สาวงาม “Miss Universe Myanmar 2014” บินเก็บตัว จ.ภูเก็ต “ณวัฒน์” พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฐานะผู้จัดการประกวด 26 ก.ค. นี้ ที่ เมียนมาร์

20 สาวงามผู้เข้าประกวด “Miss Universe Myanmar 2014 (มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ 2014) ลัดฟ้าถึง จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจาก ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงเป็นผู้คว่ำหวอดอยู่ในแวดวงการประกวดนางงามมากว่า 10 ปี  ได้รับการทาบทามจาก คุณโซ ยู ไว (Soe Yu Wai) National Director Miss Universe Myanmar ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์  ให้เป็นผู้ดูแลการผลิต และ จัดการประกวด Miss Universe Myanmar 2014 ( มิส ยูนิเวิร์ส เมียนมาร์) ซึ่งปีที่แล้ว น.ส. โม แซด วาย สาวลูกครึ่ง วัย 25 ปี คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์  ไปครองเป็นคนแรก ในรอบ 52 ปี นับตั้งแต่ประกาศยกเลิกไป เมื่อปี 1961

การประกวด Miss Universe Myanmar 2014  ปีนี้จึงคึกคักเป็นพิเศษ และในฐานะผู้ดูแลการผลิตและจัดการประกวด ณวัฒน์ จึงพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการพาสาวงามทั้ง 20 คน ร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมที่     จ.ภูเก็ต ตามรอย คำขวัญประจำจังหวัดที่ว่า ” ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม นับเป็นครั้งแรกของการประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ ที่ผู้เข้าประกวดเดินทางมาเก็บตัวยังประเทศไทย ถึง 5 วันเต็ม โดยวันแรก 20 สาว สวยพร้อมในชุดประจำชาติเมียนมาร์ ประแป้งทานาคา อันเป็นเอกลักษณ์ของสาวๆเมืองหม่อง โดยวันแรกเดินทางไปยังวัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นมัสการ หลวงพ่อแช่ม เกจิดังในอดีต ท่ามกลางนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างมาขอถ่ายภาพผู้เข้าประกวดจำนวนมาก จากนั้นเข้าชมและกราบไหว้พระบรมสารีริกธาตุสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ประดิษฐานอยู่ในมณฑป   และเดินทางไปนมัสการพระผุด ที่วัดพระทอง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่สาวๆยิ้มสู้ ยิ่งได้ลงเรือไปดูฟาร์มเลี้ยงไข่มุก ที่ ภูเก็ต เพิร์ล แฟคทอรี่ ยิ่งตื่นเต้นกับความมหัศจรรย์ของอัญมณีแห่งท้องทะเลไทย ปิดท้ายด้วยอาหารค่ำสุดพิเศษและ โชว์อลังการที่ ภูเก็ต แฟนตาซี

                โดย  ณวัฒน์  เผยว่า  “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสเป็นผู้ดูแลการผลิตและจัดการประกวด Miss Universe Myanmar 2014 ขอบคุณกองประกวด มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์ ที่เล็งเห็นศักยภาพของทีมงานของผม ซึ่ง หลักๆผมจะดูแลภาพรวมทั้งหมด พร้อมทั้งนำผู้เข้าประกวด มิสยูเวิร์ส เมียนมาร์ 2014 เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทย เป็นเวลา 5 วัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยออกสู่สายตานานาชาติ นอกจากนี้ยังได้ออกแบบมงกุฎเพชร ที่มีแรงบันดาลใจจาก ดอกประดู่ ดอกไม้ประจำชาติของ เมียนมาร์  ด้วย โดยการประกวดรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ค. ที่ ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์

            ทางด้าน น.ส. เอ็ด เมียด โน (Miss Eaint Myat Noe)  ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 เผยว่า “กิจกรรมการเก็บตัววันแรก สนุกสนานมาก มีความสุข คนไทยใจดี บ้านเมือง จ.ภูเก็ต สวยงามและน่าอยู่ ขอขอบคุณกองประกวด และขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น”

สำหรับผู้คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส เมียนมาร์2014 จะได้รับมงกุฎเพชร สายสะพาย เงินสดกว่า 3 แสนบาท รถยนต์และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญกองประกวดจะส่งผู้ได้รับตำแหน่งทั้ง 5 คน ไปอบรม หลักสูตร “Pageant Coaching”  ร่วมกับผู้ชนะทั้ง 5 ตำแหน่ง จากเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เป็นเวลา 10 วัน เพื่อพัฒนาบุคลิกด้านต่างๆในการพิชิตตำแหน่ง Miss Univere ที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์กองประกวด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์กองประกวด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

ณวัฒน์ แถลงเปิดเวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” เน้นสวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ เฮ!ฉลองรายได้แบรนด์นางงามพุ่ง 400 ล้าน! สั่งลุยบิ๊กโปรเจ็คต์ ไม่สนเศรษฐกิจซบเซา >>

“มิสแกรนด์ประจำจังหวัด” ซัดสู่โค้งสุดท้าย! ครบเครื่องเรื่องสวย เป๊ะ พร้อมชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018” “ณวัฒน์” อัดฉีดรางวัลเงินทายผลนางงาม “1,000,000 บาท” >>

“ณวัฒน์” เปิดมิติใหม่ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ชวนแฟนๆทายผลลุ้นเงิน 1 ล้านบาท แถมเพิ่มรางวัล “รักแร้งาม/ชุดว่ายน้ำเริ้ด” ใจป้ำ!ให้อีก 10 ล้าน ผุดโปรเจ็คต์ “Grand Start Up” ติด #ยิ่งดูมิสแกรนด์ยิ่งรวย >>