“ตุ้ย – ตี๋ AF” นำทีม “ลับ ลวง หลอก” พิสูจน์ใจหญิง ฉะโจทย์ผลสำรวจ “หนุ่มๆอาชีพไหน ที่ผู้หญิงอยากได้มาเป็นแฟนมากที่สุด!!!”

มาสนุกสุดฟินในยามค่ำคืนกับ รายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เกมโชว์ที่จะมาปลดล็อคทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ ที่หนุ่มๆอยากรู้ จะได้รู้ที่นี่เท่านั้น!! โดยพิธีกรสุดล่ำแอนดี้ เขมพิมุกจะรับหน้าที่พาไป ล้วงลึก ทุกสิ่งที่ผู้หญิงปิดบังกับ แก๊งค์สาวน่าจิ้น พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ทั้ง 10 คน ที่การันตีได้ว่าจะทำให้หนุ่มๆหัวใจกระชุ่มกระชวยก่อนนอน!!!

KIT_1618

KIT_1612

                โดย 2 คู่หู 2 ทีม ที่จะมาเป็นตัวแทนของเพศชาย ไขความลับของผู้หญิงในครั้งนี้ คือ คู่หูนักร้องจากบ้านเอเอฟ “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา – ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ คู่พี่น้องแห่งวงการตลก “เจี๊ยบ – แจ็ค เชิญยิ้ม” ที่จะมาพิชิต   3 เกมการแข่งขัน Action Game (แอคชั่นเกม) , State Game (สแตทเกม) และ Mind Game (ไมนด์เกม) เพื่อเอาชนะใจแก๊งค์สาวหน้าจิ้นของเรา เมื่อคุณผ่าน 3 เกมนี้ไปได้แล้ว จะรู้ซึ้งถึงจิตใจคุณสาวๆอย่างไม่มีข้อข้องใจ

KIT_1484

กับโจทย์ผลสำรวจจากกรุงเทพโพลล์ ที่ถามผู้หญิง 1,000 คน ว่า “หนุ่มๆอาชีพไหน ที่ผู้หญิงอยากได้มาเป็นแฟนมากที่สุด???” และโจทย์คำถามพิสูจน์ใจชาย “ถ้าคุณอยากขอแฟนแต่งงาน คุณจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยวิธีใด เพื่อให้เธอประทับใจ”

KIT_1445

มาร่วมปลดล็อคข้อข้องใจของความลับ ที่ผู้หญิงไม่อยากให้คุณรู้ หรืออยากให้รู้ แต่ไม่อยากบอก ในรายการ  “ลับ ลวง หลอก”วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>

“นิว-จูน-ตุ้ย-แซ็ค” แท็กทีม!!!! “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ด้วยแรงแห่งศรัทธา ปาฎิหารย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

“ตุ้ย” ….ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี >>

Ghost Town เกม-ซ่อน-ผี ปรากฎการณ์ท้าทายของเหล่าดาราตัวท็อปของเมืองไทย นำความหลอนส่งตรงทั่วประเทศโดย “ตุ้ย เกียรติกมล” >>