พระเอกหนุ่มกล้ามโต “โฬม พัชฏะ นามปาน” ขวัญใจเจ้ๆ

บรรดาเจ้ๆ และแฟนคลับมาค่อยให้กำลังใจพระเอกหนุ่มกล้ามโต “โฬม พัชฏะ นามปาน” เพียบ จากกระแสละครที่ออนแอร์ขณะนี้ ทำให้แฟนคลับที่คลั่งไคล้หนุ่มโฬม แห่กันมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ในงานส่งความสุขให้แฟนคลับ ซึ่งจัดขึ้นที่ โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย (สุขาภิบาล 2 หรือ ซอยเสรีไทย 34-36) ตรงข้าม หมู่บ้านสหกรณ์ ภายในงานจะเห็นแฟนคลับตั้งแต่เด็กเล็กๆ จนกระทั้งเจ้ๆ ที่ชื่นชอบพระเอกหนุ่มกล้ามโตที่มาจับจองที่นั่งเพื่อรอพบพระเอกขวัญใจเจ้ๆ เมื่อวันก่อน

หนุ่มโฬมไม่ใช่มีดีแค่ด้านการแสดงเพียงอย่างเดียว เพราะภายในงานยังโชว์พลังเสียงที่ฟังแล้วเคลิ้มกันไปตาม ๆ กัน นอกจากจะโชว์พลังเสียงแล้วยังทำกิจกรรมร่วมกัน โดยทั้งร้อง เล่น เต้นกันกระจาย กับแฟนคลับ และลูกค้าโตโยต้า บัสส์ อย่างเป็นกันเอง งานนี้ได้ใจแฟนคลับ และลูกค้าโตโยต้า บัสส์ ไปเต็ม ๆ ซึ่งหนุ่มโฬมได้เผยว่า

“ดีใจมากครับที่งานวันนี้สนุกมาก เห็นทุกคนร้อง เล่น เต้น และทำกิจกรรมร่วมกับผม ขอขอบคุณทุกคนที่มารอให้กำลังใจ ได้ข่าวว่าบางคนมารอตั้งแต่เช้า ผมต้องขอบคุณอีกครั้งครับ และแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนที่ได้รับรางวัลภายในงานด้วยนะครับ  และต้องขอขอบคุณทางโตโยต้า บัสส์ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ครับ” โฬม กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย 18 กันยายนนี้ รอบบ่ายโมง “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” เพิ่มรอบ พร้อมเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ”

คอนเสิร์ต “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” พร้อมถล่มทลาย เปิดขายบัตร เสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ !! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ปรากฏการณ์เฉลียง”ได้พร้อมกันวันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

“โตโน่” พบปะลูกค้าโตโยต้า บัสส์

“โตโน่ ภาคิน” ร่วมมิตติ้งกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ร่วมมิตติ้งกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ