“ปาร์ค จินยอง” กล่าวว่า “ผมภูมิใจในตัว ซูจี และ เรน”

“ปาร์ค จินยอง” แสดงความชื่นชอบที่ สาวน้อย “ซูจี” จากวง “Miss A” และ หนุ่ม “เรน” ท่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของ “JYPE family”
โดยเมื่อวันที่ 26 เมษายน “ปาร์ค จินยอง” ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ของเขาว่า “มีใครบางคนบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยละ ที่มีคนได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ รางวัลนักแสดงละครหน้าใหม่ อีกทั้งยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในสาขาภาพยนตร์ด้วย ซูจีของเรา ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมคิดว่าเธอยังแสดงออกมาเพียงแค่ 1 ใน 10 เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้น พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไป”


จากนั้นเขายังทวีตข้อความยกย่องนักร้องหนุ่ม “เรน” ว่า “และมีใครบางคนบอกปมอีกเช่นกันว่า เรน เป็นศิลปินชายคนเดียวที่ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ รางวัลนักแสดงละครหน้าใหม่ และรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในสาขาภาพยนตร์ ผมละภูมิใจในตัวพวกเขาทั้งสองคนจริงๆ”

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบมาก่อน เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา น้องเล็ก “ซูจี” ได้เข้าร่วมงาน “48th Baeksang Arts Awards Ceremony” โดยเธอได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ จากการเดบิวต์จากภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “Introduction to Architecture” สาวน้อย “ซูจี” ได้สร้างประวัติศาสร์หน้าใหม่ โดยการที่เธอเป็นคนแรกหลังจากหนุ่ม “เรน” ที่ได้รับรางวัลถึง 3 สาขา อันได้แก่  รางวัลนักร้องหน้าใหม่ รางวัลนักแสดงละครหน้าใหม่ และรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในสาขาภาพยนตร์

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ ธันวาคม 2561 จัดเต็มส่งท้ายปี รวมหนุ่มฮอตไทย-เกาหลีใน 2 ปกสุดคุ้ม พ่อเจ กับ 3 เจ้า และหนุ่มเกาหลี เร็น แห่งวง NU’EST W >>

“เร็น” #REN #NUEST_W สวมบทบาริสต้า ป่วน #เชอรีน ใน “สภากาแฟ4.0” >>

เซอร์ไพรส์เก่ง เร็น #REN #NUEST_W คัมแบคลงซิทคอม #สภากาแฟ 4.0 พร้อมขนทีเด็ดเอาใจแฟนเพียบ >>