เจ้าพ่อสายเปย์ “เอ–วราวุธ” พร้อมปลดตู้เซฟ! ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” คัมแบ็คจอ!!! ดึง “หนุ่ม–อนุวัต” รับหน้าที่พิธีกรร่วม เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD >>

ประกาศศักดากลับมาคืนจออีกครั้ง!!! สำหรับรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ รายการควิซโชว์  จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่เคยคว้าเรตติ้งสูงสุดของประเทศไทย ดำเนินรายการโดย บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล กลับมาครั้งนี้ พิเศษสุดเพราะเพิ่มช่วงใหม่เน้นแจกเงินแบบจุกๆ  พร้อมดึง “หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง” เสริมทัพพิธีกรร่วมในรายการ พร้อมออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันอาทิตย์ที่  4 สิงหาคมนี้

 งานนี้ บอสเอ เผยว่า “ รายการเกมแจกเงินฯ กลับมาในครั้งนี้ ผมต้องบอกเลยว่ามีกติกาที่ง่ายมาก พร้อมแจกเงินแบบเน้นๆแน่นๆ ก่อนการแข่งขันผมยกเงินสดให้ก่อนเลย 1,000,000 บาท แต่ต้องตอบคำถามภายใน 7 คำถาม ถ้ารักษาเงินจนถึงข้อสุดท้ายได้เท่าไร ก็รับเงินนั้นไปเลย ซึ่งเปิดโอกาสคุณผู้ชมทางบ้านมีสิทธิ์มาร่วมแข่งขันลุ้นเงินรางวัลกับรายการด้วย ในช่วง เงินด่วน และ เงินทวีคูณ โดยเปิดรับสมัครผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นยังได้ผู้ประกาศข่าวหนุ่มจากทางช่อง 7HD เจ้าของฉายา “อนุวัตจัดให้” อย่าง คุณหนุ่ม อนุวัต มารับหน้าที่พิธีกรในช่วงนี้ด้วย เป็นครั้งแรกของ คุณหนุ่ม กับการเป็นพิธีกรรายการเกมโชว์ที่นี่ที่แรกครับ บอกเลยว่า “งานนี้ผมพร้อมเปย์ ส่วน คุณหนุ่ม พร้อมแจก กันเลยทีเดียวครับ”

ส่วนผู้ที่จะมาประเดิมเล่นเกมเป็นคู่แรกในรายการ เป็นคู่รักที่หยอดความหวาน จนทำเอาแฟนๆตาร้อนละลายกันมากๆ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ควงหวานใจ มุก–วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาพิชิตรางวัลเงินสดหนึ่งล้านแรกของรายการ โดยคู่นี้มีความตั้งใจว่า     จะนำเงินไปทำบุญ ช่วงระหว่างเล่นเกมบอกเลยว่าออกอาการลุ้นมาก เพราะแต่ละคำถามท้าทายจริงๆ ทางน้องมุกเอง ก็บอกว่า มั่นใจในตัวทอย เพราะเป็นคนมีความรู้รอบตัวเยอะ และเป็นคนเล่นเกมเก่ง เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ต้องมาลุ้นกันครับว่าคู่นี้ จะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญ สมความตั้งใจหรือไม่ และยังมีมอเตอร์ไซค์พ่อลูกอ่อน คุณบอล ภานุวัฒน์ ที่พา น้องภูติ ไปส่งอาหารจนโด่งดังไปทั่วโซเชียล ครั้งนี้มากันทั้งครอบครัวเพื่อเล่นเกม ในช่วง เงินด่วน จะน่ารักขนาดไหนมาร่วมลุ้นและติดตามเชียร์กันได้ในรายการครับ”

ส่วนใครจะสามารถคว้าเงินล้านกลับบ้านไปได้ มาติดตามชมในรายการ “เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์” เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10