บอล เชิญยิ้ม – น้ำ รพีภัทร ควงหวานใจตัวจริง ลุ้น 7 คำถาม กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

เป็นรายการมาแรงเลยทีเดียว สำหรับรายการควิซโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ลงจอช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา    18.00 น. โดยมีพิธีกรเป็นหนุ่มมากความสามารถ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่งค่าย เซ้นส์ฯ กระโดดมารับหน้าที่พิธีกรเดี่ยวอีกครั้งพร้อมควบคุมรายการด้วยตัวเอง ที่พร้อมให้รางวัลกับทุกคู่รักที่เข้ามาแข่งในรายการไปก่อนเลยทีเดียว กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท!!! กับการตอบคำถาม 7 ข้อ และต้องรักษาเงินสดไว้ให้ได้ เหลือเท่าไรสามารถนำกลับไปได้ทันที

KIT_3735

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 30 – อาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ มาพบกับคู่รักของตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ที่พาว่าที่เจ้าสาว คนสวย ยูริ พุทธคุณรักษ์ มาร่วมรายการ ที่ หนุ่มบอล บอกเลยว่า “มาแข่งรายการนี้ เพื่อจะเอาเงินไปจัดงานแต่งงานให้อลังการมากขึ้น” ที่งานนี้ทำเอา หนุ่มบอล งดตลกชั่วคราวแถมมุ่งมั่นตั้งใจกับการเอาเงิน 2 ล้านกลับไปให้ได้ แต่เพียงแค่เจอคำถามข้อแรก ที่ทำเอา หนุ่มบอลและแฟนสาวถึงกับเหงื่อแตกหน้าถอดสี เข่าทรุดกันกลางเวที เพราะเงินรางวัลร่วงตกไปต่อหน้าต่อตาตั้งแต่คำถามข้อแรก 2 ล้านบาทเลยทีเดียว!!!! ทำให้เกมจบทันที

KIT_3533

และมาต่อด้วยคู่ของดาราหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่พาภรรยาคนสวย มินตรา-ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ มาร่วมคว้า 2 ล้านบาทกลับบ้าน ที่งานนี้ทั้งคู่มั่นใจกับการคำถามมากๆ ตั้งแต่ข้อแรกที่เจอคำถามที่ “ในเนื้อเพลง “ช้าง” ต้นฉบับโดย คุณหญิงชิ้น ศิลปะบรรเลง มีคำว่าช้างทั้งหมดกี่คำ” ทำเอาทั้งคู่ถึงกับช่วยกันร้องเพลงช้าง และนับนิ้วกันใหญ่ แถมยังมั่นใจสุดๆ กับการวางเงิน 2 ล้านบาท พร้อมเลือกคำตอบเพียงข้อเดียวเท่านั้น!!

KIT_3587

ซึ่งทั้งคู่จะตอบถูกหรือไม่ ทั้งคู่จะได้เงิน ติดตัวกลับบ้านไปเท่าไร มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 30– อาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 สี

KIT_3517

KIT_3670

KIT_3729

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

เรากลับมาแล้ว! “เอ – วราวุธ” ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ผงาดจออีกครั้งแจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่!  จันทร์-อังคาร เวลา 6 โมงเย็น ช่อง 7HD เริ่ม 5 ต.ค. นี้ >>

น้ำ – รพีภัทร เอกพันธ์กุล นักแสดงหนุ่มหัวใจรักสิ่งแวดล้อม >>

เจ้าพ่อสายเปย์ “เอ–วราวุธ” พร้อมปลดตู้เซฟ! ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” คัมแบ็คจอ!!! ดึง “หนุ่ม–อนุวัต” รับหน้าที่พิธีกรร่วม เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>