smallroom 2014 “ความสุขมันต้องมี ดนตรีมันต้องมา” “แทททู คัลเลอร์” โชว์ “ป๋า”

สมอลล์รูม จัดงานแถลงข่าว ภายใต้ชื่องาน smallroom 2014 “ความสุขมันต้องมี ดนตรีมันต้องมา” โดยประเด็นหลักๆมุ่งไปที่การเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ของ “แทททู คัลเลอร์” ในชื่อคอนเสิร์ตว่า ควิกแสบ พรีเซ้นท์ “กาลครั้ง 3 TattooColour Pop Dad Concert ” (คอนเสิร์ตสุดแสบ แบบมันส์ไม่มีพร่อง) โดยงานนี้ 4 หนุ่ม (ดิม รัฐ ตง และ จั๊มพ์) โชว์ “ป๋า” มาเปิดเผยหมดเปลือกถึงแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง ศิลปินร่วมค่าย พี่เล็ก Greasy Café, The Richman Toy และศิลปินต่างค่ายอย่าง พี่ๆวง Soul After Six และ สงกรานต์ The Voice สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่นี้จะถูกจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 13 ก.ย.57 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บัตรราคา 800,1,200,1,500 และ 1,800 บาท โดยจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา

smallroom (9)

โดยในงานเปิดด้วยพิธีกร มากประสบการณ์ อย่าง ดีเจ “ดอส” (วัฒนากร ทิพจร) แห่ง คลื่น 97.5 Seed FM ที่ขึ้นมาเบิกตัว 4 หนุ่ม แทททู คัลเลอร์ ให้มาโชว์ “ป๋าใจปล้ำ” เปิดเผยทุกๆโปรเจคอย่างละเอียด โดยเริ่มจาก ซิงเกิลใหม่ล่าสุดพร้อมเอ็มวีเพลง “เจ็บแล้วไม่จำ” ต่อด้วย อัลบั้มชุดที่ 4 ที่เฉลยชื่ออัลบั้มเป็นครั้งแรก ในชื่อว่า Pop Dad (ป๊อป แด๊ด) สำหรับความพิเศษอยู่ตรงที่อัลบั้มนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง พี่เล็ก Greasy Café และ Soul After Six มาร่วม feat. อีกด้วย โดยประเด็นสำคัญที่ขาดไม่ได้ อย่าง คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเค้า ที่จัดว่ายิ่งใหญ่และอลังการที่สุดเท่าที่เคยจัดมา

smallroom (16)

เท่านั้นยังไม่พอ ยังเชิญ “ป๋า” ตัวจริงของค่าย อย่าง “พี่รุ่ง” (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์) บอสใหญ่แห่งค่ายสมอลล์รูม ขึ้นมาร่วมเป็น “ป๋าดัน” เปิดตัว 3 ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงส์ อย่าง Somkiat, Summer Stop และ when อีกทั้งโชว์ความแข็งแกร่งของค่ายด้วย 3 อัลบั้มที่หลายคนรอคอย อย่าง อัลบั้ม Pop Dad (ป๊อป แด๊ด) ของ แทททู คัลเลอร์ ,อัลบั้ม BLONDEของ จีน กษิดิศ และอัลบั้ม Grade B ของSlur และสำหรับการเผยหมดเปลือกประเด็นสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ 4 อีเว้นท์ใหญ่ยันสิ้นปี เริ่มจาก 1. ปาร์ตี้ Gene Kasidit “BLONDE 2Be WILD” concert,2.Campus ทัวร์ ที่มีศิลปินสลับหมุนเวียนกันไปครบทั้งค่าย ต่อด้วย อีเว้นท์ที่3. กับ “กาลครั้ง 3 TattooColour Pop Dad Concert ” และสุดท้าย 15 ปี สมอลล์รูม ฟรี คอนเสิร์ต… โปรเจคเพียบ พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆอย่างจุใจขนาดนี้ ฉะนั้น……..ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

smallroom (12)

smallroom (14)

smallroom (1)

สำหรับบรรยากาศภายในงาน ครั้งนี้ถือว่า สมอลล์รูมได้เปลี่ยนการจัดงานแถลงข่าวแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่และไม่ธรรมดา โดย เนรมิตร้าน รสนิยมชมชอบ เกษตร-นวมินทร์ ให้เสมือนเป็นบ้านของตัวเองโดยเชิญสื่อมวลชนและแฟนคลับเข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเองโดยมีศิลปินทั้งค่ายมาต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน และยังจัดโชว์พิเศษ ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อนกับมินิคอนเสิร์ตของ แทททู คัลเลอร์ ,จีน กษิดิศ, Summer Stop, when, Slur และปิดท้ายด้วยศิลปินน้องใหม่อย่าง Somkiat เรียกได้ว่างานนี้ “ป๋า” จัดเต็มจริงๆสำหรับ ค่ายเพลง สมอลล์รูม ห้องเล็กแต่ใจใหญ่

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

แทททู คัลเลอร์ ประกาศปิดอัลบั้ม POPDAD ด้วยการทิ้งทวล 5 เพลง สุดท้ายแบบ LIVE SESSION >>

THE REST OF THE SONGS FROM POP DAD … โปรเจคพิเศษส่งท้ายอัลบั้ม POP DAD จาก TATTOO COLOUR >>

แทททู คัลเลอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายปี “เธอต้องมีฉัน” มาพร้อมกับเอ็มวีสุดแสนจะทะเล้นสไตล์วง

นั่งไม่ติดเก้าอี้ “ณัฐ ศักดาทร” ควง “แทททู คัลเลอร์” ชวนแฟนๆ แด๊นซ์ลืมเมื่อย