“จอง ยงฮวา” จาก “CN BLUE” เป็นโปรดิวเซอร์ให้นักร้องหญิงคนใหม่อย่าง “Juniel”

โดยนักร้องคนใหม่ที่มีชื่อ “Juniel” กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก  โดยเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา รายการพิเศษ -pop Star Captures the World – Just Rock CNBLUE ได้ออกอากาศในตอนที่ “ยงฮวา” ได้ให้เพลงแก่ “Juniel”
นอกจากนั้น “ยงฮวายังได้ให้คำแนะนำแก่นักร้องใหม่ ในฐานะรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ โดยทั้ง “ยงฮวา” และ “Juniel” ต่างก็ถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตมากมาย ผู้คนจำนวนมากต้องการรู้ว่า “ใคร คือ Juniel ?” หรือ “ฉันละอิจฉาเธอจริงๆ เพราะ ยงฮวาดูและเธอเป็นอย่างดี”


โดย “Juniel” เป็นนักร้องที่ได้ “ยงฮวา” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยเธอเตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
“Juniel” เป็นผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันรายการ Niziiro Supernova ของประเทศญี่ปุ่น โดยเธอมีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีเยี่ยม และยังเคยมีผลงานประเทศญี่ปุ่นมาแล้วด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส!! “นิทรรศการภาพ 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]”

In Seong , Hwi Young #SF9 คอนเฟิร์มลัดฟ้า เปิดตัวนิทรรศการภาพ JUNG YONGHWA อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มบุญ รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อองค์กรยูนิเซฟ งานดีไม่ควรพลาด 14 ธ.ค.นี้!! >>

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

ครั้งแรกในเมืองไทย!! เปิดมุมมองใหม่ กับงานนิทรรรศการภาพ จอง ยงฮวา ซีเอ็นบลู Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, FourColors] >>

2017 GLOBAL PEACE CONCERT “ONE K IN MANILA” จะเกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม 2017 ที่เดอะมอลล์ ASIA ARENA >>