แถลงข่าว “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์โชว์” “ดร.เป็ด” คอนเฟิร์ม เสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ยิ่งใหญ่ สนุกสุดมันส์ แน่นอน

หลังจากที่มีการเลื่อนวันจัดงานออกไปจากวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาทำให้หลายคนที่จองบัตรกันไปแล้วถึงกับรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ คราวนี้แฟนๆของเหล่าตลกตลกสายพันธุ์ใหม่ “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” ทั้ง 2 ซีซั่นจะได้ชมความสนุกกันอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ทางบริษัทโคเมดี้ไลน์ เลยได้จัดงานแถลงข่าว THE COMEDIAN THAILAND SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 ซึ่งเป็นการโชว์เรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนๆได้ชมความสามารถอันหลากหลายที่มีมากกว่าความฮาของเหล่าพี่น้องตลก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ ร้องเป็นร้อง เต้นเป็นเต้น ดนตรีเป็นดนตรี และตลกเป็นตล๊ก…ตลก งานนี้นำโดย บอสใหญ่ของงาน “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” ร่วมด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น โน้ต เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา , อ.จตุพล ชมภูนิช , ตี๋ เชิญยิ้ม ,เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และอีกมากมาย

1

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” ผู้บริหารจากบริษัทโคเมดี้ไลน์ และผู้อำนวยการใหญ่แห่งโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ได้จัดโชว์เรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันหลายโชว์โดยน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ดนตรีสากลร่วมกับดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน การเต้นเปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสุดมันส์ และโชว์ฉ่อยของลูกศิษย์ 3 น้า โย่ง นง พวง และการโชว์ลูกคอร้องเพลงแบบสุดพลังทั้งไทยและสากล แถมงานนี้ยังขอย้ำและขอการันตี ความฮา ความสนุกและความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เริ่มตั้งการเริ่มเปิดตัวที่อลังการ รวมไปถึงการแสดงในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น โชว์ ตามความถนัดและสามารถของน้องๆแต่ละคน ที่จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม แถมยังมีการแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ไทย ที่ดร.เป็ดย้ำนัก ย้ำหนาว่าจะลืมไปไม่ได้ อาทิเช่น ลิเก ฉ่อย แถมยังมีดนตรีพื้นบ้านด้วย นอกจากจะได้ชมโชว์สนุกสุดมันของน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์แล้ว งานนี้ยังมีโชว์สุดฮาจากนักเอนเตอร์เทนเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย “อ.จตุพล ชมภูนิช” และความพิเศษยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ 3 น้าที่จะมาโชว์เพลงฉ่อย “โย่ง นง พวง” หอบเอา 3 หลาน ลูกศิษย์ตัวป่วนมาร่วมโชว์อีกด้วย จะสนุกสนานแค่ไหน ต้องรอชมเพราะยังมีความพิเศษอีกมากมายบนเวทีรออยู่

6

“เนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลามาเป็น 27 กันยาแต่ยังจัดสถานที่เดิม ที่ท่านเห็นในวันนี้เป็นเพียงแค่โชว์เล็กๆน้อยเท่านั้น แต่ในคอนเสิร์ตจริงๆจะยิ่งใหญ่กว่านี้อีกเยอะมาก และความสามารถของเด็กจะมีหลากหลายทั้ง 2 ซีซั่น ทั้งซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 จะมาแบตเทิ้ลกันยังไง จะมาสู้กันยังไง จะมาเล่นกันยังไง ผมว่าคนดูจะได้มีความสุขมากที่สุดในงานนี้และคอนเสิร์ตนี้จะมีแบบครบรสทุกอย่าง ดนตรีแน่นเป๊ะ นักร้องก็แต่งเพลงขึ้นมาเอง ทั้งเต้น โชว์ต่างๆ เดี๋ยวไปดูว่าการโรยตัวอยู่ข้างบนจะเป็นยังไงเป็นความสามารถของเด็กจริงๆ เราฝึกหมด เราดึงเอาความสามารถของเด็กทั้งหมดออกมาให้ชมกันครับ” ดร.เป็ดกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นนี้

3

THE COMEDIAN THAILAND SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ซึ่งจะมีให้ชมเพียงรอบเดียวเท่านั้นใน เวลา 19.00 น. บัตรราคา 900 , 1500 , 2000 และ 2500บาท สนใจจองบัตรได้แล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

2

สุดพิเศษสำหรับท่านที่สั่งจองบัตรเข้ามา 1,000 ท่านแรก จะได้รับของขวัญสุดพิเศษโดยน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์มอบให้หน้างานอีกด้วย ได้รับทั้งความสนุกและความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันไปเลยกับงานนี้ ห้ามพลาด !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โหน เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” เผย มีแรงใจ อยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย หลังขึ้นเวทีรับรางวัลพิฆเนศวร

“เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ทำความดี ขายเสื้อเพื่อน้องหมา”

“เป็ด เชิญยิ้ม” เชิญชม ความสนุกและอลังการ ในงาน “คอนเสิร์ตTHE COMEDIAN SHOW ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2”

“เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” เริ่มปฏิบัติการค้นหา ตลกสายพันธุ์ใหม่แล้ว ทั่วประเทศ !!!

“พี – แพนเค้ก” เกี่ยวแขน แดนซ์สะเดิด!!! ใน“โรงระบำจำอวด”