3 หนุ่ม “ป๊อบ-กันต์-เทน” โชว์สปิริตจูบจริง ในหนังสั้น “รักจริงปิ๊งเก้อ” “Secret Loveรัก ลับ หลัง” เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทางแบง แชนแนล

รายการ “รักจริงปิ๊งเก้อ” ทาง “แบง แชนแนล” รายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมโทรเข้ามาเล่าเรื่องราวความรัก และถามความรู้สึกจากอีกฝ่ายตรงๆ แต่ผลจะเป็นอย่างไรต้องลุ้นกันเองแบบสดๆ ว่าจะรักจริงหรือปิ๊งเก้อ โดยพิธีกรคู่หูคู่ฮอต “นิกกี้-เลโอ” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นล้นหลาม จนทางรายการได้แรงบันดาลใจนำเรื่องราวจากชีวิตจริงของผู้ชมมาถ่ายทอดเป็นหนังสั้น ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดหนังสั้นลำดับที่ 18 Secret Loveรัก ลับ หลัง” เรื่องจริงของคู่รักชายชาย “ต้าร์-ว่าน และ พี่โอม” ที่มีปัญหากัน เพราะ “ว่าน” เปิดใจรับ “พี่โอม” เข้­ามาในชีวิตคู่ของเค้า แต่แล้วเมื่อ “พี่โอม” ที่ควรจะเป็นแค่มือที่สาม กลับไม่ได้เป็นแค่มือที่สามอีกต่อไป การพิสูจน์บางอย่างของ “ต้าร์” กับทำให้เรื่อง­ยุ่งยากมากขึ้นสำหรับเค้าทั้ง 3 คน เรื่องของ “ต้าร์-ว่าน-พี่โอม” ว่าจะลงเอยอย่างไรได้ ชมพร้อมกันครั้งแรก 4 ส.ค.นี้ เวลา 23.00 น. ทางแบง แชนแนล

20140629_193606

“Secret Loveรัก ลับ หลัง” นำแสดงโดย “เทน-ทศทิศ ด่านขุนทศ” รับบทเป็น “ต้าร์” / “กันต์-กรวิชญ์ บุญศรี” รับบทเป็น “ว่าน” / “ป๊อบ คำเกษม” รับบทเป็น “พี่โอม” ความรักซับซ้อนของทั้ง 3 คน เริ่มต้นเมื่อ “ว่าน” ได้เข้ามาฝึกงานที่บริษัทเอเจนซี่โฆษณาแห่งหนึ่ง และเป็นที่เอ็นดูของพี่ๆ ที่ทำงาน รวมถึง “พี่โอม” กราฟฟิกรุ่นพี่ที่ช่วยคอยดูแล “ว่าน” เป็นพิเศษ ด้วยความถูกชะตาและความน่ารักของ “ว่าน” ทำให้ “พี่โอม” รู้สึกพิเศษเกินกว่าน้องร่วมงาน ทั้งคู่ใกล้ชิดจน “ต้าร์” เริ่มรู้สึกว่า “พี่โอม” ทำให้ “ว่าน” เปลี่ยนไป และคงมีอะไรมากกว่าพี่ร่วมงาน เมื่อสิ่งที่คิดก็เริ่มเป็นจริง เรื่องของ “ต้าร์” และ “ว่าน” ก็เดินมาถึงจุดแตกหัก “ต้าร์” ตัดสินใจแอบติดต่อกับ “พี่โอม” เพื่อเคลียร์ปัญหาแต่เมื่อได้คุยกันบ่อยขึ้น “ต้าร์” ก็สารภาพว่าเริ่มรู้สึกดีกับ “พี่โอม” ทำให้ “พี่โอม” สับสนไม่น้อย ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนซับซ้อน จนถึงวันที่ “ว่าน” รู้ความจริงว่า “ต้าร์” กับ “พี่โอม” แอบติดต่อกัน ทั้ง 3 คน จึงตัดสินใจนัดพบกัน เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อเดินออกจากวังวนนี้ไปด้วยกัน

IMG_5189

IMG_5201

ซึ่งฉากสำคัญวัดใจวัดพลังของทั้ง 3 คน คือฉากบนดาดฟ้าที่นัดมาเคลียร์ปัญหา และต้องพิสูจน์ความรู้สึกกันและกันด้วยการจูบ ท่ามกลางเมฆฝนที่กำลังตั้งเค้าลมพัดแรง นักแสดงและทีมงานมีเวลาเพียงแค่ 10 นาทีสำหรับถ่ายทำ และด้วยบรรยากาศครึ้มพายุฝน ลมพัดแรง เข้ากับความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง บวกกับการทำสมาธิของ “ป๊อบ-กันต์-เทน” ทำให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ไหลลื่น ไม่ใช้มุมกล้อง ประกบปากจริงเพียง 2 เทคผ่าน ได้ภาพสวย เศร้า บีบอารมณ์คนดูสุดๆ

DSC_3047

ติดตามชม หนังสั้นรักจริงปิ๊งเก้อ “Secret Loveรัก ลับ หลัง” ครั้งแรก 4 ส.ค.นี้ เวลา 23.00 น. ทาง “แบง แชนแนล” หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/rakjingtv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

“พี่ถา สถาพร” บอสใหญ่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พร้อม “พุฒ, อลิส, แชมป์, ออฟ, กัน” ถือฤกษ์ดีทำบุญสตูดิโอใหม่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี สตูดิโอ”

“จูน แม่สไปร์ท” ข้ามรุ่นกินเด็ก “เมฆ” เล่นจริงจูบจริง เลิฟซีนร้อนฉ่า !!! ในหนังสั้น “รักจริงปิ๊งเก้อ” ตอน “Part-Time Lover รัก นอก เวลา”

“อลิส-พราว” เตรียมขนศิลปินฮอตบุกโรงเรียนทั่วประเทศ กับ “Glee Girl School Tour ปี 3”

“น้ำชา” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “แมลง” (Party) การันตี ซ่า แซ่บ กว่าเดิม ควงหนุ่มๆ วีเจ.แบง แชนแนล แดนซ์กระจาย ในมิวสิกวีดิโอ ชมพร้อมกัน 2 เม.ย.นี้ ทางแบง แชนแนล