“เฟลโล่ว์ มิวสิค” คว้า “แอน ธิติมา” ลงโปรเจคพิเศษ “ดิ เอมตี้ รูม” กับซิงเกิ้ล “พูดคนเดียว”

ดึงศิลปินดังมาร่วมอยู่ในโปรเจคพิเศษ “ดิ เอ็มตี้ รูม” (The Empty Room) อัลบั้มรวมเพลงเพราะสำหรับ “คนที่ไม่มีใคร” จากค่าย เฟลโล่ว์ มิวสิค (Fellow Music) ภายใต้การดูแลของ “โมโนมิวสิค” ในเครือ โมโนกรุ๊ป ล่าสุด ผู้บริหารค่าย   คุณจิม-ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี  คว้า “แอน ธิติมา”  มาถ่ายทอดบทเพลงรัก “พูดคนเดียว” ให้ซึ้งกินใจเพิ่มอีกคนในโปรเจคพิเศษนี้ สำหรับซิงเกิ้ล “พูดคนเดียว” เป็นเพลงป๊อป  เบาๆ ที่ฟังแล้วจะต้องเกิดอารมณ์เหงาขึ้นมาทันที   แอน ธิติมา เล่าให้ฟังว่า

ดีใจค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในหลายศิลปินของโปรเจคพิเศษนี้ ดีใจที่เจ้าของโปรเจคคิดถึงแอน และเลือกเพลงนี้ให้แอนได้ร้องโดยเฉพาะ  เนื้อหาของเพลงพูดคนเดียว จะเล่าถึงคนที่เคยมีคนให้รักและมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน แต่เมื่อวันที่ต้องเลิกกันมาถึง ทำให้เราต้องอยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเพลงนี้แอนว่าเป็นเพลงที่ฟังทีแรกจะรู้สึกเหงาเลย  เพราะเนื้อหาเพลงจะเศร้า แต่ถ้าคิดอีกทีจะรู้ว่าเพลงนี้ก็ให้กำลังใจกลายๆ ว่าถึงแม้เราไม่มีใครแต่เราก็มีเรื่องราวดีๆให้จดจำ  แอนอยากบอกว่าการที่เราไม่มีใครไม่จำเป็นต้องมองว่าเป็นเรื่องที่แย่เสมอไป  เพราะบางครั้งเราอาจจะยังไม่เจอคนที่พร้อมจะหยุดกับเราก็ได้ค่ะ  ยังไงแอนขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ยังไม่เจอคนที่ใช่นะคะ สักวันจะต้องมีวันของเราค่ะ ทางดนตรีเพลงนี้ก็เป็นเพลงป๊อปฟังสบายๆ สไตล์แอนเลยค่ะ  เป็นอีกเพลงที่อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานของแอนอีกชิ้นนะคะ”

ติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมรับฟังเพลงไพเราะจาก “ดิ เอมตี้ รูม”  (The Empty Room) ได้ที่ www.facebook.com/MonoMusic  หรือ  www.facebook.com/MrFellowMusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

กรีนเวฟรวมตัวนักวิ่งกว่า 3,000 คน สร้างกำลังใจเพื่อเพื่อนผู้พิการ กับ กรีนเวฟ ทูเก็ตเตอร์ รัน >>

ETC นำทีมศิลปินใจบุญร่วมโชว์ “ช่วยกันร้อง เพื่อน้องผู้ห่างไกล #2

แฟนๆ หายคิดถึง “แอน ธิติมา” “ที่รัก” โดนใจคนอกหักหนักมาก

ศิลปินโมโนมิวสิค พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจากกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนลุ้นโชค ได้ทั้งรถ…ได้ทั้งเที่ยว