“ดา เอ็นโดรฟิน” ฉีกกฎร๊อค!! ใส่แฟชั่นสุดเปรี้ยวแดนซ์โชว์ ในมิวสิกฯ

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “รักเอย” พร้อมอวดลุคใหม่สุดจี๊ดออกมาเซอร์ไพร้ซ์ให้แฟนๆได้ติดตามและหายคิดถึงไปหยกๆ ล่าสุด สาวร๊อคตัวแม่ “ดา เอ็นโดรฟิน” หรือ “ธนิดา ธรรมวิมล” ค่าย ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ยังขอฉีกกฎชาวร๊อค โชว์สเต็ปแดนซ์สนุกชวนโยก พร้อมใส่สีสันแฟชั่นเปรี้ยวจี๊ดชนิดที่เหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีน พร้อมถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อ

MV da (3)

MV da (8)

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ได้ผู้กำกับหนุ่ม “มอร์ – วสุพล เกรียงประภากิจ” มาช่วยกำกับให้ โดยงานนี้ทั้งผู้กำกับฯ และทีมงานพร้อมใจกันหอบพร็อพมาเซ็ทฉากที่สตูดิโอท็อปช็อทกันตั้งแต่เช้า ซึ่งการถ่ายทำฯ ในวันนี้ “ดา – เอ็นโดรฟิน” และทีมงาน ตั้งใจถ่ายทำให้เป็นมิวสิกฯ กึ่งแมกกาซีนแฟชั่นเคลื่นไหวที่มีสีสันสุดเปรี้ยวนำเทรนด์ และมีลูกเล่นสนุกๆ ทำให้ระหว่างถ่ายทำแต่ละซีน “ดา” ต้องวิ่งผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ทีมงานเตรียมแบรนด์ชั้นนำไว้ให้เพียบ และต้องละเลงเมคอัพใหม่ทุกชุด ที่ทั้งเพ้นท์สีที่มือ และที่ตา ทำเอาแต่ละซีนใช้เวลาถ่ายนาน กว่าจะถึงซีนสำคัญในซีนแดนซ์ “ดา” เกือบหมดแรง แต่เพราะแอบเข้า คอร์สซุ่มซ้อมมาดี และทีมงานทั้งกองช่วยกันส่งเสียงเชียร์บิ้วกันเต็มที่ พอได้เวลาเข้าฉากกับทีมแดนซ์เซอร์ “ดา” ก็ออกสเต็ปแดนซ์ได้สนุกสนาน แบบฉีกกฎชาวร็อค มาให้ได้ติดตามกันครั้งแรก โดย “ดา” กล่าวว่า

MV da (1)

สำหรับมิวสิคเพลงรักเอยก็เป็นมิวสิกฯ ที่ดาเปลี่ยนเสื้อผ้าเยอะที่สุดเลยค่ะ และที่สำคัญมีเต้นด้วย (ยิ้ม) อยากบอกว่าเต้นตามได้ไม่ยากเลย ซึ่งงานนี้ดาเต็มที่มากๆ ก็ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ คน และอยากฝากให้ติดตามชมกัน “รักเอย” ก็เป็นเพลงแรกในรอบหลายปีที่ไม่ได้เจอกัน สำหรับใครที่ได้ชมแล้ว ก็ขอให้ความรักทุกคนสดใสขึ้น มีความสุขกับชีวิตมากขึ้นค่ะ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทุกช่องทาง หรือ ดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่ *1231986, KKbox, ไอจูน สโตร์ และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

ที่มา:  ค่าย ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ค่าย ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>