สาวเก่ง “ปุ้ย-พิมลวรรณ” ชี้!! “แผ่นสติ๊กเกอร์ต้านจุลินทรีย์และระงับกลิ่นเท้า” สิ่งประดิษฐ์จาก “คิดล้ำ ทำได้” เหมาะเหม็งกับไลฟ์สไตล์คนเมือง!!

มาติดตาม มากระตุ้นศักยภาพทางไอเดีย ทุกวันพฤหัสบดี กับสิ่งประดิษฐ์สุดประโยชน์ จากฝีมือคนไทย ในรายการ Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้”  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  รายการที่นำเสนอผลงานของทุกคนที่มีความฝัน มาประชันไอเดีย ระเบิดศักยภาพสู่การประดิษฐ์ชิ้นงาน ที่พร้อมใช้ประโยชน์จากผลงานได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

                ซึ่งผลงานในสัปดาห์นี้ เป็นที่น่าสนใจมาก นั่นก็คือ “แผ่นสติ๊กเกอร์ต้านจุลินทรีย์และระงับกลิ่นเท้า”  อุปกรณ์ที่ช่วยรักษาสมดุลทางธรรมชาติของเท้า ไม่ให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และลดความอับชื้นทั้งยังต้านแบคทีเรียได้อีกด้วย เพียงแค่ผู้ใช้แปะสติ๊กเกอร์ลงไปที่พื้นรองเท้าข้างใน ผู้ที่ใช้ก็จะคลายกังวลเรื่องกลิ่นเท้าที่จะมากวนใจคนข้างๆ  แถมสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ ยังผลิตจากสารธรรมชาติไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม ถมยังเหมาะกับคนทุกเพศ ทุกอาชีพ ที่สำคัญยังเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับชีวิตคนเมืองด้วย!!!  ผลงานความคิดจาก “สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์”

                และการตัดสินครั้งนี้ ทางรายการยังได้สาวเก่งผู้ประกาศข่าว และมีดีกรีเป็นทั้งพิธีกร คอลัมนิสต์ นักแสดง และเจ้าของธุรกิจ แป้งร่ำ สปา  “คุณปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ”  มาร่วมเป็นกรรมการพิเศษตัดสินสิ่งประดิษฐ์ในฐานะเจ้าของธุกิจสปาและผู้ใช้งานงานจริงว่า “แผ่นสติ๊กเกอร์ต้านจุลินทรีย์และระงับกลิ่นเท้า”  มีคุณสมบัติครบถ้วน และมีประโยชน์ที่จะช่วยต้านความอับชื้นและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างไร?? และจะผ่านการอนุมัติจากกรรมการด้านการตลาดรวมถึงกรรมการด้านดีไซน์และการออกแบบ ได้หรือไม่???

ร่วมติดตาม ดูสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากในรายการได้ที่  “Do It If You Can (ดู  อิท อีฟ ยู แคน)  คิดล้ำ…     ทำได้”  วันพฤหัสบดีที่  17  กรกฎาคม   เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปุ้ย พิมลวรรณ ควงสามี ชัช ชัชพงษ์ ลุ้น 7 คำถามเพื่อคว้า 2 ล้าน ลั่น “เชื่อเมียแล้วดี”!!!ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

“คิดล้ำ ทำได้ฯ”นำเสนอสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ “หมวก LED บรรเทาโรคอัลไซเมอร์” เพื่อผู้ป่วยอัลไซเมอร์!!!

“คิดล้ำ ทำได้” นำเสนอ สิ่งประดิษฐ์สุดเลอค่า!! “ไม้เท้าสารพัดประโยชน์” ด้วยคุณสมบัติ 7 in 1 ที่ทำให้ ไม้เท้า เป็นได้ยิ่งกว่าไม้เท้า!!!!

“ปุ้ย-พิมลวรรณ” ทิ้งมาดผู้ประกาศข่าวสุดเนี้ยบ ดี๊ด๊า ! ได้ปลดปล่อยตัวตนใน “โชว์แตกฟอง”

“ตุ๊ก–ชนกวนันท์” ยอดคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม ชวนทึ่ง!! สิ่งประดิษฐ์สุดประหยัด “กังหันลมผลิตไฟฟ้าแบบใบพัด” อุปกรณ์กักเก็บไฟฟ้าใช้ในบ้าน เพื่อลดรายจ่ายคุณแม่