สิ้นลายเพลย์บอย “เพชรจ้า” วางแพลนแต่ง “นิวเคลียร์”

หลายคิดว่าจะไปไม่รอดสำหรับ “เพชรจ้า” และ “นิวเคลียร์” ที่มาวันนี้คบกันมานานถึง 4 ปี งานนี้ฝ่ายชายได้เปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ว่าความรักแฮปปี้ สาวนิวเคลียร์ทำให้ตัวเองเป็นคนใหม่ พร้อมเปรยว่าวางแผนแต่งงานแล้ว…

IMG_4431

คนนี้คบกันนานที่สุด ?

“ถือว่านานที่สุดตั้งแต่ผมเข้าวงการมา 4 ปีแล้ว นานมากเลย ไม่เคยคิดว่าจะทบใครได้นานขนาดนี้ น้องนิวขี้หึงมาก ห้ามไปยุ่งกับใครเลย”

กลัวแฟน ?

“ถ่ายรูปกับผู้หญิงไม่แนะตัวเลย ถามว่าทำไมถึงกลัวเขาขนาดนั้น ก็สงสารน้อง น้องไม่ให้จับ ผมไม่จับก็ไม่เดือดร้อน ไม่แตะผู้หญิงก็ได้ไม่เป็นไร ให้เขาสบายใจดีกว่า”

IMG_4429

เปลี่ยนไปเยอะ ?

“เพราะว่าตอนที่คบกับน้องนิวตอนแรกๆ ผมเป็นคนเลว สร้างกำแพงไว้เยอะๆ ทนได้ก็อยู่ ทนไม่ได้เราก็เลิก เลิกมาจนชิน พี่เลิกทุก 7 เดือนผมบอกเขาแบบนี้ ผมก็ทำตัวเลวมาเรื่อยๆ แต่ความดีมันเหมือนทองอยู่ที่ไหนใครก็เห็น จากผมเลวๆ ดูความดีของน้องไปทุกวัน ผมก็คิดว่าเราควรจะหายเลว”

เข้าทางพ่อ ?

“พ่อเขาโหดมาก จำได้เลยคบกันแรกๆ คบไม่กี่เดือนก็ถึงวันเกิดเขาแล้ว ผมก็จัดปาร์ตี้ใหญ่สระว่ายน้ำ ชวนเพื่อเขามา 30 กว่าคน อยากให้คืนนี้สนุก อยู่ดีๆ คุณพ่อเขาก็เดินมา เพชรจ้าออกมาคุยกับพ่อหน่อย แต่ไม่เคยคุยกันนะ เสียงแบบมีรังสีอัมหิต ก็เดินตามออไป เขาก็พูดว่าผมเลี้ยงลูกมาเกรดเอนะ ผมเลี้ยงมาอย่างดี ไม่เคยให้นั่งแท็กซี่ ไม่เคยให้กลับบ้านเอง ดึกแค่ไหนผมก็จะขับรถไปรับลูกผม ผมไม่เคยง่วง ผมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกผมไม่ลำบาก แล้วคุณล่ะ เขาโยนมาประมาณนี้”

IMG_4437

คิดจะแต่งงาน ?

“คิดครับ คิดแล้ว วางแผนไว้แล้ว คือจริงๆ แล้วผมอยากแต่งอีกประมาณ 5 ปี แต่น้องนิวเขาบอกว่าเขาไม่อยากแต่งงานตอนเขาเป็นผู้หญิงแก่ ก็ต่อรองเหลือ 3 ปี”

ทำไมใช้เวลาดูกันนานขนาดนั้น ?

“น้องเพิ่งอายุ 23 กว่าเอง รีบไปไหน ให้เขาได้อยู่กับ ป๊า ม๊า นานๆ ก็ได้”

ถ่วงเวลาไปเรื่อยๆ ?

“ผมมีพี่หนุ่มกรรชัยป็นไอดอล(หัวเราะ)”

IMG_4440

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/ 11.00/ 17.00/ 20.00/ 23.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ร่วมงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” >>

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’

2 คู่รักหัวใจอีโค่ ท็อป-นุ่น, ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่มาดูงานกรีนๆ ของอารียา

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า