“เป็ด เชิญยิ้ม” เชิญชม ความสนุกและอลังการ ในงาน “คอนเสิร์ตTHE COMEDIAN SHOW ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2”

ได้เวลาสนุกกันอีกแล้ว กับการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าพี่น้องตลกคนรุ่นใหม่ “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” ทั้ง 2 ซีซั่น ที่จะกลับมาโชว์ความสามารถอันหลากหลายให้ได้ชม ในคอนเสิร์ต THE COMEDIAN SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 ที่จะมีขึ้น ใน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ซึ่งเมื่อวาน (21 พ.ค. 57) ก็ได้จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 เอสพลานาดรัชดา  โดยในครั้งนี้ “ผอ.เป็ด  เชิญยิ้ม” ผู้อำนวยการใหญ่โรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ขอการันตีความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น เริ่มตั้งการเริ่มเปิดตัวอย่างอลังการ รวมไปถึงการแสดงในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น โชว์ ตามความถนัดและสามารถของน้องๆแต่ละคน ที่จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม แถมยังมีการแสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอีกมากมาย เช่น ลิเก ฉ่อย วงดนตรี นอกจากจะได้ชมลีลาการโชว์ของน้องๆแล้ว งานนี้ยังมีทอล์คโชว์สุดฮาจากนักพูดชื่อดังของเมืองไทย “อ.จตุพล ชมภูนิช” และยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายที่จะขึ้นมาสร้างสีสันในงานอีกด้วย

โดยในครั้งนี้ “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” ก็ได้กล่าวถึงไฮไลท์ของงานคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ว่า

“งานคอนเสิร์ตที่จะถึงนี้ ชื่อว่า คอนเสิร์ต เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ โชว์ ตอนคอนเสิร์ตเปิดหมวกยกกำลัง 2 ซึ่งเป็นการเอาซีซั่น 2 มารวมกัน โดยมีนักแสดงซีซั่น 1 ประมาณสิบกว่าคนและซีซั่น 2 จำนวน 16 คน รวมแล้วก็ประมาณ  30 กว่าชีวิต จะทำโชว์ที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่และอลังการ เรียกได้ว่าความสนุกล้นเวที จากประสบการณ์ซีซั่น 1 ก็คุณภาพคับแก้ว ซีซั่น 2 ก็เพิ่งจบมาเพราะฉะนั้นองค์ความรู้ก็ยังไม่หายไป จึงเอาทั้ง 2 มารวมกัน ผมจึงได้สร้างคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาก็ค่อนข้างพอใจครับ อยากให้วันที่ 21 นี้ คนไปดูกันเยอะๆนะครับ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ มีเพียงรอบเดียวเท่านั้นคือรอบ 1 ทุ่ม ผมว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และแข็งแรงจริงๆ ถ้าใครไม่ได้ดูจะเสียดายมากครับฝากไว้ด้วยครับ” ผอ.เป็ด กล่าว

ติดตามชมความสนุกสนานครบรสที่เกิดขึ้นใน คอนเสิร์ต “THE COMEDIAN SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 ซึ่งจะมีให้ชมเพียงรอบเดียวเท่านั้นใน เวลา 19.00 น. บัตรราคา 2500 , 2000 , 1500 และ 900 บาท  สนใจจองบัตรได้แล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เป็ด เชิญยิ้ม การันตีความสนุก !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>