แอน ธิติมา เปิดตัวสามีหนุ่มดีกรี ดร. เผย ใช้เวลา 11 ปีพิสูจน์รักแท้ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

“น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ มาพบเรื่องราวความรักของนักร้องสาวเสียงสวย แอน-ธิติมา ปทุมทิพย์ พร้อมควงสามีหนุ่มดีกรี ดร. คุณวัษ-กนิษฐ์ ตะปะสา ที่ทั้งคู่ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่  7 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

                ที่เรียกว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 11 ปีเลยทีเดียว ที่งานนี้ สาวแอน เล่าเรื่องราวความรักของเธอว่า เราทั้งคู่เรียนโรงเรียนเดียวกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน เหมือนแอนเป็นเด็กเรียน เด็กกิจกรรมมีประกวดนู้นนี้ก็ได้รางวัล แต่เค้า (สามี) จะออกแนวเกเรๆ ไม่เคยคุยกันเลย แต่รู้ว่าเค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา หลังจากเรียนจบก็แยกย้ายกันไป มาเจอกันอีกครั้งหลังจากเรียนจบมหาลัยแล้ว วัษเค้าไปเรียนที่อังกฤษก็กลับมาเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งเค้าเป็นฝ่ายเค้ามาจีบแอนก่อนค่ะ (หัวเราะ)

                หลังจากวัษกลับไปเรียนต่อ เราก็คุยกันเรื่อยๆผ่าน msn แต่มีช่วงหนึ่งที่แอนไปเรียนต่อปริญญาเอก   ก็เงียบๆกันไปเกือบ 2 ปีที่เราไม่ได้เจอหน้ากันเลย  แต่ความห่างก็ไม่ทำให้เรารักกันน้อยลง จนเรียนจบกลับมาใช้ชีวิตเป็นแฟนกันที่ประเทศไทยเป็นเรื่องเป็นราว อีก 5 ปีต่อมาก็แต่งงานกัน เวลา 11 ปีที่ผ่านมาเป็นการพิสูจน์ความรัก ความมั่นคง ความซื่อสัตย์ที่เรามีให้แก่กันค่ะ”

                เรียกว่ารักทางไกลคือการพิสูจน์รักแท้ ที่ยาวนานกว่า 11 ปีเลยทีเดียว มาพบเรื่องราวความรักของ ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป มาติดตามชมเรื่องราวความรักหล่านี้ได้ใน รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

กรีนเวฟรวมตัวนักวิ่งกว่า 3,000 คน สร้างกำลังใจเพื่อเพื่อนผู้พิการ กับ กรีนเวฟ ทูเก็ตเตอร์ รัน >>

ETC นำทีมศิลปินใจบุญร่วมโชว์ “ช่วยกันร้อง เพื่อน้องผู้ห่างไกล #2

แฟนๆ หายคิดถึง “แอน ธิติมา” “ที่รัก” โดนใจคนอกหักหนักมาก

ศิลปินโมโนมิวสิค พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกจากกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนลุ้นโชค ได้ทั้งรถ…ได้ทั้งเที่ยว