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำพลังของเราที่สามารถเปลี่ยนผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสตราบนานเท่านาน และไม่มีคำว่าสายเกินไป หากคุณเริ่มต้นกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ตั้งแต่วันนี้ งานในวันนี้ยังจัดขึ้นภายใต้คอนเซปท์ Destiny Street ซึ่งเป็นถนนแห่งโชคชะตา ที่รวบรวมเรื่องราวจากคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะ    เอสเค-ทู มีความเชื่อในพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับพวกเขาเหล่านี้ และ ชื่นชมในสปิริตอันแรงกล้าของคนรุ่นใหม่ผู้มีความกล้า ที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ลงมือขีดเส้นชีวิต และเขียนอนาคตในแบบของตนเองโดยไม่รอคอยโชคชะตา”

งานนี้ สองแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวของ เอสเค-ทู มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์การค้นพบวิถีสู่ผิวกระจ่างใส ที่ช่วยให้พวกเธอสามารถกำหนดอนาคตผิว และคงความกระจ่างใสของผิว และ ความอ่อนเยาว์ของผิว แม้อายุจริงจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา โดย เจี๊ยบ – โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวถึงการกำหนดอนาคตผิวว่า “ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอนาคตผิว หรือความสำเร็จในชีวิต เจี๊ยบเชื่อว่าการเริ่มต้นที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เจี๊ยบไม่รู้เลยว่า อนาคตผิวเจี๊ยบจะเป็นอย่างไร จนได้รู้จักเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ผิวเจี๊ยบดูกระจ่างใสอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะอีก 10, 20 หรือ 30 ปี เจี๊ยบไม่กังวลแล้วค่ะ และเจี๊ยบมีความสุขทุกครั้งเมื่อมีคนทักว่าผิวของเจี๊ยบยังคงแลดูอ่อนเยาว์ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทั้งนี้เพราะเจี๊ยบมีผู้ช่วยที่ดีในการดูแลอายุผิวไม่ให้เปลี่ยนไปไปตามอายุจริงค่ะทางด้าน ขวัญ – สู่ขวัญ บูลกุล เสริมว่า “ขวัญเชื่อว่าเราสามารถกำหนดอนาคตของตัวเองได้ ด้วยความมุ่งมั่นและการลงมือทำ แต่บางครั้งเราต้องอาศัยเทคนิคพิเศษหรือตัวช่วยพิเศษที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ สำหรับผิวแล้ว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นเสมือนพลังสำคัญที่มาเปลี่ยนแปลงผิวและช่วยให้ขวัญสามารถกำหนดอนาคตผิวกระจ่างใสด้วยตัวเอง ปัจจุบันผิวของขวัญดีขึ้นเรื่อยๆ จนขวัญสังเกตได้ถึงความแตกต่าง เมื่อเทียบกับเพื่อนรุ่นเดียวกันที่ขาดตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิวค่ะ”

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานในวันนี้ คงหนีไม่พ้นแขกรับเชิญพิเศษ เดียร์น่า ฟลีโป และ แพร – นิชา ปาลวัฒน์วิไชย สองนักแสดงสาวดาวรุ่งที่มาร่วมกิจกรรมพิเศษ ทำนายผิวด้วย SK-II Magic Mirror งานนี้ทำเอาสองโฉมงามยุคใหม่ลุ้นกันใหญ่ว่ากระจกวิเศษ จะเผยความเร้นลับอะไรที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าของเธอทั้งสอง นอกจากนี้ สองสาวยังได้เผยอนาคตผิวที่ตกอยากกำหนด โดยสาวเดียร์น่ากล่าวว่า “อนาคตผิวที่เดียร์น่าอยากกำหนดให้ตัวเอง คงเป็นผิวที่ดูกระจ่างใส และชุ่มชื่นเป็นธรรมชาติ ทำให้คนทายไม่ถูกว่าอายุจริงเท่าไหร่ ซึ่งเราต้องเริ่มต้นดูแลตนเอง และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของเราตั้งแต่วันนี้ เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ไว้ให้ได้นานที่สุดค่ะ” ทางด้าน แพร – นิชา กล่าวว่า “แพรเชื่อว่าเรากำหนดโชคชะตาของตัวเองได้ด้วยการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ ทุกวันนี้เราเลือกเสื้อผ้า รองเท้า ทรงผม การแต่งหน้าที่เข้ากับเรา เพื่อให้เราดูดี และสำหรับผิวซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่กับเราไปตลอด เรายิ่งต้องพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ และผิวแบบที่แพรอยากเห็นตัวเองในอนาคตก็คือ ผิวที่เราภูมิใจทุกครั้งที่ส่องกระจก ว่าเราได้ดูแลตัวเองมาอย่างดี ตั้งแต่ในวัยสาวค่ะ”

เอสเค-ทู ปิดท้ายงานในครั้งนี้ด้วยการนำท่านสื่อมวลชนเดินทางมุ่งหน้าสู่ Destiny Street ถนนแห่งโชคชะตา ที่รวบรวมเรื่องราวจากคนรุ่นใหม่ผู้มีความกล้า เชื่อมั่นในพลังของตัวเอง ลงมือขีดเส้นชีวิต และเขียนอนาคตในแบบของตนเอง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมแบ่งปันมุมมองส่วนตัวเกี่ยวกับการกำหนดชะตาชีวิตด้วยตนเอง อาทิ เชฟฟิน พิธีกรคนสวยแห่งรายการครัวอินดี้ หรือ สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ นักเรียนกฎหมาย แต่เลือกเดินตามความฝัน ผันชีวิตตัวเองมาเป็นเชฟทำขนมฝีมือดี ผู้ก่อตั้งร้าน Radi Café กล่าวว่า “ฟินถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่า ทำอะไรย่อมได้สิ่งนั้น คำว่า Destiny สำหรับฟิน หมายถึง “พรหมลิขิต” มากกว่า เหมือนเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แต่สิ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ คือ การลงมือทำด้วยใจ และความรัก ซึ่งฟินได้ใส่ส่วนผสมเหล่านี้ลงในธุรกิจขนมของฟินค่ะ สำหรับผิว ฟินว่าเรากำหนดอนาคตผิวเราได้ สังเกตง่ายๆจากการเปรียบเทียบคนที่อายุเท่ากัน จะเห็นเลยว่าคนที่ดูแลผิวอย่างดี ก็จะดูอ่อนกว่าวัยอยู่ตลอด ฟินเองก็ดูแลสุขภาพผิวตลอดเวลา ทำทรีทเม้นท์ผิวเป็นประจำ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวค่ะ” และ หนุ่มหนาม รวิ อิทธิระวิวงศ์  นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของและดีไซน์เนอร์แบรนด์ Pastel หวานใจสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ผู้ส่งผ่านความรักในงานศิลปะผ่านทางการสร้างสรรค์เคสมือถือ โดยมีเอกลักษณ์อยู่ที่งานเพนติ้งจากศิลปินชื่อดังของไทย กล่าวว่า “ผมเชื่อเรื่องการลงมือทำเพื่อสร้างฝันตัวเองให้สมบูรณ์แบบ มากกว่าการรอคอยโชคชะตาครับ สำหรับผิว ถึงแม้จะเป็นผู้ชาย แต่ก็ต้องดูแลผิวด้วยครับ เพราะผิวเป็นตัวบอกว่าเราประสบความสำเร็จแค่ไหนในการดูแลตัวเอง ขั้นตอนการดูแลผิวของผมไม่ยุ่งยากและซับซ้อนนัก แต่ผมให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวเป็นหลักครับ”

ท่านสื่อมวลชนทุกท่านสามารถเข้าร่วมเคมเปญ Change Destiny (#ChangeDestiny) กับเอสเค-ทู และ เริ่มต้นกำหนดวิถีแห่งผิวกระจ่างใสด้วยตัวท่านเอง โดยการนำใบทำนายจาก SK-II Magic Mirror ไปรับการตรวจวัด ‘อายุผิว’ และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับสภาพผิวของท่านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทู สาขา สยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 9 กรกฎาคม 2557

ที่มา:  อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดียร์น่า ฟลีโป” แท็กทีม “ชิปปี้ – น้ำหวาน – เจนนิษฐ์ – เนย” ชมแฟชั่นโชว์ “จิม ทอมป์สัน” เปิดตัวคอลเลกชัน “FitFlop x Jim Thompson” ผลงานคอลแลบสุดปังจากสองแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมด้วยเหล่าคนดังมากมายที่ตบเท้าร่วมชมคอลฯ ใหม่สุดเฟรช ‘House on the Klong’ เมื่อลายปรินต์สุดไอคอนิกมาอยู่บนรองเท้าใส่สบายที่ทุกคนหลงรัก >>

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า” ทำห้างแตก! แฟน ๆ แห่ร่วมกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” >>