“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง

หลังสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง มายาวนานกว่า 15 ปี ล่าสุดนักแต่งเพลงฝีมือดี “บอย – ตรัย ภูมิรัตน” และ “ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ” ก็ขอลุกขึ้นมาจับมือทำโปรเจคท์พิเศษร่วมกัน ในชื่อ “theBOYKOR(เดอะ บอยก้อ)” ภายใต้สังกัด “Spicy Disc(สไปร์ซซี่ ดิสก์)” โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “Hello” เพลงสไตล์เท่ๆ ในแนวอิเลคทรอนิกส์ ป็อบ ที่สื่อความหมายคำว่า คิดถึง ผ่านคำว่า Hello ซึ่ง บอย-ตรัย และ ก้อ-ณฐพล คู่หูนักดนตรีพ่อลูกอ่อน ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“จริงๆ ก็เหมือนกับเราสองคนรู้สึกอิ่มตัวและอิ่มใจในผลงานการแต่งเพลงของกันและกันจนเกิดไอเดียอยากที่จะเอาสิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราอยากทำ มาทำร่วมกัน จากที่เราได้พูดคุยกันมันมีความลงตัวหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนื้อร้องที่บอยถนัด หรือเรื่องทำนองที่ก้อถนัด หรือแม้แต่แนวทางการเรียบเรียงที่เราชอบตรงกันซึ่งตอนนี้เราสองคนก็มีซิงเกิ้ลแรก Hello ออกมาให้ฟังกันแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ ในจังหวะอิเลคทริค ป็อบ ตามสไตล์เท่ๆ ของก้อ ในส่วนเนื้อร้อง บอย ก็ต้องการสื่อความหมายคำว่าคิดถึงผ่านเสียงเพลง โดยตั้งใจสื่อสารกับคนสำคัญแทนด้วยคำว่า Hello  ความพิเศษของเพลงนี้ เรายังได้พี่ บอย – โกสิยพงษ์ มาร่วมร้องในท่อนแร็พ อีกด้วย และนอกจากพี่บอยแล้ว ในโปรเจคท์นี้เรายังได้พี่ๆ น้องๆ หลายศิลปินให้เกียรติมาร่วมร้อง ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วิน ศิริวงศ์, แอน ธิติมา ประทุมทิพย์, มาเรียม B5, กรู๊ฟไรเดอร์ส, นภ พรชำนิ รวมถึงพี่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเรา อย่างพี่
เต้ง – พิชัย จิราธิวัฒน์ ยังไงก็อยากให้ติดตามกันต่อไป แต่ตอนนี้เราสองคนก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกเพลง Hello ให้แฟนเพลงได้ฟังกันก่อน และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเพลงที่เราสองคนตั้งใจทำมาให้ฟังกันครับ”

pr1

ติดตามฟัง “Hello” ซิงเกิ้ลแรก จากโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่ *491544 กด 49 หรือทาง iTunes

THE BOYKOR (1)

THE BOYKOR (4)

ที่มา:  SPICYDISC
บันทึกภาพ:  SPICYDISC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

ยิ้มตามไม่หยุด! ฟินสนุกทุกตอน iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์จีน รอมคอมกระแสแรง “ต่งต่งเอินยอดนักบริการ” (Hello, I’m At Your Service) >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>