“นิโคล” สุขใจ!! ใช้เวลาฉลองวันแม่กับ “ทิกเกอร์” ลูกชายสุดรัก

นับว่าเป็นสุดยอดซิงเกิ้ลมัมของวงการบันเทิงคนหนึ่งสำหรับ นิกกี้ – นิโคล เทริโอ นักร้องนักแสดงเสียงใส ที่นอกจากจะลุยหนักทั้งงานเพลงงานละครแล้ว แต่ในฐานะคุณแม่ สาวนิกกี้ก็ทำหน้าที่ได้ไม่แพ้คุณแม่คนอื่นๆ เพราะว่างเมื่อไรหรือมีวันพิเศษวันไหน เป็นต้องหาเวลามาอยู่กับ น้องทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ล่าสุด แอบเห็นว่าสาวนิกกี้พาน้องทิกเกอร์มาหม่ำมื้อพิเศษฉลองวันแม่ก่อนใคร กับเมนู “ปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวง เสิร์ฟคู่กับซอสเลมอนแอนด์ดิลด์” (Grilled Rainbow Trout with Lemon & Dill Sauce) ซึ่งคัดสรรปลาเรนโบว์เทราต์ระดับพรีเมี่ยม ที่เตรียมพิเศษโดยเฉพาะ ส่งตรงจากโครงการหลวง ซึ่งมีแค่ปีละครั้ง มารังสรรค์เป็นเมนูสเต็กเนื้อนุ่ม กลมกล่อม แสนอร่อย ดีต่อสุขภาพ ที่จะเริ่มให้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคมนี้เท่านั้น และร้านซิซซ์เล่อร์สาขาล่าสุด ที่ ชั้น 5 สยามสแควร์วัน หรือ SQ-1

sisler_nicky (3)

“วันนี้ก็เป็นวันดีๆ วันหนึ่ง ที่ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกชาย ก็เลยพาเขาทานเมนูพิเศษที่ซิซซ์เล่อร์ ซึ่งเป็นร้านที่นิโคลทานมาตั้งแต่เด็ก แต่เมนูนี้ไม่เคยทานมาก่อน เพราะจะมีแค่เพียงปีละครั้ง พอได้ลองก็บอกเลยว่าชอบ ทิกเกอร์ก็ชอบ อร่อยมาก ปลาเรนโบว์เทราต์เนื้อนุ่มมากๆ ไม่มีกลิ่นคาวเลย ปกติทิกเกอร์ไม่ชอบทานปลา แต่ว่าเมนูนี้ชอบมากจึงทานหมดเลย เพราะฉะนั้น ลูกเป็นคนรับประกันได้ว่ารสชาติดีจริงๆ นอกเหนือจากนั้น การทานปลานับว่ามีประโยชน์มากๆ บำรุงสมองดี เหมาะสำหรับเด็กที่กำลังเติบโตด้วยค่ะ และสำหรับผู้ใหญ่ก็ทำให้สุขภาพดี เพราะเนื้อปลานั้นย่อยง่าย ไม่มีไขมัน และยิ่งรู้ว่าเป็นปลาที่เลี้ยงและส่งตรงมาจากโครงการหลวง ก็ยิ่งประทับใจ เพราะว่านอกจากจะได้ทานอาหารที่มีคุณภาพแล้ว ยังได้ส่งเสริมให้คนได้มีอาชีพด้วย สำหรับวันแม่ปกติ          ทิกเกอร์จะทำการ์ด Happy Mother’s Day และมีดอกมะลิอยู่ในกระถางมาให้กี้ เสร็จแล้วช่วงเย็นเราก็จะไปกราบคุณยายที่บ้าน เป็นการรวม 3 เจนเนอเรชั่น ซึ่งส่วนตัวกี้รู้สึกดีมาก เพราะว่าเป็นความผูกพันในครอบครัว หลายๆ วัยมารวมตัวกัน แต่จริงๆ แค่ลูกมากอด มาหอมเรา เราก็ดีใจแล้ว อย่างตอนผ่าตัดหมอนรองกระดูก ทิกเกอร์จะจูงกี้เข้าห้องน้ำและเข็นสายน้ำเกลือให้ เรารู้สึกว่าเขารัก และห่วงใยเรา นี้แหละคือความสุขของการเป็นแม่ เมื่อได้เห็นลูกแสดงออกและได้ดูแลซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องที่กี้เป็นห่วงเขาก็คือเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุเจ็บไข้ได้ป่วย เราจะกังวลมาก โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดในการรับประทานอาหาร ก็ต้องคอยสอนเขาเสมอ แต่ถ้ามาทานที่ซิซซ์เล่อร์ กี้สบายใจได้เลยคะ เพราะว่าที่นี้อาหารสด ใหม่ สะอาด และอร่อยด้วย สลัดบาร์ผักก็เยอะ ส่วนตัวกี้ชอบ Toast มาก ทานเยอะมากทุกครั้งที่มาเลยค่ะ แต่ทิกกี้จะชอบของหวาน อย่างเจลลี่สตรอว์เบอร์รี่นี้ของโปรดทิกเกอร์เลย สิ่งที่อยากจะบอกทิกเกอร์ คือ ทิกเกอร์คือดวงใจของกี้ คือทุกอย่าง คือลมหายใจ คือแรงบันดาลใจที่กี้มีทุกวัน กี้อยากให้ทิกเกอร์มีชีวิตที่ดีอยากให้โตขึ้นมีแต่คนรัก และอยากให้เรียนสูงที่สุดเท่าที่ทำได้ ประสบความสำเร็จในชีวิต”

sisler_nicky (9)

sisler_nicky (5)

“ส่วนผลงานตอนนี้ กี้ก็มีละครจะออนแอร์ทางทรูเรื่อง “บ่วงมาร” ค่ะ ส่วนซิงเกิ้ลใหม่ คือ เพลง “อีกครั้งหนึ่ง” เป็นเพลงเร็วแนว Electronic Dance Music เวลาฟังแล้วทุกคนก็น่าจะชอบและสนุกกับเพลงๆ นี้ ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตาม และก็จะมีทัวร์คอนเสิร์ตกับบอย – พิษณุ นิ่มสกุล ซึ่งสามารถติดตามได้ดูใน IG หรือfacebook VR music union ค่ะ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

G’NEST เปิดตัว TIGGER ศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายนิโคล ตื่นเต้น แชร์รูปลูกชายรัวๆ

CHANGE2561 คว้า ทิกเกอร์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกในชีวิตกับละครเรื่อง สายรุ้ง  

“นิโคล” เผย “รักไม่ต้องการครอบครอง” แชร์ไอเดียผ่านซิงเกิ้ล “ให้โอกาสฉัน” ค่ายโมโนมิวสิค

“นิโคล – ทิกเกอร์” โชว์หวานผ่านเพลงแทนของขวัญวันแม่ ในงาน ‘พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน’

“ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค” วันแม่กับคู่แม่ลูก “นิโคล เทริโอ” และ “ทิกเกอร์” >>