“พุฒ” โดนแกล้ง!! เพื่อนจัดสังเวียนต่อยมวยในห้องเรียน ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 20 ก.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 20 ก.ค.นี้ พบกับ 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” ยังคงอยู่ประจำชั้นหน้าห้องเรียนรอต้อนรับเหล่านักเรียนวีรกรรมสุดแสบเช่นเคย วันนี้มีนักเรียนเซ็ทใหม่ “ต้อล-วันธงชัย ,บิ๊ก-ทองภูมิ ,มารี-เบิร์นเนอร์ ,พุฒ-พุฒิชัย ,จอย-ชวนชื่น ,พ่อดม-ชวนชื่น” ที่จะมาเล่าวีรกรรมสุดเกรียน เริ่มด้วย “วิชาศิลปะป้องกันตัว” พบกับนักเรียนหน้าชั้นหนุ่มหล่อสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” กับคำถามที่ว่า “เหตุการณ์ที่หนักที่สุด ที่เกิดจากการโดนแกล้ง คือเหตุการณ์ไหน” กับ 3 ตัวเลือก “ก.โดนจัดสังเวียนในห้องเรียน, ข.โดนแอบถ่ายคลิปตีกันหลังห้องน้ำ , ค.โดนรุมต่อย 8 ต่อ 1” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไร ใครจะได้รับบทลงโทษสุดโหด ที่โดนแล้วต้องร้องซี๊ด “มาเขกกันเถอะ” ห้ามพลาด

“พุฒ”  เล่าว่า  มีอยู่วันหนึ่งโดนเพื่อนแกล้ง เพื่อนๆ รวมหัวกันจัดห้องเรียนให้เป็นสนามมวย และมีคู่ต่อสู้ให้ โดยมีเพื่อนฝ่ายที่เข้าข้างพุฒบอกเทคนิคก่อนต่อยกันเหมือนเป็นพี่เลี้ยงแบ่งเป็นมุมน้ำเงิน-มุมแดง ต่อยกันจนเลือดตกยางออก เพื่อนเชียร์กันสนุกสนาน โดยไม่มีคนห้ามสุดท้ายเหนื่อยก็เลิกต่อยกันเอง แล้วจับมือเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับ ห้องเรียนไม่ใช่สนามมวยอย่ามีเรื่องชกต่อยกันดีกว่า ตอนนั้นก็เป็นความคึกคะนองในวัยนั้นครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>