ดาราคู่ขวัญเพื่อนคู่ซี้ พี่น้องคู่เลิฟ เซเลบริตี้ดัง รับ 2 สิทธิ์ฟินเป็นคู่ กับแคมเปญ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 จากดีแทค

ดีแทคส่งมอบความรักให้ลูกค้าจัด แคมเปญ ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันที่มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ผูกพันกันมายาวนาน ด้วยส่วนลดค่าเครื่องทุกรุ่นตามอายุการใช้งานสูงสุดถึง 2,400 บาท ปีนี้ดีแทคใจป้ำสานต่อแคมเปญนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมข้อเสนอพิเศษ รักเป็นคู่ รับเป็นคู่ที่ไม่ได้ให้สิทธิลูกค้าดีแทคแค่คนเดียว แต่ให้สิทธินี้กับคนที่ลูกค้าผูกพันใกล้ชิดด้วยอีก 1 คน แค่เป็นคู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้อง หรือคู่รักสุดเลิฟของลูกค้าดีแทค ก็ชวนกันมารับสิทธิแบบแพ็คคู่ได้ทันที เรียกได้ว่ารักเป็นคู่ รับเป็นคู่ ตรงตามคอนเซ็ปต์ของแคมเปญปีนี้เป๊ะ!

AP1_4096

ในงานนี้ คู่ดาราเซเลบริตี้ มาร่วมใช้สิทธิ์กับแคมเปญ “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 ซึ่งดีแทคจัดออกมากิ๊บเก๋เป็นปาร์ตี้ในบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ร้าน On the Table ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เลยมีเซเลบริตี้และคนดังมาร่วมงานกันเป็นคู่ ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนซี้ตั้งแต่วัยเด็ก กัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช กับ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล คู่พี่น้อง อภินรา-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา พร้อมด้วยคู่พระเอก-นางเอกข้ามค่าย ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ มิ้นต์- ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง โดยมีคู่พิธีกรอารมณ์ดี อาตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ และดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร มาร่วมใช้สิทธิ์และสร้างสีสันในงานกันด้วย

AP1_4037

โดยกิจกรรมในงาน นอกเหนือจากการจิบชากาแฟ ทานขนมแสนอร่อยพร้อมฟังมุมมองความรักและเรื่องราวความผูกพันที่มีกันมายาวนานของคู่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังแล้ว สองคู่พิธีกรอารมณ์ดียังชวนทุกคนสนุกกับกิจกรรมสุดสวีทพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากดีแทค นั่นคือกิจกรรม “คู่รักคู่รส” ชวนคู่ซี้แต่ละคู่สนุกกับการจับคู่เมนูอาหาร และจับคู่ชาถ้วยโปรดกับขนมหวานจานพิเศษเอาใจคู่เลิฟ สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานให้กับงาน “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” มากยิ่งขึ้น

AP1_4101

คุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ดีแทค กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของดีแทค คือ การทำเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าหรือ “To Be Loved” จึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึง “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 เพราะนอกจากจะแสดงถึงความรักที่ดีแทคมีต่อลูกค้า เรายังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เผื่อแผ่ความรักและความรู้สึกดีๆ ไปยังคนสำคัญของพวกเขาที่เข้ามาเป็นคนในครอบครัวของดีแทคด้วยเช่นกัน ในแบบ “รักเป็นคู่ รับเป็นคู่” โดยเราให้สิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องตามอายุการใช้งานสูงสุด 2,400 บาทต่อ 1 สิทธิ์ไม่ใช่แค่กับลูกค้าที่ผูกพันกันมายาวนานคนเดียว แต่ให้สิทธิ์นี้กับคนที่ลูกค้าผูกพัน

AP1_4223

AP1_4306

ใกล้ชิดด้วยอีก 1 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนซี้ คู่พี่น้อง หรือคนรัก ก็ชวนกันมารับสิทธิแบบแพ็คคู่ได้ทันที โดยนอกจาก 2 สิทธิ์ฟินเป็นคู่ที่เรามอบให้ลูกค้าต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กันยายนนี้ ถือเป็นการตอบแทนความผูกพันที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับเรามายาวนาน”

AP1_3885

แคมเปญ ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันปี 2 มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคได้ส่งต่อความรักดี ๆ แบบฟินเป็นคู่ 2 สิทธิ์ให้กับเพื่อนซี้ คนรัก และพี่น้องหรือคนในครอบครัว ด้วยการนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องทุกรุ่นสูงสุด 2,400 บาทต่อ 1 สิทธิ์ โดยสิทธิ์ของเพื่อนอีก 1 สิทธิ์ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา ดีแทค ออนไลน์ สโตร์ และร้านมือถือที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตหลากหลายรุ่นพร้อมให้บริการ

พบกับโปรโมชั่น “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ปี 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กันยายน 2557 นอกจากนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบส่วนลดได้โดยกด *234# (ฟรี) เพิ่มเติม www.dtac.co.th

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>