“ป้ายาหยี & ลุงนกแก้ว” สองนักสู้ชีวิตรุ่นใหญ่ ขอทำเพื่อครอบครัวใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ และ อู๋ – นวพล ภูวดล มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวทีเรื่องราวของคนแรก “19. ป้ายาหยี อินทจักร” อายุ 59 ปี อาชีพขายพวงมาลัยข้างทาง ตอนนี้ป้ายาหยีเป็นมะเร็งปากมดลูกและได้ทำการตัดมดลูกทิ้งไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่การผ่าตัดครั้งนั้นทำให้ต้องเลาะท่อน้ำเหลืองทำให้ตอนนี้ป้าเป็นท่อน้ำเหลืองอุดตัน ขาทั้งสองข้างใหญ่มาก ทำให้มีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน วันนี้ขอร้องเพลง “อารีดัง”

IMG_0581

พบ 20.ลุงนกแก้ว ภูมิโคกรักษ์” อายุ 52 ปี ลุงแก้วทำอาชีพรับจ้าง ถึงแม้จะได้เงินวันละ 300 บาทแต่ลุงก็ภูมิใจเพราะเป็นอาชีพสุจริต โดยเงิน 300 บาทต้องกินกัน 4 คน ลุงแก้วมีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาวซึ่งเป็นเด็กพัฒนาการช้ากว่าคนปกติ 3 ปี ตอนนี้อายุ 16 ปีแต่ไม่ได้เรียนหนังสือเพราะเรียนไม่รู้เรื่อง และช่วยเหลือตัวเองได้น้อยมาก ส่วนลูกคนเล็กเป็นลูกชายเป็นลูกหลงอายุ 5 ขวบ และเมื่อ 2 ปีที่แล้วลุงแก้วไปกู้เงินมา 1 แสนบาทเพื่อไปทำไร่มันสำปะหลัง อยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินไปใช้หนี้ วันนี้ขอร้องเพลง “คิดถึง”

IMG_0628

ปิดท้ายด้วยโชว์ผลงานเพลงล่าสุดของ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง กับเพลง “อนิจจาชาวนาไทย”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “19” เชียร์  ป้ายาหยี หรือพิมพ์ “20” เชียร์ ลุงแก้ว ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888 

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม 2557เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

นักแสดงช่อง 7 สี ร่วมใจทำดี ส่งต่อความรู้ให้แก่เยาวชนไทย ในโครงการ “7 สีจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า” >>

ช่อง 7 สี ลงจอ “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ซีรีส์เกาหลีสุดมัน ระทึกขวัญ ชวนติดตาม >>

ช่อง 7 สี ส่ง 4 นักแสดงดาวรุ่ง พร้อมโชว์ฝีมือ ประชันบทบาท ใน ‘ลิขิตริษยา’ ประเดิมออกอากาศ พุธที่ 8 มิ.ย. นี้