ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากเกาหลีใต้ ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกในบ้านเรากับ ช้าง ดริ๊งกิ้ง วอเตอร์ พรีเซ็นต์ ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 ‘ทริล แอนด์ เลิฟ’ (Chang Drinking Water present SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 ‘THRILL & LOVE’ ) ซึ่งงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 , ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัววีทีอาร์หนุ่มหล่อหน้าใสซงจุงกิ (Song Joong Ki)  จากนั้นซงจุงกิได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมโชว์การร้องเพลง “Song Si Kyug Du samram” หลังจากจบเพลงแรก หนุ่มจุงกิก็ก็ได้เปิดสัมภาษณ์ Talk Show เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานมีทติ้งท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับชาวไทยอย่างคึกคัก ต่อกันด้วยภาพวีทีอาร์ละครซีรี่ส์เกาหลีที่หนุ่มซงจุงกิได้แสดงนำก็คือ “Deep Rooted Tree” และ “บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น”ที่เคยนำมาฉายแล้วและโด่งดังมากในเมืองไทย

งานแฟนมิตติ้งนี้บนเวทีก็ได้มีการให้แฟนๆของหนุ่มซงจุงกิร่วมเล่นเกมส์กันอีกด้วย ซึ่งรางวัลสำหรับผู้ที่ได้มาเล่นเกมส์ในครั้งนี้ก็คือ เสื้อ ทีเชิ๊ตพร้อมลายเซ็นแถมด้วยอ้อมกอดแสนอบอุ่นจากหนุ่มจุงกินั่นเอง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นลั่น รอยัล พารากอน ฮอลล์ เลยทีเดียว งานนี้แฟนคลับของหนุ่มซงจุงกิก็เซอร์ไพรส์ด้วยการทำวีทีอาร์พิเศษเพื่อหนุ่มจุงกิโดยเฉพาะทำเอาหนุ่มจุงกิปลื้มมากๆ ถึงกับพูดคำติดปากที่เขาชอบใช้ตอนตกใจว่า “ว้าว” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเพื่อนๆพิธีกรในรายการชื่อดัง “Running Man”ก็ได้ส่งคลิปแสดงความยินดีกับหนุ่มจุงกิในการมางานแฟนมิตติ้งเอเชียทัวร์ในครั้งนี้

จากนั้นหนุ่มซงจุงกิก็เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการร้องเพลง “I Belive” พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนด้วยการโทรหา 1 ผู้โชคดีแล้วเดินร้องเพลงออกมาจากห้องด้านข้างเดินผ่านคนดูจนขึ้นเวทีเพื่อไปมอบดอกไม้ให้แฟนที่เป็นผู้โชคดีเรียกเสียงฮือฮาจากผู้มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ต่อด้วยการตอบคำถามแบบ Exclusive ซึ่งเป็นคำถามที่แฟนคลับของจุงกิได้ตั้งขึ้นมาถามหนุ่มหล่อหน้าใสในงานนี้โดยเฉพาะ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบในซงจุงกิประทับใจและอบอุ่นกับความเป็นกันเองของหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้กันถ้วนหน้า หลังจากจบงาน หนุ่มซงจุงกิได้ออกมาอีกครั้งเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆที่มาร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ ด้วยการร้องเพลง “The red sunset” ปิดท้ายงานแฟนมิตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากจบงานนี้แล้ว ทาง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้เผยถึงแฟนมีทติ้งสุดพิเศษศิลปินเกาหลีในครั้งต่อไปนั่นก็คือ หนุ่มๆ วง Infinite ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทุกช่องทางความเคลื่อนไหว www.411ent.com , twitter.com/411ent และ www.facebook.com/fouroneoneent

ประวัติ Profile

 ชื่อ: ซงจุงกิ (Song Joong-Ki)

 อาชีพ : นักแสดง ,พิธีกร  

วันเกิด : 19 กันยายน 1985 

บ้านเกิด : จังหวัดแทจอน ประเทศเกาหลีใต้  

ครอบครัว: พ่อ,แม่,พี่ชาย,น้องสาว 

ส่วนสูง : 178 ซม. 

น้ำหนัก : 65 กก.

 กรุ๊ปเลือด: A

 สังกัด : SidusHQ

 การศึกษา : ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยซองคยูนกวอน เอกบริหารธุรกิจ

ซงจุงกิ ผู้ชายสมบรูณ์แบบ…..ไอคอนแห่งยุคสมัย ในยุครุ่งเรืองของบรรเทิงเกาหลี ที่วงการเต็มไปด้วยนักร้อง-นักแสดงหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามานับไม่ถ้วน หากจะถามหาคนบังเทิงหน้าใหม่ไฟแรงที่สามารถเป็น “แบบอย่างวัยรุ่นแห่งยุคสมัย” เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบเช่นเดียวกันคือ “ซงจุงกิ” นักแสดงและพิธีกรดาวรุ่งคนนี้  มีดีมากกว่าหน้าตาหล่อใสแต่ยังมีฝีมือการแสดง และประวัติที่ใครเห็นก็ต้องทึ่ง…

วันที่ 19 กันยายน 1985 เด็กชายหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตานามว่า ซงจุงกิ ถือกำเนิดขึ้นที่ จ. แทจอน ความที่เกิดมาในครอบครัวที่มีลูกชายอยู่แล้วและคุณแม่อยากได้ลูกสาวมากๆ ในวัยเด็กเขาจึงถูกแต่งหน้า แต่งตัวเป็นเด็กผู้หญิงออกงานอยู่บ่อยๆ  เมื่อเข้าโรงเรียน ซุงกิ จัดอยู่ในเกณฑ์ “เรียนดีกิจกรรมเด่น-ความประพฤติเยี่ยม  การันตีได้จากการเรียนห้องคิง สอบได้เกรด A เกือบทุกตัว แถมยังช่วยกิจกรรมโรงเรียนได้ไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรโรงเรียน หัวหน้าห้อง ไปจนถึงประธานนักเรียน

นอกจากนี้เขายังสนใจกีฬาด้วย จุงกิ  เคยแข่งขันสเก็ตน้ำแข็งได้รางวัลระดับชาติมาแล้ว  กีฬาอีกชนิดที่เจ้าตัวชื่นชอบ ไม่แพ้กันคือ ฟุตบอล หลังเรียนจบมัธํยม ซงจุงกิ ก็สอบเข้าเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ของมหาวิทยาลัย ซองคยูกวาน(มหาวิทยาลียเก่าแก่ที่สุดของเกาหลี และสอบเข้ายากเป็นลำดับต้นๆ ซงจุงกิ ถือเป็นนักแสดง เพียง 1ใน2 คนในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ที่เป็นนักศึกษาสถาบันนี้ทั้งในละครและชีวิตจริง) เมื่ออยู่มหาวิทยาลัย จุงกิ ก็ยังไม่ทิ้งลายเด็กเรียนควบกิจกรรม ด้วยความเป็นคนพูดเก่งหนุ่มคนนี้จึงมักเป็นพิธีกรให้งานต่างๆ ของสถาบันเสมอ

ดูเหมือนชีวิตของเขาจะไม่ข้องเกี่ยวกับวงการบันเทิง? แต่อยู่มาวันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้ จุงกิ  เข้าแข่งขันรายการตอบปัญหาวิชาการทางทีวี หนุ่มหัวกะทิคนนี้ฝ่าฟันเข้าไปคว้ารางวัลรองชนะเลิศถึงจะพลาดรางวัลใหญ่ไปหวุดหวิด   แต่ออร่าความหล่อใสแบบธรรมชาติไม่พลาดสายตาแมวมอง ส่งผลให้ “เด็กเรียน” เข้าสู่วงการบันเทิงในที่สุด จุงกิ  ชิมลางงานแสดงเต็มตัวครั้งแรกด้วยผลงงานละครครอบครัวความยาว 54 ตอน เรื่อง My Precious Child ละครเรื่องนี้ทำเรตติ้งได้สูงกว่า 30% ในตอนจบ หลังจากนั้นเขาได้พิสูจน์ตัวเอง ด้วยบทบาทที่หลากหลาย ไม่ว่าาจะเป็นบท นักสเก็ตน้ำแข็ง กีฬาถนัดของเขาในละคร Tripleหรือบทคุณหมอินเทิร์นตัวป่วนประจำแผนกสูตินารี ในซีรีส์ Obstetrics and Gynecology แต่ผลงานจอแก้วที่ทำให้ผู้คนจดจำเจ้าได้มากที่สุดก็คือ คูยงฮา หรือ ยอริม บัณฑิตเจ้าสำราญแห่งละคร Sungkyunkwan Scandal รอยยิ้มและเสน่ห์เหลือร้ายในแบบฉบับ “คงยงฮา” ละลายหัวใจสาวๆทั่วเอเชียเหมือนกับโรคระเบิด ซงจุงกิ และ ยูอาอิน คือนักแสดงคู่แรกในประวัติศาสตร์ที่ขึ้นไปรับรางวัล คู่รัก ‘Couple Awards’ ในงานประกาศผลรางวัลละคร KBS แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า ไม่มีคู่ขวัญไหนในปี 2010 ที่มี เคมี’ ลงตัวเท่ากับคู่ กอลริม’

ความสำเร็จล้นหลามที่ได้รับจาก Sungkyunkwan Scandal ส่งผลให้ความนิยมของ ซงจุงกิ ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เมื่อรวมกับใบหน้าที่หล่อเหลาและอ่อนเยาว์ ตามสไตล์ ผู้ชายดอกไม้’ และประวัติที่สมบูรณ์แบบรอบด้าน ก็เลยทำให้มีงานใหม่ๆ เข้ามารุมจีบแบบนับไม่ถ้วน เพียง 3-4 ปี ที่อยู่ในวงการเขากลับยึดพื้นที่ในแวดวงโฆษณาไว้ได้ รวมทั้งหมดเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันของ เกาหลีคนนี้ รับงานโฆษณามากกว่า 10 ตัว!! ส่วนหนึ่งเพราะเอเยนซี่แฮปปี้ที่มีนักแสดงหนุ่มประวัติดีมาเสริมภาพลักษณ์ให้สินค้า

จุงกิ กลับมารับงานแสดงจอแก้วอีกครั้ง กลับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง Tree With Deep Roots ในบทบาทพระ เจ้าเซจง กษัตริย์ผู้คิดค้นระบบอักษรเกาหลี และเป็นกษัตริย์เพียงพระองค์เดียวแห่งโชซอนที่ได้รับพระราชสมัญญานาม มหาราช’ ในเรื่องนี้เขาต้องสลัดคราบหนุ่ม เจ้าสำราญทิ้งเพื่อรับบบาทเป็นเจ้าพระแผ่นดินผู้สง่างาม และยังต้องสแดงความปราดเปรื่องไปพร้อมๆ กับอารมณ์ที่สับสนระคนในจิตใจ ซึ่งแม้ จุงกิ จะแสดงเพียง 4 ตอนแรก แต่ก็ต้องแสดงให้เข้าถึงที่สุดเพื่อ ส่งไม่ต่อให้กับ ฮันซอกคยู นักแสดงอาวุโสผู้รับบท พระเจ้าเซจงวัยกลางคน ที่น่าทึ่งก็คือ เรื่องนี้ จุงกิ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฝือการแสดงาที่เฉียบขาด ทำให้เขาก้าวข้ามกำแพง นักแสดงหน้าตาดี’ เข้าสู่ นักแสดงฝีมือดี’

ว่ากันที่ผลงานจอเงน จุงกิ เริ่มต้นจากบทบาทเล็กๆ ในภาพยนตร์เรื่อง A Frozen Flower, 5 Senses of Eros และ The Case of  Itaewon Homicide จากนั้นได้รับบทเด่น ในภาพยนตร์สันัขแสนรู้ Hearty Paw 2 และหลังจากโด่งดังจากบทบาทในซีรีส์ Sungkyunkwan Scandal  จุงกิ ก็ถูกทาบทาม ให้ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์ Many A Little Romance ในเรื่องนี้หนุ่มเพอร์เฟ็คอย่างเขา ต้องพลิกบทบาทมาเป็นผู้ชายถังแตกแถมยังทะลึ่งทะเล้นสุดๆ สร้างเสียงหัวเราะในความเอ็นดูได้ไม่น้อยและเร็วๆ นี้ ซงจุงกิ ก็จะมีผลงานเรื่องใหม่ Wolf Boy ประกบนางเอกหน้าเด็ก ปาร์คโบยอง อดใจรออีกไม่นานเราคงจะได้เห็น เขาในเวอร์ชั่นคุณหมาป่าสุดหล่อกันแน่

ผลงานอีกด้านที่ทำให้คนกล่าวขวัญถึง จุงกิ ไม่ขาดปากก็คือวาไรตี้โชว์และพิธีกร หนุ่มคนนี้ เริ่มด้นด้วย 2 การต่างสไตล์ทางช่อง KBS เขาได้โชว์เสน่ห์แบบนักกีฬา ผ่านรายการ Let’s Go Dream Team Season 2 และโชว์คารมในรายการเพลงประจำสัปดาห์ Music Bank ซึ่ง ซงจุงกิและซอฮโยรีม ถือเป็นคู่ที่ดำรงวาระพิธีกรยาวนานที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งรายการ ส่วนวาไรตี้ที่ส่งให้เขาดังเป็นพลุแตกก็คือ Running Man รายการนี้ทำให้ผู้ชมได้เห็นแง่มุมน่ารักๆ ที่ซ่อนไว้ให้ตัวผู้ชายไฟแรง จุงกิ แถมยังทำให้เขา ได้รับรางวัล Variety New Star Award มาการันตีอีก 1 ตัว หลังจากนั้นเขาก็ยังมีสารคดีของตัวเองชื่อ I’m Real Song Joong Ki ออกมา ล่าสุดก็กำลังรับหน้าที่พิธีกรเดี่ยว ในรายการออดิชั่นปั้นดาว Made in U ทางช่องเคเบิลทีวีน้องใหม่อย่าง JTBC ความที่ จุงกิ มีภาพลักษณ์ของ ‘พิธีกรรุ่นใหม่’ เขายังถูกทาบทาม ให้เป็นพิธีกรในงานพิธีใหญ่ต่างๆ อาทิ Drem Concert , Melon Awards , MAMA Awards, MNET 20’s Choice นับเป็นพิธีกรที่เดินสายรับงานชุดที่สุดในนาทีนี้ก็ว่าได้

เห็นได้ชัดว่า นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาและฝีมือการแสดงๆ ซงจุงกิ ยังถือเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตของวัยรุ่นโดยครั้งหนึ่ง จุงกิ เคยออกพ็อกเก็ตบุ๊คการดูแลตัวเองสำหรับผู้ชาย ปรากฎว่าหนังสือดังกล่าวขึ้นอันดับ เบสต์ เซลเลอร์ เพราะหนุ่มๆในเกาหลีอยากเป็น จุงกิ บางครั้งเราก็จะเห็นหนุ่มคนนี้ในสปอตเชิญชวนให้ไปเลือกตั้งประธาน นักศึกษาของมหาวิทยาลัยซองคยูกวาน หรือเห็นเขาในหนังสือแนะแนวการศึกษาของมหาวิทยาลัย

จริงอยู่ โลกนี้ไม่มีใคร ‘สมบูรณ์แบบ’ แต่ผู้ชายคนนี้ก็อยู่ใกล้คำว่าสมบูรณ์แบบเอามากๆ…แล้วคุณล่ะ เปิดใจสัมผัสเสน่ห์เหลือร้ายของ ‘ไอคอนแห่งยุคสมัย’ คนนี้แล้วหรือยัง?

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>