กล้าได้อีก ทำได้อีก! “ป้าชมพู่-ป้าทับทิม” อินเนอร์จัดเต็มโชว์ร้อง-เต้นโดนใจ ควงแก๊งบีบอยสเต็ปเทพ “Metro Groover” ลอยลำเข้ารอบไฟนอล “TGT4” วีค 2!!!

เรียกว่าโดนใจคนไทยอย่างแรง! กับทาเลนต์ของดูโอมนุษย์ป้าสุดฮอตอย่าง “ป้าชมพู่และป้าทับทิม” ที่ควงกันมาโชว์ร้องเพลงคู่กับลีลาการแดนซ์แบบจัดเต็มบนเวทีรอบเซมิไฟนอลของรายการ“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ในวีคที่สอง จนชาวไทยทั้งประเทศต้องลุกขึ้นมากระหน่ำโหวตให้กับความกล้าเกินร้อยของสองป้า ผ่านเข้ารอบไฟนอลไปก่อนใครเพื่อน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการตัดสินที่ทำเอา 4 กรรมการหนักใจกันอีกครั้ง ซึ่งสุดท้ายผลการตัดสินเอกฉันท์ 4-0 ก็ได้ส่งทีมเด็กแนวผู้มาพร้อมกับโชว์แดนซ์บีบอยสุดหวาดเสียวอย่าง “Metro Groover” ให้เข้าไปชิงเงินรางวัลมูลค่ามหาศาลรวม 10 ล้านบาทจากเรโซนา และเรโซนาเมน ในรอบไฟนอลต่อไป

TGT semi2 (7)

ป้าชมพู่ หรือ น.ส. สุรีพร ณ ตะกั่วทุ่ง อายุ 53 ปี เผยความรู้สึกหลังจากประกาศผลได้เข้ารอบเป็นทีมแรกด้วยความดีใจว่า “ขอบคุณทุกคะแนนโหวตและกำลังใจจากผู้ชมทั่วประเทศที่เชียร์สองมนุษย์ป้าในวันนี้ค่ะ อายุสำหรับเราสองคนเป็นเพียงตัวเลข ไม่เคยทำให้เราย่อท้อหรือรู้สึกว่าต้องอายใคร ขอเพียงเรารักและลงมือทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่อย่างการได้ร้องเพลงของไอดอล
ที่พวกเราชื่นชอบ ความกล้าและความมั่นใจ รวมทั้งอินเนอร์ต่าง ๆ มันมาของมันเองค่ะ ไม่ต้องห่วง ส่วนรอบไฟนอลต่อจากนี้ ป้ารับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ”

TGT semi2 (9)

ด้าน นายนพเก้า สุธาพจน์ อายุ 23 ปี ตัวแทนของทีม Metro Groover ก็เผยความรู้สึกว่า“การเต้นบีบอยในยุคนี้ หลายคนอาจมองว่ามันธรรมดาเกินไป ใคร ๆ ก็ทำได้ โชว์ในวันนี้พวกเราจึงได้พยายามเพิ่มเติมลูกเล่นด้วยการนำสลิงเข้ามาผสมกับโชว์ เพื่อให้เราได้โชว์ความสามารถที่กล้ากว่าเดิม พร้อม ๆ กับให้ผู้ชมได้สนุก ตื่นเต้นและลุ้นระทึกไปกับโชว์ของเรา ซึ่งเราได้เห็นทั้งรอยยิ้มและเสียงปรบมือไปกับโชว์ของเรา มันยิ่งทำให้เราภูมิใจมากครับกับความพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักของพวกเรากว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน พวกเราสัญญาครับว่ารอบไฟนอลต่อไปนี้ ทุกคนที่โหวตให้กับพวกเรา จะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

TGT semi2 (10)

TGT semi2 (4)

ตามลุ้น ตามเชียร์และร่วมโหวต 6 ทาเลนต์ที่เด็ดไม่แพ้ใครในรอบเซมิไฟนอลประจำสัปดาห์ที่ 3 ได้ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค. นี้ เวลา 17.30-19.00 น.รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgotalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

อุ๊ยตะ!! “เบนซ์-พรชิตา” หลุดกรรมการ TGT >>

โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ 5 เด็กหนุ่มชัยภูมิ “ทีม ไทภูเขียว” คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท! เป็นทุนการศึกษาและพัฒนาชุมชน

“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เดือด “โกลด์ บัซเซอร์” แตก!!! ซ้ำสอง ผู้กล้าดาหน้าประชันโชว์สุดพลัง ชิงเข้ารอบเซมิไฟนอล ลุ้น 10 ล้านบาท

ผู้กล้าโชว์ของ หวังพิชิตใจกรรมการ ให้กดปุ่มสีทอง นอนรอลุ้น 10 ล้าน!!!! โค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” อาทิตย์นี้