เมลท มี นำเสนอความสดชื่นครั้งใหม่ กับ เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้

หลังจากบุกเบิกร้านช็อกโกแลตแท้สูตรฮอกไกโดระดับพรีเมี่ยมมากว่า 5 ปี เมลท มี ได้ฤกษ์เผยความสดครั้งใหม่ ด้วยการรีคอนเซ็ปต์เป็น เมลท มี เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์  เจลาโต้ พร้อมจัดงานฉลองการเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ดีไซน์ใหม่ที่ได้เหล่าสวีทเลิฟเวอร์อย่าง วริษา ภาสกรนที, กรัชเพชร อิสสระ, แพร วัชราภัย, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี ที่ร้านเมลท มี โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ ซอย 10

meltMe (1)

อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัดผู้บริหารร้าน เมลท มี    เผยว่า “เมลท มี เกิดจากความรักในการทานช็อกโกแลตของอิงกับคุณตัน ทุกครั้งที่ไปประเทศญี่ปุ่นจะต้องแวะซื้อช็อกโกแลตเสมอ เลยเกิดไอเดียเปิดร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยม สูตรฮอกไกโดที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ เพราะใช้โกโก้สูงถึง 70% มาเป็นส่วนประกอบหลัก แถมทำสดใหม่ทุกวัน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เช่นเดียวกันกับ “เจลาโต้” หรือไอศกรีมไขมันต่ำที่ทำจากนมไม่ใช่ครีมในสไตล์อิตาเลียน ที่มีความเหนียว นุ่ม เป็นเอกลักษณ์ โดยที่ เมลท มี เราเน้นการใช้ส่วนผสมวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ โดยเฉพาะจากเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มาพัฒนาเจลาโต้รสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยการจะทานเจลาโต้ให้อร่อย ความเฟรชสำคัญเป็นอันดับแรก วัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้ต้องสดใหม่ทุกวันดังนั้นจึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ใหม่ของ เมลท มี คือ เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้

meltMe (16)

เพื่อเป็นการฉลองคอนเซ็ปต์ใหม่ของร้าน จึงได้จัดแคมเปญ “Gelato of The Month” คัดสรรเจลาโต้รสชาติใหม่ๆ มาเอาใจคนรักเจลาโต้กันทุกเดือน และได้ปรับปรุงแฟลคชิป สโตร์ ที่โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อซอย 10 ขึ้นใหม่ให้เฟรชมากยิ่งขึ้น ในคอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น เจแปนนิส”สร้างบรรยากาศการทานอาหารแบบสบายๆ เหมือนนั่งอยู่ในห้องช็อกโกแลต ที่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่มีรถติดให้เห็น สำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายซักพัก”

meltMe (7)

ภายในงาน “เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้” ฉลองเปิดตัวดีไซน์ใหม่ ร้านแฟล็กชิปสโตร์ และเปิดตัวแคมเปญ Gelato of the Month อย่างเป็นทางการ นี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าสวีทเลิฟเวอร์ นำโดย วริษา ภาสกรนที, กรัชเพชร อิสสระ, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ,แพร วัชราภัย ฯลฯมาร่วมเทสติ้ง เจลาโต้ รสชาติล่าสุดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ อาทิ ฮอกไกโด เมลอน, แมช โปเตโต้ วิธ โกลด์ 14 K, เบคอน วิธ ฮอกไกโด สโนว์ ซอลท์, ฮอกไกโด  คาราเมล และ ฮอกไกโด มิลค์ นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตแท้สูตรฮอกไกโดให้ได้ลิ้มลองอีก 3 รสชาติทั้ง ฮอกไกโด บานาน่า แอนด์คาราเมล, ฮอกไกโด เอิร์ล เกรย์ และ อัลมอนด์ วาซาบิ เป็นต้น

meltMe (15)

ภายในงาน เหล่าเซเลบต่างเพลิดเพลินกับการเทสติ้งในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง โดย กรัชเพชร อิสสระ กล่าวว่า “ถึงปลาเข็มเดินทางไปต่างประเทศบ่อยแต่เพิ่งจะเคยได้ลองทานเจลาโต้รสชาติเบคอน ที่ใครจะเชื่อว่าเมนูที่เราทานกันทุกเช้า จะสามารถนำมาทำเป็นไอศกรีมที่อร่อย จนลืมไปเลยว่าเคยเป็นเมนูของคาวมาก่อนได้ค่ะ”

meltMe (11)

ด้าน ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า “ปกติมิ้งค์ชอบทานผลไม้อยู่แล้ว เมื่อได้ทานเจลาโต้ ฮอกไกโด เมลอน เข้าไป เลยชอบมากๆ รสชาติเหมือนได้ทานเมล่อนสดๆ เลยค่ะ”

meltMe (21)

ดื่มด่ำกับรสชาติช็อกโกแลตแท้ที่ดีต่อสุขภาพแบบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเติมความเฟรช ด้วย Gelato of the Month” ตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้ ด้วย 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ Vanilla Antika” “Bacon with Hokkaido Snow Salt” และ Mashed Potato with Gold 14K”ที่ร้าน เมลท มี เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้ ทุกสาขา หรือโทร.0-2542-2100 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/melt-me IG : MELTME_CHOCOLATE

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมรินทร์ HOW-TO เผยเคล็ดลับนักบริหารหญิงแกร่ง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแห่งอิชิตันกรุ๊ป ผ่านหนังสือ ชีวิตในทางตัน ของ “อิง ภาสกรนที”

เทอร์มินอล 21 ฉลองครบรอบ 2 ปี ยิ่งใหญ่!! จัดเต็มแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์ฯ แฟชั่นใจกลางเมือง

“ดิษยา” เผยโฉม ‘POP/ART’ คอลเลกชั่นใหม่ ออทั่ม/วินเทอร์ 2013 ในธีม Disaya House of POP/ART (ดิษยา เฮาส์ ออฟ ป๊อป/อาร์ต)

“ดิษยา” เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 “Kisses from the Blooms” ในแฟชั่นโชว์กลิ่นอายสวนอังกฤษ

“เอ สแควร์” ศูนย์รวมร้านค้าแนวใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง